เก็บตกงานแต่งงาน หนูสิ สิริรัตน์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2010 กับชุดเจ้าสาว 3 ลุค
วันที่ 20 ก.พ. 2562

หลังจากคบหาดูใจกันมา 2 ปี "หนูสิ สิริรัตน์ เรืองศรี" มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2010 ได้กฤษ์ดีเข้าสู่ประตูวิวาห์กับ CEO หนุ่มไฟแรง "เป๊ป พีรภูมิ ปราบอริพ่าย" CEO & Partner บริษัท The Real One ผู้นำทางด้านเทคโนโลยี AR และ VR โดยงานแต่งงานจัดอย่างเรียบง่าย เต็มไปด้วยความอบอุ่น มีญาติและเพื่อนสนิท ร่วมยินดี ณ เบเนดิกต์ สตูดิโอ เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

งานนี้มีเพื่อนเจ้าสาวเหล่ามิสไทยแลนด์เวิลด์รุ่นพี่รุ่นน้องรวมตัวกัน นับเป็นงานแต่งงานที่เพื่อนเจ้าสาวสวยระดับมงลงทุกคนเลยค่ะ

 

โดยระหว่างบ่าวสาวเปิดใจให้สัมภาษณ์ เจ้าบ่าวถึงกับน้ำตาซึมด้วยความปลาบปลื้มใจในตัวเจ้าสาว "ปกติเป็นคนไม่ค่อยเซนซิทีฟเรื่องแบบนี้นะครับ ก็ร้องไห้บ่อยมากตั้งแต่..(อย่าพูดครับเดี๋ยวร้องไห้) ดีใจครับ เขาเป็นคนดี เป็นคนน่ารัก เป็นคนที่มีทัศนคติดีมากๆ ถือว่าผมโชคดีนะครับ หนูสิก็เปรียบเสมือนแหวนวงนี้ ที่จะเป็นความรับผิดชอบต้องดูแลไปทั้งชีวิตของผมครับ" 

ส่วนหนูสิเปิดเผยว่า "เมื่อเราเจอคนที่รักเราอย่างชัดเจนไม่ว่าจะเป็นทั้งคำพูดและการกระทำ เราก็เหมือนกับผู้หญิงที่โชคดีที่สุดที่ได้รับความรักนี้ค่ะ และงานในวันนี้สิต้องขอขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน รวมถึงทีมมิสไทยแลนด์เวิลด์ที่มารวมตัวกันเพื่อเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้ค่ะ ขอบคุณมากๆ ค่า"

 

ในวันวิวาห์ หนูสิสวยในชุดเจ้าสาวถึง 3 ลุค เริ่มที่ลุคแรกในพิธีเช้าแบบไทยๆ เจ้าสาวมาในลุคที่เต็มไปด้วยความงดงาม จาก "tahmakeup"

 

ลุคที่ 2 ในงานฉลองมงคลสมรส เจ้าสาวมาในสไตล์เรียบหรู ด้วยชุด และเครื่องประดับหัวสวยๆ จากห้องเสื้อ "1shine"

ลุคสุดท้ายกับความแซ่บช่วง After Party เจ้าสาวในกับลุดแซ่บแบบแพงๆ ในชุดจากห้องเสื้อ "Myriad Grand Monde" ทั้ง 3 ลุค แต่งหน้าโดย Tahmakeup และทำผมโดย aohair สวยปังทุกลุค

 

ขอบคุณข่าวจาก www.sanook.com

ขอบคุณรูปภาพจาก :  @tahmakeup@noo8i @boxwedding  , FB :  BoxWedding

 

 

Sanook.com
จำนวนคนอ่าน 623 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน