พาเหรด! คู่รักดาราหวานแต่งปีมังกร
ถือฤกษ์ดีปีมังกรแต่งงานกันเพียบสําหรับดาราสุดฮอตที่พร้อมร่วมหอกัน
วันที่ 12 ม.ค. 2555

          งานนี้แต่ละคู่มีแฟนคลับ เชียร์สุดฤทธิ์เพราะอยากเห็นทายาทบันเทิงรุ่นใหม่ใจจะขาดอยู่แล้ว

พาเหรด! คู่รักดาราหวานแต่งปีมังกร ป๋อ-เอ๋

          ผลัดจนหง่อม ผลัดแล้วผลัดอีก อีก 2 ปีอยู่นั่นแหละ ล่าสุดไม่รู้เป็นเพราะแรงกดดันหรือไงหนอ "ป๋อ-ณัฐวุฒิ" ถึงได้ชวน "เอ๋-พรทิพย์" ไปหาฤกษ์แต่งเรียบร้อยแล้ว ไม่เกินพ.ศ.2555 สละโสดแน่ เพราะสาวเอ๋ประกาศให้รออีก 2 ปีไม่ไหวแล้ว อายุอานามของทั้งคู่ก็ไม่ใช่น้อยๆ งานนี้ "ป๋อ-เอ๋" เร่งปั๊มทายาททันใจทั้ง 2 ตระกูลแน่นอน

         คู่นี้สิมาแรง สื่อเพิ่งได้รูปปาปาราซซี่ "ชาคริต แย้มนาม" กับ "วุ้นเส้น-วิริฒิพา" ไม่ถึงสัปดาห์ ฝ่ายชายก็ยันว่า "นี่ล่ะแฟนพ้ม" คบไม่กี่เดือนก็ควงกันไปสวีทต่างประเทศเป็นว่าเล่นจนหน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่สืบได้เป็นสํานักแรกว่า "คริต-วุ้นแต่งเมษาฯ ปีมังกร" โอ้วแม่เจ้า! หนุ่มคริตสร้างประวัติศาสตร์รอบ 2 ประกาศแต่งฟ้าผ่าอีกแล้ว

 

           "ใช่" จนได้ (สินะ) กว่าจะเซย์เยสว่ารักกัน "ชาย-ชาตโยดม" และ "วิกกี้-สุนิสา" ก็ถูกสื่อตั้งฉายาให้ว่า "คู่รัปากแข็งโป๊ก" ชายกะกี้คงคิดได้ว่า "เราจะปิดไปทําไมว้าคนไม่ได้โง่ซักหน่อย" ทั้งคู่ถึงเริ่มเอ่ยปากว่า "คบกัน" อีกไม่นานต่อมาก็ยิ้มแย้มแช่มชื่นบอกกะสื่อว่า จะ "แต่งแล้วนะ ปี 55" เล่นเอางง อ้าว! เลิกแอ๊บปุ๊บก็จัดหนักกันเลยหรา

           คู่รักพรหมลิขิต เพิ่งอกเดาะหมาดๆ แต่ด้วยพรหมลิขิตทําให้ "เขตต์ ฐานทัพ" ไปเจอเนื้อคู่ "แนท-เปรมิการ์" ไกลถึงเชียงใหม่ เจอครั้งแรกเขตต์ก็ออกปากเลยว่าคนนี้แหละ "แม่ของลูก" ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ หนุ่มที่เคยเจ้าชู้(มาก) ขนาดอดีตแฟน "นุ่น-วรนุช" ยังเอาไม่อยู่แต่แนทเอาอยู่ พร้อมแต่งตั้งแต่พ.ย.ปีที่แล้วแต่น้ำท่วมเลยเลื่อนเป็นม.ค.ปีนี้

           คู่หวานโพรไฟล์เลิศ เล่นเอาหักมุมตั้งแต่เริ่มคบกันเพราะก่อนหน้าที่ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" จะเปิดตัว "แอฟ-ทักษอร" เป็นหวานใจ "พิ้งกี้-สาวิกา" ดั๊นประกาศว่าดูใจหนุ่มกรานต์อยู่ หลังจากนั้น "แอฟ-กรานต์" ก็เดินสายโชว์หวานไปทั่ว ครอบครัวฝ่ายชายก็ปลื้มว่าที่สะใภ้นางเอกชัดเจน งานนี้จึงมีข่าวหนาหูว่าสินสอดที่สงกรานต์ยกไปสู่ขอแอฟมูลค่าร่วมพันล้าน

          รักแท้แค่เอื้อม รักๆ เลิกๆ กันมาแล้วแต่ "ภูริ หิรัญ-พฤกษ์" ก็แพ้ทาง "แอน-อลิชา" เพราะความดีและความเข้าใจที่สาวแอนมีให้ งานนี้ฝ่ายชายยืนยันปีมังกรแต่งแน่ ก็อุตส่าห์ฝ่าด่านข้อครหา "เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด" กันมาได้ถึงขนาดนี้ เพราะก่อนหน้านี้สาวแอนเคยคบกับ "โอ๊ค-พานทองแท้" เพื่อนซี้หนุ่มภูริมาก่อน ซึ่งมาถึงวันนี้ทั้งคู่ ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้ว "รักแท้อยู่ไม่ไกลหากใช้ใจมอง"

          แชมป์เลื่อนแต่ง คงไม่มีใครเกินคู่ "หนุ่ม-กรรชัย" กับ "เมย์ เฟื่องอารมย์" ที่ฝ่ามรสุมชีวิตมานักต่อนัก จนหลายคนคิดว่าคู่นี้ไปกันไม่รอด แต่จนป่านนี้แล้วหนุ่มคงหา เจ้าสาวที่ไหนที่อดทนกับฤทธิ์เจ้าชู้ของตัวเองไม่ได้เท่าสาวเมย์อีกแล้ว ฤกษ์วิวาห์ที่หนุ่มไปหาได้จึงเป็นปลายปี 2555 ซึ่งสาวเมย์ก็ยังแกร่งฝืนใจบอกว่าหากเลยปีมังกร "เมย์ก็ยังจะรอพี่หนุ่มคนเดียวค่า" เฮ้อ! แต่งสักทีเถอะเพ่หนุ่ม

           เจ้าสาวยังกลัวฝน แม้จะผ่านฝนกันมาหลายปีแต่ "แอน ทองประสม" ก็ไม่ยอมลงจากบัลลังก์ "เจ้าสาวที่กลัวฝน" ปล่อยให้แฟนหนุ่ม "เอ-ทินพันธ์" ยิ้มเหงือกแห้งรอ เมื่อไหร่(ว่าที่)เจ้าสาวสวยสุดเก่งจะใจอ่อนลงจากคานสักที เล่นเอาแฟนคลับลุ้นกันจนหอบแฮ่ก "เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นน่ะ" เนาะ

           เปลี่ยนใจไม่แต่ง(แระ) มีข่าวใหญ่กระพือว่าคุณแม่ของไฮโซหมื่นล้าน "น็อต-วิศรุต" หาฤกษ์แต่ง "ชมพู่-อารยา" ได้เดือนส.ค. ปีมังกร แต่ไหงปลายปีที่แล้ว สาวชมถึงออกมาฟันธงว่า "ปี 55 ไม่แต่งแน่ๆ" ทําเอาแหล่งข่าวหน้าแตกยับ แต่คนที่เซ็งสุดๆ เป็น(ว่าที่) เจ้าบ่าวน็อต แหม! ก็เล่นมีข่าวหลีหญิงถี่นิ

 

www.daradaily.com
จำนวนคนอ่าน 29456 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน