งานเข้า! นุ่น-รมิดา ปฏิเสธ สเตตัส พร้อมแต่ง
นุ่น-รมิดา ปฏิเสธ สเตตัส พร้อมแต่ง
วันที่ 24 ม.ค. 2555
งานเข้า! นุ่น-รมิดา  ปฏิเสธ สเตตัส พร้อมแต่ง
 
     งานเข้า! คร่า สำหรับนางแบบสาวสวย นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่าเจ้าตัวเป็นคนสร้างกระแสรักโดยขึ้น สเตตัส"พร้อมแต่ง" ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่จิ๊งไม่จิง วอนคนปล่อยข่าวเห็นหัวอกหัวใจลูกผู้หญิงบ้าง !
 
 
ข่าวรักดารา ข่าวการแต่งงาน
 
                  "รู้สึกงงนิดหนึ่งค่ะกับข่าวที่ออกไป บังเอิญตอนที่หลุยส์โดนพี่ๆ นักข่าวสัมภาษณ์เรื่องนุ่นขึ้นหัวสเตตัสในบีบีว่า "พร้อมแต่ง" มีน้องแฟนคลับนุ่นไปงานและยืนอยู่ใกล้ๆ ตรงที่หลุยส์ให้สัมภาษณ์ ก็บีบีมาบอกนุ่นว่าพี่นุ่นขึ้นหัวสเตตัส บีบีเกี่ยวกับเรื่องจะแต่งงานเหรอ นุ่นก็งงเพราะไม่เคยขึ้นหัวสเตตัสบีบีอะไรอย่างนั้น ปกตินุ่นไม่ค่อยขึ้นหัวสเตตัสบีบีเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับเพื่อนพ้องน้องพี่ หรือแม้แต่กับหลุยส์อยู่แล้ว ไม่รู้จะขึ้นทําไม มีบ้างนานๆ ขึ้นรูปคู่กันที เลยงงว่าทําไมถึงมีข่าวออกไปอย่างนั้น ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาบีบีนุ่นก็พัง หลุยส์เพิ่งซื้อให้ใหม่ไม่กี่อาทิตย์ จะไปขึ้นหัวสเตตัสตอนไหน ถามคนที่มีพินบีบีนุ่นก็ได้ว่าเคยเห็นไหม

                  การที่มีข่าวออกไปอย่างนั้น มันเหมือนนุ่นอยากเร่งรัดให้เขาต้องคุยเรื่องแต่งงาน ทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วความจริงมันไม่ใช่ นุ่นเองก็ยังไม่พร้อมคิดถึงเรื่องการเริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยซ้ำ เพราะต่างคนก็ยังมีภาระที่ต้องรับผิดชอบ ต้องทํางานสร้างฐานะตัวเอง หลังจากหลุยส์โดนพี่ๆ นักข่าวถาม ก็ได้คุยกัน เขาก็รู้ว่าเราไม่ใช่คนชอบประกาศความสัมพันธ์ให้ใครรู้ ก็เข้าใจกันดี ไม่ได้ทําให้ถึงขั้นต้องซีเรียสอะไร

                  ถามว่าความสัมพันธ์ต่อกันดีไหม เป็นความรู้สึกที่ดีขึ้นทุกวัน แต่ไม่ได้หมายความว่าดีต่อกันแล้วต้องรีบแต่งงานกัน เรารู้อยู่ว่าต้องทําอะไรบ้าง นุ่นไม่โกรธคนที่เชียร์ หรือหวังดีปล่อยข่าวอยากให้มีกระแสค่ะ แต่ขอให้คิดถึงมุมที่หนูเป็นลูกผู้หญิงนิดนึง มันคงไม่ดีนักถ้าเราเป็นข่าวทํานองบีบบังคับอยากให้ผู้ชายมาขอ ซึ่งมันไม่มีมูลความจริงอะไรเลย เพราะไม่ได้ขึ้นหัวสเตตัสอะไรอย่างที่เป็นข่าว ก็อยากขอความเป็นธรรมให้นุ่นด้วย

                 เรื่องแต่งงานสําหรับนุ่นคงอีกนาน บางครั้งนุ่นก็ไม่ได้คิดว่าจะแต่งด้วยซ้ำ เพราะการแต่งงานไม่ได้สําคัญเท่ากับความเข้าใจ ถ้าอยู่ด้วยกันแล้วเข้าใจ ดูแลกัน งานแต่งงานก็ไม่จําเป็นเลย

 
ข่าวรักดารา ข่าวการแต่งงาน

 

www.daradaily.com/news
จำนวนคนอ่าน 3550 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน
Topics 9661 - 1907 of 1907
บานู เวดดิ้ง & สตูดิโอ บางบัวทอง
บานู เวดดิ้ง & สตูดิโอ บางบัวทอง
เรื่องวิวาห์ ต้อง บานู เรียกใช้ บานูเวดดิ้ง บางบัวทอง บริการให้เช่าชุดแต่งงานอิสลาม , ชุดเจ้าสาว, ชุดไทย, ชุดแต่งงาน แบ...
Charm Wedding Studio and Organizer
Charm Wedding Studio and Organizer
ถ่ายภาพแต่งงาน แบบครบวงจร ชุดเช่าตัด เจ้าบ่าว เจ้าสาว และชุดราตรี ถ่ายภาพนิ่ง วีดีโอวันงาน การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย ตกแต่ง...
เรือนศรุตา
เรือนศรุตา
เรือนศรุตา สถานที่รับจัดงาน พิธีเช้า สถานที่จัดงานติดแม่น้ำเจ้าพระยา ได้ทั้งบรรยากาศ outdoor และ indoor พิธีเช้าจัดภายใน...
In Wedding Studio สตูดิโอ ชลบุรี
In Wedding Studio สตูดิโอ ชลบุรี
อิน เวดดิ้ง สตูดิโอ ศรีราชา (สตูดิโอ ชลบุรี) บริการถ่ายภาพแต่งงาน (พรีเวดดิ้ง) ทั้งในและนอกสถานที่ ถ่าย Fashion ถ่าย...
The Berkeley Hotel Pratunam
The Berkeley Hotel Pratunam
The Berkeley Hotel Pratunam offers a 5-star-quality wedding reception for everything from small to very large marriage p...
ขวัญวิวาห์
ขวัญวิวาห์
"ขวัญวิวาห์" เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายชุดวิวาห์ให้แก่สตูดิโอแต่งงานทั่วประเทศไทย ด้วยผลงานการออกแบบและตัดเย็บ ชุดวิวาห์ ชุดแ...
ธัณย์จิรา Makeup & Stylist
ธัณย์จิรา Makeup & Stylist
(ช่างษา) บริการแต่งหน้า ทำผม เจ้าสาว แต่งหน้ารับปริญญา แต่งหน้าในโอกาสต่างๆ ด้วยเครื่องสำอางค์คุณภาพ ติดทนนาน โดยช่างที่...
Wedding to mind
Wedding to mind
Wedding to Mind [Wedding Planner & Organizer] บริการจัดงานแต่งงานแบบครบวงจร ออกแบบธีมงานแต่งงาน จัดซุ้มดอกไม้แต่งงา...
 
footer
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.