นางงามและร้านก๋วยเตี๋ยว ธีมวิวาห์สุดเก๋ นุ้ย สุจิรา
ใกล้ถึงวันแต่งงานเข้ามาทุกที สำหรับพิธีกรสาว นุ้ย สุจิรา กับ ไฮโซหนุ่ม ปอนด์ ชยพล
วันที่ 11 ก.ย. 2556
นุ้ย สุจิรา แต่งงาน

    อีกเพียงแค่เดือนกว่าๆ ก็จะถึงวันวิวาห์แล้วสำหรับพิธีกรสาว "นุ้ย สุจิรา" และไฮโซหนุ่ม "ปอนด์ ชยพล" ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าว "เพดดิกรี สูตรใหม่ให้สุนัขเผยประกายขนสวย" สาวนุ้ยก็ได้ออกมาอัพเดทความคืบหน้าให้เราฟังว่า ตอนนี้การเตรียมงานทุกอย่างเกือบจะร้อยเปอร์เซ็นเหลือเพียงแค่การ์ดเชิญและชุดเท่านั้นที่ยังไม่สมบูรณ์พร้อมเผยอีกด้วยว่าธีมงานแต่งจะจัดให้ออกมาในยุคของประเทศไทยหลังสงครามโลกครั้งที่สอง โดยเจ้าตัวได้ให้เหตุผลว่า เป็นช่วงแรกที่มีการประกวดนางสาวไทยและเป็นช่วงที่เริ่มรณรงค์ให้คนไทยหันมาบริโภคก๋วยเตี๋ยว ซึ่งเปรียบเสมือนตัวแทนของเธอและหนุ่มปอนด์พอดิบพอดี

พี่นุ้ยงานแต่งตอนนี้เตรียมการคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ?
"ตอนนี้กำลังเร่งเรื่องการ์ดอยู่ค่ะเพราะรายชื่อแขกยังคงถูกลิสต์อยู่เรื่อยๆ ส่วนเรื่องชุดเดี๋ยวปลายอาทิตย์นี้ก็จะไปดูแล้วว่าอะไรยังไง ซึ่งก่อนหน้านี้นุ้ยเองก็ได้เข้าไปคุยแล้วว่าอยากได้ แบบไหนแล้วให้ใครเป็นคนช่วยทำ นอกจากนั้นก็ยังมีเรื่องของสถานที่กับรายละเอียดต่างๆ ที่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ในตอนนี้แต่เราได้มีการกำหนดเอาไว้เรียบร้อยแล้วค่ะ"

ธีมงานแต่งกำหนดไว้ยังไงบ้าง ?
"ธีมของงานหลักๆ ก็จะอยู่ในยุคของสมัยรัชกาลที่ 7ค่ะ ยุคแบบหลังสงครามโลกครั้งที่สอง เพราะว่าเป็นยุคที่มีการจัดประกวดนางสาวไทยแล้วก็เป็นยุคที่มีการรณรงค์ให้คนกินก๋วยเตี๋ยวด้วยมันก็เลยลิ้งค์กันระหว่างเราสองคนก็เลยเลือกเป็นธีมนั้นไป"

เพื่อนเจ้าสาวเป็นใครบ้างบอกได้รึเปล่า ?
"ก็มีเพื่อนนุ้ยสมัยเรียนเตรียมอุดมกับพี่ๆ น้องๆ นางสาวไทยนิดหน่อย ซึ่งตอนนี้ทุกคนก็กำลังลดความอ้วนกันอยู่ค่ะ (หัวเราะ)"

เห็นว่าตอนนี้พี่ปอนด์ก็ลดความอ้วนด้วยเป็นยังไงบ้าง ?
"ลดไป 9กิโลกรัมแล้วค่ะจากที่เค้าตั้งไว้ว่าจะลดให้ได้ 20กิโลกรัมก่อนแต่งงาน ซึ่งตอนนี้ยังเหลืออีก 11กิโลกรัมเค้าก็เลยต้องเร่งออกกำลังกายทุกวันแล้วลดปริมาณคาร์โบไฮเดรตลงค่ะ"

หลังแต่งงานคิดว่าจะมีน้องเลยรึเปล่า ?
"สำหรับเรื่องนี้นุ้ยอยากให้เป็นไปตามธรรมชาติมากกว่าค่ะ เพราะนุ้ยเองก็ไม่ได้ต้องการที่จะคุมไว้ก่อนหรือปิดกั้นอะไรเลย แค่อยากมีเวลาหลังแต่งงานไปเที่ยวกับปอนด์สองคนแค่นั้นเองค่ะ"

นุ้ย สุจิรา

พิธีกรสาว นุ้ย สุจิรา

พิธีกรสาว นุ้ย สุจิรา ไฮโซหนุ่ม ปอนด์ ชยพล

ไฮโซหนุ่ม ปอนด์ ชยพล

นุ้ย สุจิรา แต่งงาน ปอนด์ ชยพล

ธีมงานแต่งงาน นุ้ย สุจิรา

 

http://news.sanook.com
จำนวนคนอ่าน 21277 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน