งานแต่งงาน ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ช่วงเช้า ขบวนขันหมากคึกคัก
วันที่ 25 ก.ค. 2562

เริ่มต้นวันๆ กับการใช้ชีวิตคู่ ของนักแสดงหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา กับแฟนสาวนอกวงการ นาน่า ที่ได้ฤกษ์ดีวันนี้ 25 ก.ค. จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างเป็นทางการ สำหรับพิธีการแต่งงานที่เริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วงเช้า ณ ห้องรีเจนซี่ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท

โดยพิธีการเริ่มตั้งแต่เวลา 06.19 น. ที่ทั้งคู่ ณัฏฐ์-นาน่า กับครอบครัวได้ตักบาตรพระ 19 รูป ก่อนจะตั้งขบวนขันหมาก และยกขันหมาก ผ่านซุ้มประตู เข้าสู่ห้องทำพิธีเพื่อเจรจาสู่ขอ ตรวจนับสินสอดต่างๆ รวมถึงทั้งคู่ได้สวมแหวนหมั้นให้กัน และพิธียกน้ำชา ต่อมาด้วยพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ และปิดท้ายด้วยพิธีส่งตัวเจ้าบ่าวเจ้าสาวเข้าหอ เป็นอันเสร็จเสร็จพิธีเช้า

สำหรับรรยากาศแห่ขบวนขันหมากนั้นคึกคักมาก และความน่ารักของเจ้าบ่าวที่ร้องเพลงให้เจ้าสาวฟังก่อนจะได้ฝ่าด่านประตูเงินประตูทองเข้าไป พร้อมกับเพื่อนๆ ของทั้งคู่ที่มากันเยอะมาก และที่คุ้นหน้าตากันดีในวงการบันเทิงก็ได้แก่ ฮั่น เดอะสตาร์,ก้อง กรุณ,ฌอห์ณ จินดาโชติ  ที่มาในฝั่งของเพื่อนเจ้าบ่าว

และวันนี้ทั้งคู่ก็ดูสวยหล่อกันมากๆ เป็นชุดแต่งงานแบบไทยๆ สวยหวานและดูสง่ามากๆ อย่างชุดไทยบรมพิมานใส่ตักบาตรของทั้งคู่ และเหนือสิ่งอื่นใดก็เป็นรอยยิ้มแห่งความสุขของ ณัฏฐ์-นาน่า เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดง 

ขอบคุณข่าวจาก  www.sanook.com

ขอบคุณรูปภาพจาก  FB :  Jakawin Photography  l   IG :  #nanapoomwedding

 

 

 

จำนวนคนอ่าน 446 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน