ฉลอง14 กุมภา วันวาเลนไทน์ “บางรัก” มอบทะเบียนสมรสทองคำ 1 บาท 9 ใบ
ฉลอง14กุมภา วันวาเลนไทน์ “บางรัก” มอบทะเบียนสมรสทองคำ 1 บาท 9 ใบ
วันที่ 18 ม.ค. 2555
14 กุมภาพันธ์ แต่งงาน ทะเบียนสมรส สมรสสมรัก
 
 
       บางรัก เตรียมจัดงานฉลองวาเลนไทน์ มอบทะเบียนสมรสทองคำหนัก 1 บาท 9 ใบ และคอนโดเมืองทองฯ พร้อมคัดเลือก 9 คู่รัก จัดงานแต่งงานให้ฟรี
      
       เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 17 ม.ค.ที่บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (บสก.) โดยสำนักงานเขตบางรัก สภาวัฒนธรรมเขตบางรัก และ บสก.ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงาน “บางรัก มรดกรักแห่งแผ่นดิน 2555” ภายใต้แนวคิด จากฟ้าจรดทราย สู่ความหมายรักนิรันดร์
      
       นายเสือชนะ สุขเจริญ ผู้อำนวยการเขตบางรัก กล่าวว่า เนื่องในวันที่ 14 ก.พ.เป็นวันแห่งความรัก ทุกปีจะมีคู่รักมาจดทะเบียนสมรสที่สำนักงานเขตบางรักจำนวนมาก ด้วยความเชื่อที่ว่าเขตบางรักเป็นชื่อมงคลสำหรับความรัก เพราะเป็นวันวาเลนไทน์ ซึ่งเป็นวันแห่งความรักของทั่วโลก ทั้งนี้ การส่งเสริมการจดทะเบียนสมรสที่เขตบางรัก ถือเป็นการส่งเสริมสถาบันครอบครัว ส่งเสริมการท่องเที่ยว และเป็นการอนุรักษ์ประเพณีไทย อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมา เขตบางรักมีคู่รักมาจดทะเบียนมากที่สุด 5,000-6,000 คู่ต่อปี โดยวันที่มีคู่รักมาจดทะเบียนมากที่สุด คือ วันวาเลนไทน์ อย่างในปี 2553 วันวาเลนไทน์ตรงกับวันหยุดและวันตรุษจีนมีคู่รักมาจดทะเบียนมากถึง 1,600 คู่ ซึ่งถือว่ามากที่สุดในโลก ส่วนในปี 2554 เป็นวันธรรมดามีคู่รักมาจดทะเบียน 888 คู่
      
       นายเสือชนะ กล่าวต่อว่า ในปีนี้ได้มีของรางวัลพิเศษมอบให้แก่คู่รักที่มาจดทะเบียนสมรสในวันนั้นเป็นใบทะเบียนสมรสทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 9 ใบ โดยจะจับฉลากมอบให้คู่รัก 9 คู่ทุกชั่วโมง เริ่มเปิดให้จดทะเบียนสมรสตั้งแต่เวลา 08.00-15.00 น. ทั้งนี้ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯ กทม.จะเป็นผู้จับสลากมอบใบทะเบียนสมรสทองคำใบแรกในเวลา 09.00 น.นอกจากนี้ ยังมีการจับสลากขายคอนโดที่เมืองทองธานี มูลค่า 500,000 บาท ในราคา 9 บาท แก่คู่รักที่โชคดีอีก 1 รางวัล อย่างไรก็ตาม ทางสำนักงานเขตจะเปิดให้คู่รักลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อตรวจสอบเอกสารก่อนการจดทะเบียนสมรสจริงในวันที่ 14 ก.พ.ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 ก.พ.เป็นต้นไป โดยให้คู่รักเตรียมสำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน หากเป็นชาวต่างชาติ ให้เตรียมสำเนาหนังสือเดินทาง และหนังสือรับรองจากสถานทูต โดยยื่นได้ที่ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตบางรัก
      
       นายเสือชนะ กล่าวอีกว่า ไฮไลต์ของงานที่สำคัญในปีนี้ คือ การจัดงานมงคลสมรสให้กับคู่สมรส 9 คู่ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เป็นพิธีแต่งงานรูปแบบไทยแท้ ตั้งแต่ยกขบวนขันหมาก พิธีรดน้ำสังข์ การจัดชุดแต่งหน้าทำผม เป็นต้น โดยจะคัดเลือกคู่รักจากการเปิดให้คู่รักสมัครเข้ามาและเขียนบอกเรื่องราวความรักของตนส่งมาที่บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด สำนักงานใหญ่ เลขที่ 99 ถนนสุรศักดิ์ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 วงเล็บมุมซองจดหมาย “บางรัก มรดกรักแห่งแผ่นดิน 2555” หรือwww.bam.co.th ภายในวันที่ 31 ม.ค.นี้
 

 

http://manager.co.th
จำนวนคนอ่าน 5052 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน
Topics 9641 - 1907 of 1907
LOVE STORY WEDDING CENTER
LOVE STORY WEDDING CENTER
ให้เช่า ชุดแต่งงาน ชุดวิวาห์ บริการถ่ายภาพพรี เวดดิ้ง ถ่ายภาพในงานพิธี การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย ของรับไหว้ บริการแต่งห...
Princess Bridal House
Princess Bridal House
Princess Bride Wedding Studio เราคือ...สตูดิโอ แต่งงาน ระยอง บริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ทั้งในสตูดิโอ และนอกสถานที่ (Indoor...
เรือนศรุตา
เรือนศรุตา
เรือนศรุตา สถานที่รับจัดงาน พิธีเช้า สถานที่จัดงานติดแม่น้ำเจ้าพระยา ได้ทั้งบรรยากาศ outdoor และ indoor พิธีเช้าจัดภายใน...
รับจัดขันหมากครบชุด (บริการทั่วไทย) พร้อมเป็นนายพิธีรันคิว
รับจัดขันหมากครบชุด (บริการทั่วไทย) พร้อมเป็นนายพิธีรันคิว
รับจัดขันหมากครบชุด สั่งได้ครับ (รับจัดและสั่งทำขันหมากครบชุด) รับสั่งทำขันหมากผ้า และงานของสด สังวาลย์ดอกไม้...
A Rich Wedding Pattaya
A Rich Wedding Pattaya
เอริช เวดดิ้ง สตูดิโอพัทยา รับจัดงานแต่งงานครบวงจร ถ่ายภาพ ชลบุรี ถ่ายรูปแต่งงาน พรีเวดดิ้ง ในและนอกสถานที่ บริการเช่าชุ...
AETAS lumpini
AETAS lumpini
โรงแรม เอทัส ลุมพินี พร้อมเนรมิตทุกวันให้เป็นเหมือนดั่งความฝันของคุณ ด้วยการบริการที่จริงใจโดยบุคลากรที่จริงใจ เลือกสัมผ...
Wedding to mind
Wedding to mind
Wedding to Mind [Wedding Planner & Organizer] บริการจัดงานแต่งงานแบบครบวงจร ออกแบบธีมงานแต่งงาน จัดซุ้มดอกไม้แต่งงา...
เรือนไทย ศาลายา
เรือนไทย ศาลายา
ขอแนะนำเรือนไทย ศาลายา : สถานที่จัดเลี้ยง จัดสัมมนา หรือ จัดงานแต่งงาน สวยงามและ เก๋ ๆ แบบไทยภาคกลาง สถานที่จัดเลี้ยงแต...
 
footer
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.