แต่งแล้ว! พิตต้า - อ็อบ เข้าพิธีแต่งงานตามศาสนาคริสต์ หลังคบหาดูใจนาน 13 ปี
วันที่ 5 พ.ย. 2561

เมื่อเวลา 12.00 น. วันนี้ (5 พ.ย.) ที่โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก ได้มีพิธีแต่งงานของ ดาราสาว พิตต้า ณ พัทลุง  และ  อ๊อบ พลช หุตะเจริญ  โดยมี วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์, แนนซี่ นันทพร สว่างแจ้ง  เป็นหนึ่งในเพื่อนเจ้าสาว

โดยช่วงเวลา 13.20 น. เจ้าบ่าว พร้อมด้วยเพื่อนเจ้าสาวและเจ้าบ่าว ได้เดินขบวนพิธีเข้าไปในโบสถ์ ก่อนที่รถเจ้าสาวจะมาจอดด้านหน้าโบสถ์ โดยมีพ่อเจ้าสาวยืนรอรับ พิตต้าปรากฎตัวในชุดเจ้าสาวสีขาวลากหาวยาว พร้อมผ้าคลุมหน้าลูกไม้ ในสไตล์เรียบหรู ก่อนจะคล้องแขนคุณพ่อเดินเข้าไปในพิธี

งานนี้ได้มีคนในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีมากมาย ทั้ง พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี, เก๋ ชลลดา เมฆราตรี,เอมมี่ มรกต กิติสาระ และสามี, เจ็ท ณัฐพงศ์-จิ๋ม มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช, วีเจลูกเกด จิรดา โยฮารา, ดีเจ.อ๋อง เขมรัชต์, เปา เปาวลี พรพิมล ฯลฯ

ในช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. ทั้งคู่ได้จูงมือกันมาเปิดใจถึงพิธีการในช่วงก่อนหน้านี้ที่ร้าน French st. Bangkok ถนน เจริญกรุง36 โดยได้เผยถึงบรรยากาศพิธีในช่วงเช้าว่า ก่อนเข้าไปทำพิธีในโบสถ์ตื่นเต้นมาก และงานสวยกว่าที่คิดไว้เยอะ เพราะไม่มีภาพงานแต่งงานในฝันไว้

“มีแขกที่เป็นครอบครัวและเพื่อนสนิทมาร่วมแสดงความยินดี ในโบสถ์เป็นแบบคาทอลิค”

ด้านอ๊อบเผยว่า “ก็พยายามท่องคำมั่นสัญญา แต่สุดท้ายก็จำไม่ได้เพราะว่าตื่นเต้นนิดหน่อย วันนี้เจ้าสาวสวยเหมือนปกติ”

“ตอนสวมแหวนก็ตื่นเต้น ซึ่งแหวนที่ใช้ในพิธีเป็นแหวนที่พระเสกให้ และไม่ได้เป็นแหวนที่มีเพชรประดับ เป็นแบบเรียบๆ จะได้ใส่ได้ทุกวัน” พิตต้าว่า

ส่วนเทคนิคประคองรัก 13 ปี ทั้งคู่บอกว่าก็มีขึ้นมีลงตามปกติของทุกคู่ แต่พอเวลามีความทุกข์ความลำบากก็ยังช่วยดูแลกันและกัน

“เป็นสิ่งที่เราคิดว่าน่าจะไปด้วยกันได้ ก็มีคำมั่นสัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุดในทุกวัน”

ซึ่งทั้งคู่จะจดทะเบียนสมรสกันที่บ้านฝ่ายชายในวันที่ 10 ธ.ค. นี้ และจะมีพิธีฉลองสมรสที่เขาใหญ่อีกครั้งในวันที่ 15 ธ.ค. ส่วนเรือนหอกำลังต่อเติมที่บ้านฝ่ายชาย ย่านสุขุมวิท คาดว่าเสร็จปีหน้า และยังไม่มีแพลนมีทายาท

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

????? เจ้าสาวคนสวย ????? #afterparty #weddingparty #pittawedding

โพสต์ที่แชร์โดย Yung San (@yung_san) เมื่อ

ขอบคุณข่าวและรูปภาพจาก :  Matichon

ขอบคุณรูปภาพจาก IG :   @auddy_paiboon  ,   @natamol   ,   @yung_san 

 

Weddinginlove.com
จำนวนคนอ่าน 535 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน