หมั้นแล้วจ้า! สายป่าน-อภิญญา ควงแฟนหนุ่มหมั้นเงียบ
วันที่ 17 ธ.ค. 2561

สวมแหวนหมั้นวันฤกษ์ดี

เมื่อวันอาทิตย์ 16 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา สายป่าน ก็ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้แบบเคลียร์ชัด ๆ ผ่าน Facebook & IG พร้อมขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ดังนี้ 

เกิดจากความรู้สึกดีๆที่เราสองคนมีให้กันและเราอยากใช้เวลาที่เหลืออยู่ด้วยกันเพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาเราทั้งคู่มีความสุขได้เรียนรู้กันและกันได้ยิ้มได้ผ่านเรื่องร้ายมาด้วยกัน

-  จนวันนี้เรายังคิดเสมอว่าพรุ่งนี้ตื่นมาเรายังอยากอยู่ใกล้กันและความรู้สึกนี้มันมากขึ้นกว่าวันแรกทุกวันความรู้สึกนั้นมันเพิ่มขึ้นจริงๆ
ทุกอย่างต้องถูกต้องทั้งวิถีและประเพณี..
-  สิ่งที่ดีที่สุดเกิดขึ้นเมื่อวาน ผู้ใหญ่ฝ่ายชายซึ่งได้รับความเมตตาจาก พ่อรอง เค้ามูลคดี พ่อและแม่ของวุฒิรวมถึงญาติสนิทและน้องๆ มาเป็นพยานในการเจรจาสู่ขอเพราะเห็นถึงความรักของเราทั้งคู่ ซึ่งทางฝ่ายป่าน มี อาม่า ป๋า แม่ โกว น้องๆเพื่อนๆต้อนรับด้วยบรรยากาศเรียบง่าย ในส่วนของการเจรจาผู้ใหญ่ทั้งสองเห็นว่าเป็นวันดีฤกษ์ดีควรจะมีการเจรจาเกิดขึ้นในวันนี้..มีการสวมแหวนเพื่อเป็นเครื่องแทนใจและจะหาฤกษ์ดีๆเพิ่มอีกหนึ่งวันสำหรับงานแต่งซึ่งต้องเคลียร์งานของเราทั้งคู่และเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อทำให้ความรักของเราทั้งคู่จะสำเร็จไปตามพิธีและประเพณีในลำดับต่อไป.. ขอบคุณทุกท่านมากๆค่ะ

#ขายออกแล้ว 

 

ขอบพระคุณทุกคนที่ทำให้วันนี้เป็นวันที่ดีและน่าจดจำไปตลอดชีวิต เป็นวันที่มีความหมายกับชีวิตมากอีกหนึ่งวันขอบคุณผู้ใหญ่ของเราทั้งคู่ ขอบคุณป๋าแม่ อาม่า แม่ตุ๊กพ่อรองป๊าวิทย์ และโกวๆเจ้ๆ รวมทั้งเพื่อนๆน้องๆและทีมพี่อิ๋น พี่รุ่ง พี่อาร์ท ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ ที่สำคัญ ขอบคุณวุฒิที่ให้ความหมายและความสำคัญกับป่านเสมอนะ รักทุกคนมากๆ #ไม่แล่บ #ไม่ผ่า #ไม่ต้องเดานะจ๊ะ #ยังไม่มีข่าวดี @ Another Cafe by Saiparn

 

ขอบคุณรูปภาพจาก เฟซบุ๊ค :  Apinya Sakuljaroensuk
IG :  @apinnya

 

Weddinginlove.com
จำนวนคนอ่าน 1732 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน