เร่ง แอฟ หาชุดแต่งงาน สงกรานต์ เห่อ
หลังประกาศข่าวดีว่าจะมีงานมงคลในปีหน้าชัวร์
วันที่ 6 ธ.ค. 2554

          ล่าสุดว่าที่เจ้าสาว “แอฟ- ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ”เผยหลังแฟนหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” เห่อมาก เร่งให้เตรียมชุดแต่งงานแล้ว พร้อมแอบถามว่าอยากได้แหวนหมั้นกี่กะรัต

          “ฤกษ์แต่งไม่กลางปีก็ปลายปี ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมหรือทำอะไรเลยด้วยความสัจจริง เรื่องชุดก็ยังไม่มีเวลาคิดเลยว่าอยากได้ประมาณไหน คือแอฟเพิ่งกลับมาจากเชียงรายไปถ่ายละครมา มากรุงเทพครั้งนี้ก็อยากมีความคืบหน้าเรื่องงานเหมือนกัน อยากจะคุยกับคนที่มีประสบการณ์หรือเพื่อนๆ ที่แต่งงานไปแล้ว สงกรานต์เขาก็แบบว่าคุณรีบเริ่มได้แล้ว ให้ทำซะที เราก็บอกว่าเดี๋ยวทีละอย่าง เราเองถ่ายละครอยู่แต่ต่างจังหวัด ก็เลยไม่มีโอกาสคุยเรื่องงานกันมากเท่าไหร่ อย่างเรื่องชุดแต่งงาน เขาก็บอกให้เตรียมได้แล้วเพราะกลัวไม่ทัน”

           ส่วนเรื่องแหวนเขายังไม่ได้บอกว่าจะให้กี่กะรัต แอฟก็บอกเขาว่าเรื่องแบบนี้เขาไม่ถามกันนะกรานต์ (หัวเราะ) ก็แล้วแต่เขา ก็ไม่รู้เขาถามแบบซื่อๆ ว่ามันต้องเท่าไหร่หรือคุณ เราก็แล้วแต่จิตศรัทธา แต่เราก็ไม่ได้คิดว่าจะอยากได้สักกี่กะรัตแล้วแต่เขาค่ะ”

          สำหรับกระแสที่บอกว่าแอฟรีบแต่งปีหน้า เพราะกลัวจะไม่มีฤกษ์ให้แต่งอีกนั้น มันไม่ใช่ประเด็นนั้นหรอก ยังไม่หมดอายุขนาดนั้น แต่ก็เกี่ยวนิดนึงว่าเราหาฤกษ์ปีหน้าได้แล้ว แต่จะเอาวันไหนดีก็เลือกวันนั้นเป็นประเด็นนั้นมากกว่า ภายในปีหน้ามันมีอยู่แล้ว ซึ่งก็มีหลายวันเหมือนกันก็คงต้องดูอีกทีตามความเหมาะสม จริงๆ ตอนนี้ก็มีอยู่หลายวันนะ แต่ต้องรอสรุปกับผู้ใหญ่คงไม่ใช่ต้นปีแน่ๆ เพราะว่าต้นปีน้องสาวจะแต่งงานก่อนให้น้องสาวแต่งเป็นกรณีศึกษาก่อน”

 

 

ขอขอบคุณ : www.daradaily.com
จำนวนคนอ่าน 19910 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน