แต่งแล้ว! เนม ปราการ ยกขบวนขันหมากสู่ขอเจ้าสาวสุดสวย ป้อ สารชา
วันที่ 23 ต.ค. 2561

หลังจากนักร้องหนุ่ม เนม-ปราการ ไรวา หรือ เนม เกทสึโนวา ได้คุกเข่าขอแฟนสาวไฮโซดีกรีนางแบบ ป้อ-สารชา ฤดีสุนันท์ แต่งงานไปเมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา โดยมีสักขีพยานที่เป็นเพื่อนๆ สนิทของทั้งคู่ มารวมตัวกันท่ามกลางบรรยากาศริมทะเลสุดโรแมนติก พร้อมกับเปิดใจภายหลังว่ากำลังจะเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ด้วยนั้น

ล่าสุดเช้าวันนี้ (23 ต.ค.)  ที่โรงแรมปาร์คนายเลิศ เนมได้ยกขบวนขันหมากมาสู่ขอเจ้าสาว ตามประเพณีไทย สวมแหวนหมั้นหมายกันเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเป็นขบวนขันหมากที่ครื้นเครงมากๆ มีเพื่อนๆ เจ้าบ่าวมาร่วมสนุกในขบวนด้วยมากมาย รวมถึงดาราสาว แอริน ยุกตะทัต ที่มาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวด้วย

ซึ่งตั้งแต่ประตูแรก เจ้าบ่าวและเพื่อนๆ ในวงก็ร้องเพลงบอยแบนด์ให้ฟัง และอีกหนึ่งโมเมนต์น่ารักๆ ของเจ้าบ่าว ที่ต้องร้องและเต้นเพลงคุกกี้เสี่ยงทายก็เพื่อผ่านประตูไปพบเจ้าสาว

รวมถึงภาพบรรยากาศงานมงคลในวันนี้ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และติดแฮชแท็กไว้ว่า  #pohnameitsablessing  นอกจากความสุขของบ่าวสาวและคนที่มาร่วมงานแล้ว ต้องบอกเลยว่าเจ้าสาวสวมชุดไทยสวยมากๆ งดงามสมกับเป็นเจ้าสาวป้ายแดงจริงๆ

ส่วนงานฉลองมงคลสมรสของ เนม-ป้อ จะจัดขึ้นตามมาในวันที่ 29 ต.ค.นี้ ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ ขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับทั้งคู่ด้วยนะคะ 

 

ขอบคุณข่าวจาก Sanook.com

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook :  www.facebook.com/NARAKORNPHOTOGRAPHY/
IG :  #pohnameitsablessing

ชมคลิปวีดิโองานแต่งงาน : ป้อ & เนม


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

????????????Sarasha?Prakarn???????????? Repost from maymaae ประตูคุกกี้เสี่ยงทายก็มาาาา ????????Congratulations na ka 23 ตุลาคมวันของเรา #mynameispoh #pohnameitsablessing #nameraiva โมเมนต์ตั้ลลล้ากกของเจ้าบ่าวสุดหล่อ#pohsarasha #ขอบคุณที่รักกัน #เจอะยังงี้ใครไม่รักก็บ้าแล้ว #มากกว่ารัก #รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง #รักไม่ต้องการเวลา #namegetsunova #องครักษ์พิทักษ์เนม #รักเนม #ยิ้มมหาเสน่ห์ #หล่อครบเครื่อง #เนมปราการไรวา #เนมปราการ #เนมไรวา #nameprakarnraiva #prakarnraiva #saranghae #Getsunova #stillonmymind #jetaime?? #jetaime #yoursmilemeltsmyheart #??? #???????

โพสต์ที่แชร์โดย ????Nameraiva????Natee????Noth????Prite (@getsunova_video) เมื่อ

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

???????????? #pohnameitsablessing @nameraiva @pohsarasha

โพสต์ที่แชร์โดย PLOYSHA (@ploysha) เมื่อ

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

????????????????????Sarasha?Prakarn????????????Congratulations na ka 23 ตุลาคมวันของเรา #mynameispoh #pohnameitsablessing #nameraiva โมเมนต์หวานๆของคู่บ่าวสาว???????? #pohsarasha #ขอบคุณที่รักกัน #เจอะยังงี้ใครไม่รักก็บ้าแล้ว #มากกว่ารัก #รักเธอที่สุด #รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง #รักไม่ต้องการเวลา #namegetsunova #องครักษ์พิทักษ์เนม #รักเนม #ยิ้มมหาเสน่ห์ #หล่อครบเครื่อง #เนมปราการไรวา #เนมปราการ #เนมไรวา #nameprakarnraiva #prakarnraiva #saranghae #Getsunova #stillonmymind #jetaime?? #jetaime #yoursmilemeltsmyheart #??? #??????? Tks for pic Cr.#story nateegetsunova nothgetsunova pritegetsunova

โพสต์ที่แชร์โดย ????Nameraiva????Natee????Noth????Prite (@getsunova_video) เมื่อ

 

 

Weddinginlove.com
จำนวนคนอ่าน 148 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน