แถลงข่าว ปีเตอร์ ยิ้มรับ น้องพลอย ท้อง 6 สัปดาห์
หลังจากประกาศแต่งงานไป ล่าสุด หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ออกมาประกาศว่า แฟนสาวตั้งท้องได้ประมาณ 6 สัปดาห์
วันที่ 23 ส.ค. 2556
ปีเตอร์ แต่งงาน

     ล่าสุด เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา ปีเตอร์ คอร์ป ได้นัดสื่อมวลชนมาแถลงข่าวเรื่องงานแต่งงานที่ ร้าน Muse ย่านทองหล่อ โดยควงแฟนสาว พลอย พลอยพรรณ มาร่วมแถลงข่าวด้วย ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มมีความสุข น่ารักเหมือนกันทั้งคู่ เหมาะสมกันอย่างคู่สร้างคู่สม

    โดยทันทีที่ หนุ่มปีเตอร์ เอ่ยปากพูดแถลงข่าวก็ทำให้นักข่าวประหลาดใจพร้อมๆ กัน เมื่อประกาศว่า แฟนสาวได้ตั้งครรภ์อ่อนๆ แล้ว! "คือตอนนี้แฟนผมตั้งครรภ์แล้ว ประมาณ 6 สัปดาห์ได้ เดิมตั้งใจว่าจะแต่งงานกันประมาณปีหน้า แต่เพราะมีน้องเลยต้องเลื่อนแผนเข้ามา ได้เป็นวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ตามที่ได้ประกาศออกไปครับ"

    นอกจากนี้ ปีเตอร์ ยังเล่าให้ฟังอย่างประทับใจและน้ำตาคลอว่า "ผมเพิ่งรู้ว่าเขาตั้งท้องเมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมานี่เอง คือวันนั้นผมกลับบ้าน มีแผนจะขอเขาแต่งงานอยู่แล้ว แต่ปรากฎว่าวันนั้นเขาเข้ามาบอกว่า 'กำลังท้อง' นาทีนั้นรู้สึกดีใจมาก ผมร้องไห้เลย ก็เลยตัดสินใจขอเขาแต่งงานเลยในคืนนั้น แต่ก็ยังไม่ได้ขอแต่งงานอย่างเป็นทางการ ดังนั้นผมก็ขอตรงนี้ ที่นี่เลยแล้วกัน" ทันใดนั้น หนุ่มปีเตอร์ จึงลุกขึ้นและคุกเข่าลงต่อหน้าแฟนสาว พร้อมกับขอแต่งงานต่อหน้ากองทัพสื่อมวลชนอย่างหวานชื่น

    สำหรับงานแต่งงานในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ปีเตอร์ วางแผนไว้ว่าจะจัดขึ้นที่ ไปรษณีย์กลาง ย่านบางรัก จะจัดงานแบบไทยผสมฝรั่ง แนวร็อคแอนด์โรล แต่ก็จะมีมุมโรแมนซ์แบบไม่เหมือนใครด้วย เรื่องสินสอดก็ประมาณหลักล้าน ส่วนงานในวงการก็ยังคงทำต่อไป ส่วนแฟนสาว พลอย ก็ยังไม่คิดทิ้งอาชีพ แต่ตอนนี้ต้องพักงาน เพราะกำลังตั้งครรภ์และเป็นกฏของสายการบิน

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล แต่งงาน พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ประกาศแต่งงาน

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล แถลงข่าวหลังประกาศแต่งงาน

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล กับ พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์

ปีเตอร์ แต่งงาน

ปีเตอร์ หวาน พลอย

พลอย แฟนสาว ปีเตอร์

พลอย พลอยพรรณ เจ้าสาว ปีเตอร์

ปีเตอร์ พลอย

พลอยแฟนปีเตอร์ตั้งท้อง 6 สัปดาห์

ปีเตอร์ แต่งงาน พลอย

ปีเตอร์ ประกาศแต่งงาน

ปีเตอร์ แถลงข่าวแต่งงาน

พลอย แฟน ปีเตอร์

ปีเตอร์ แต่งงาน

ปีเตอร์ โชว์หวาน แฟนสาว

ปีเตอร์ แต่งงาน
www.sanook.com
จำนวนคนอ่าน 24511 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน