ซงจุงกิ - ซงฮเยคโย เจ้าของแฮชแท็ก#SongSongCouple เข้าพิธีแต่งงานแล้ววันนี้
วันที่ 31 ต.ค. 2560

#SongSongCouple

หลังจากแฮชแท็ก #SongSongCouple ฮิตติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา และทำให้สาวน้อยสาวใหญ่จากนานาประเทศต้องอกหักกันเป็นแถว ในที่สุดวันสำคัญของหนุ่มดอกไม้ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และนางเอกแถวหน้าของเกาหลีอย่าง ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ก็มาถึง โดยทั้งคู่จะเข้าพิธีแต่งงานกันในวันนี้ (31 ต.ค.) ที่ Shilla Hotel ในเวลา 16.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลีใต้)

พิธีแต่งงานของซงจุงกิและซงฮเยคโยนั้นจะถูกจัดขึ้นอย่างอบอุ่นและเป็นส่วนตัว โดยภายในงานจะมีเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทของทั้งสองคนเท่านั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ Blossom Entertainment ต้นสังกัดของซงจุงกิ ได้ออกมาแถลงว่า “พิธีแต่งงานจะถูกจัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัวที่สุด และจะไม่มีงานแถลงข่าวหรือถ่ายภาพใดๆ”

ในบรรดาแขกที่ได้เข้าร่วมงานนี้รวมถึง พัคโบกอม (Park Bogum) รุ่นน้องร่วมสังกัดของซงจุงกิ ที่จะโชว์เปียโนเพื่อมอบเป็นคำอวยพรให้กับคู่บ่าวสาว อีกวางซู (Lee Kwang Soo) และ ยูอาอิน (Yoo Ah In) สองเพื่อนสนิทในวงการของซงจุงกิจะเป็นผู้อ่านจดหมายในฐานะเพื่อนสนิทของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว นอกจากนี้ยังมี อกจูฮยอน (Ock Ju Hyun) เพื่อนสนิทของซงฮเยคโยที่จะมาร้องเพลงในพิธีแต่งงานของพวกเขาอีกด้วย

และหลังจากเสร็จสิ้นพิธีแล้ว ทั้งคู่จะเดินทางไปฮันนีมูนที่ยุโรป เรือนหอของพวกเขาอยู่ในละแวกอิแทวอน (Itaewon) ซึ่งเป็นบ้านที่ซื้อเอาไว้ในเดือนมกราคมและเพิ่งได้รับการปรับปรุงใหม่


.

นี่คือความรู้สึกจากใจ โอปอล์ - ปาณิสรา อารยะสกุล (@opalpanisara)...555...ยอมใจแค็ปชั่นนาง...^^

 

เราจะต้องผ่านวันนี้ไปให้ได้/เข้มแข็งนะทุกคนเราจะต้องผ่านวันนี้ไปให้ได้/เข้มแข็งนะทุกคนเราจะต้องผ่านวันนี้ไปให้ได้/เข้มแข็งนะทุกคนเราจะต้องผ่านวันนี้ไปให้ได้/เข้มแข็งนะทุกคนเราจะต้องผ่านวันนี้ไปให้ได้/เข้มแข็งนะทุกคนเราจะต้องผ่านวันนี้ไปให้ได้/เข้มแข็งนะทุกคนเราจะต้องผ่านวันนี้ไปให้ได้/เข้มแข็งนะทุกคนเราจะต้องผ่านวันนี้ไปให้ได้/เข้มแข็งนะทุกคน Repost @thestandardth.ig

A post shared by Opal Panisara (@opalpanisara) on


ขอบคุณข่าวจาก THE STANDARD
ขอบคุณแค็ปชั่นเด็ดๆจาก IG  @opalpanisara
อ้างอิง :  

Follow Twitter #songsongcouple

Song Joongki & Song Hyekyo "การแต่งงานที่มีมูลค่าสินทรัพย์รวม 5 หมื่นล้าน"

Park Bogum เตรียมโชว์เล่นเปียโน ในพิธีแต่งงานของ Song Joongki และ Song Hyekyo

Song Joong Ki-Song Hye Kyo's wedding to be private, no media outlets allowed

Song Joong Ki’s Agency Asserts That Upcoming Wedding Will Be Held In Utmost Privacy

 

จำนวนคนอ่าน 2381 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน