มิ้นท์ อาทิตยา สละโสด วิวาห์หนุ่มนอกวงการ
มิ้นท์ อาทิตยา สละโสด กับ แนท หนุ่มนักธุรกิจส่งออก
วันที่ 10 พ.ย. 2552

'มิ้นท์-อาทิตยา' จูงมือนักธุรกิจหนุ่มรุ่นน้อง 'แนท' เข้าสู่ประตูวิวาห์ แพลนฮันนีมูนประเทศอังกฤษ เรื่องทายาทขอเว้นสัก 1 ปีค่อยว่ากัน

 สละโสดอย่างเป็นทางการไปอีกคู่หนึ่งแล้ว สำหรับดาราสาว เข้าสู่ประตู้วิวาห์เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจมาเพียง 1 ปีเท่านั้น เมื่อช่วงค่ำวันที่ 2 พ.ย. 52   ณ โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ โดยมีเพื่อนดาราในวงการมาร่วมงาน อาทิ 'ได๋' ไดอาน่า จงจินตนาการ, 'โรส-ศรินทิพย์', ฯลฯ

 


 โดยงานนี้เจ้าสาวหมาดๆ อย่าง 'สาวมิ้นท์' ก็ได้จูงมือเจ้าบ่าว 'แนท' ออกมาแถลงข่าวให้ถึงความประทับใจในตัวเจ้าบ่าว ก่อนจะเริ่มพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการอีกต่างหาก
 'เราคบหากันมา 1 ปี เพราะว่ารู้จักกันมาเพื่อนแนะนำมา ประทับใจตรงที่เจ้าบ่าวเป็นคนเก่งและขยันทำงาน ซึ่งมีความเป็นผู้นำ รู้สึกว่าคนที่มีความเป็นผู้นำจะสามารถนำเราได้ เป็นคนที่เราจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน คือมันเป็นธรรมชาติมากกว่า ไม่เสแสร้ง มีอะไรก็คุยกันค่ะ ศึกษากัน คือมีทะเลาะกันได้ แต่ว่าต้องแบบสร้างสรรค์ คือไม่ใช่เหมือนเด็กๆ แล้ว ทุกอย่างต้องมีเหตุผล ตอนนี้ก็มีวางแพลนธุรกิจไว้เหมือนกัน อีกสักประมาณ 5 ปีก็อยากจะมีอะไรบ้างแล้วก็มีอนาคตเพื่อให้ลูกบ้าง (หัวเราะ) ต้องขอบคุณสำหรับวันนี้มิ้นท์ก็อยากจะฝากชีวิตไว้กับเค้า'

 ส่วนเรื่องทายาท 'สาวมิ้นท์' ก็ได้กล่าวว่าคงรออีกสักระยะหนึ่งแล้วค่อยมีจะดีกว่า


 'ยังก่อนค่ะ คิดว่าอีกสักปีหนึ่งนะคะ คุณแม่แนะนำว่าอยากให้เว้นระยะไว้สักปีหนึ่งก่อนค่ะ คราวนี้พอมีปุ๊บมันจะยาวเลย ไม่มีเวลาให้กันแล้ว ผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้รักหมดเพราะว่าเป็นลูก อยากมีสัก 2 คนก็พอค่ะ'
 จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องงานในวงการของ 'สาวมิ้นท์' ว่าจะลาวงการไปเลยหรือเปล่า เจ้าตัวก็ได้กล่าวว่า 'ตอนนี้ก็มีเข้าไปในทีวีธันเดอร์บ้าง แล้วก็มีถามบ้างว่าจะกลับมาเล่นไหม ถ้ามีโอกาสก็คงจะได้เล่นแต่ว่าตอนนี้ก็หันมาทำธุรกิจก่อน' มิ้นท์กล่าว
 ด้านฝ่ายชายก็ได้กล่าวถึงเรื่องฮันนีมูนและสินสอดก่อนที่จะเล่าถึงความรู้สึกประทับใจในตัวเจ้าสาวว่า
 'สินสอดก็ทั้งชุดเพชร เครื่องเพชร ทอง มรกต เงินสด อาจจะมีของเก่าด้วย มีทำใหม่ให้ด้วย ตัวเลขคงไม่บอกดีกว่า ส่วนเรื่องฮันนีมูนอยากไปอังกฤษกับไอซ์แลนด์ เพราะว่าต้องไปทำธุระก็ประมาณเดือน ธ.ค. เจอกันครั้งแรกประทับใจในความสวย แล้วก็จิตใจดี เป็นคนดีจริงๆ  ครับ เคล็ดลับความรักก็ไม่มีอะไรหรอกครับให้เกียรติกันและกัน เข้าใจกันมากกว่า ซึ่งต่างคนก็ต่างมีหน้าที่ เราทำตามธรรมชาติอยู่แล้วคือความรักมันอยู่ที่ความให้เกียรติซึ่งกันและกัน ไม่มีปัญหาอะไรในอนาคต' แต่ตอนนี้เราก็มีทำบริษัทเครื่องสำอางด้วยกัน' แนทกล่าวในที่สุด

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

จำนวนคนอ่าน 65923 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน