เปิดวาร์ป! ชาวเน็ตเห็นแล้วฟิน ซงจุงกิ - ซงเฮเคียว เตรียมถ่ายพรีเวดดิ้งที่ซานฟรานซิสโก!
วันที่ 8 ก.ย. 2560

Song Joong Ki & Song Hye Kyo Pre WEDDING!!

ใกล้เข้ามาแล้วกับพิธีวิวาห์ของคู่รักเบอร์หนึ่งอย่างซงจุงกิ (Song Joong Ki) กับ ซงเฮเคียว (Song Hye Kyo) ที่จะจัดขึ้นในปลายเดือนตุลาคมนี้ที่โรงแรมชิลลา ล่าสุดคู่รักได้เดินทางไปอเมริกาด้วยกันเพื่อทำงานตามตารางของทั้งคู่ แต่มีเสียงแว่วว่าไปทำงานก็จริงก็แต่ก็ไปถ่ายพรีเวดดิ้งด้วยซะเลย

  คู่รักซงซงถูกพบโดยแฟนคลับบนเครื่องบินระหว่างเดินทางไปแอลเอ เมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา แต่ตอนนี้มีการรายงานว่าทั้งคู่อยู่ที่ซานฟรานซิสโกเพื่อเตรียมตัวถ่ายภาพพรีเวดดิ้งที่ Golden Gate City ซึ่งเป็นช่วงเวลาก่อนที่จะมีพิธีล่วงหน้าสองเดือน และก่อนหน้านี้ทางต้นสังกัดได้ออกมาเผยว่าที่ทั้งคู่เดินทางไปอเมริกา ไม่ใช่เพื่อไปทำงานอย่างเดียว แต่ไปเพราะเรื่องส่วนตัวมากกว่า

  ซึ่งสิ่งที่อาจพิสูจน์ได้ชัดเจนคือคู่รักซงซงได้เดินทางไปกับเพื่อนสนิท ช่างภาพมืออาชีพ ฮงจางฮยอน ที่เคยถ่ายภาพในงานแต่งของแบจองจุน - ปาร์ซูจิน และ อีฮโยริ- อีซังซุน รวมไปถึงช่างทำผม ช่างแต่งหน้า และทีมงานคนอื่นๆ ที่ร่วมทริปในครั้งนี้ด้วย

  แหล่งข่าวคาดว่าที่ซงจุงกิกับซงเฮเคียวเลือกซานฟรานซิสโกเป็นสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งเพราะทั้งคู่เคยไปเดตด้วยกันแบบลับๆ เมื่อปี 2016 โดยอ้างอิงจากรูปที่นักแสดงสาวได้แชร์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมแคปชั่นว่า "ซานฟรานซิสโกหลังจากที่ไม่ได้มา 11 ปี รู้สึกเหมือนฤดูใบไม้ร่วง มันดีมากๆ เลย"

และก็เริ่มมีภาพพรีเวดดิ้งของทั้งคุ่ ปล่อยออกมาว่า ก็ยังไม่แน่ใจว่าใช่ของจริงรึเปล่า แต่ที่แน่ๆ!!! ชาวเน็ตเห็นแล้วฟิน ไปตามๆกัน 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ allkpop.com

ขอบคุณรูปภาพจาก: know.kazipth.com

จำนวนคนอ่าน 7037 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน