แอฟ-สงกรานต์ แต่งแน่ 4 พ.ค.2555 ฤกษ์ดี
เผยประทับใจงานแต่งที่ทะเลของน้องสาว รับตื่นเต้นและเครียดใกล้ถึงวันวิวาห์ ยันชีวิตหลังแต่งงานยังคงทำงานในวงการบันเทิงต่อ
วันที่ 6 ก.พ. 2555

''แอฟ-สงกรานต์" แต่งแน่ 4 พ.ค.2555 ฤกษ์ดี

''แอฟ-สงกรานต์" แต่งแน่ 4 พ.ค.2555 ฤกษ์ดี

       ''แอฟ-ทักษอร'' เผยได้ฤกษ์แต่ง ''สงกรานต์'' 4 พ.ค. โรงแรมโอเรียนเต็ล เผยประทับใจงานแต่งที่ทะเลของน้องสาว รับตื่นเต้นและเครียดใกล้ถึงวันวิวาห์ ยันชีวิตหลังแต่งงานยังคงทำงานในวงการบันเทิงต่อ

        เป็นอีกคู่รักกำลังจะมีพิธีวิวาห์สุดหวานในวันที่ 4 พ.ค. นี้ ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล สำหรับดาราสาวหน้าหวาน ''แอฟ'' ทักษอร ภักดิ์สุจเจริญ กับแฟนหนุ่มไฮโซทายาทโบนันซ่า สงกรานต์ เตชะณรงค์

       ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอนางเอกสาวที่มาร่วมงาน คืนสู่เหย้า 46 ปี นิเทศศาสตร์ จุฬาฯ ที่ศาลาพระเกี้ยว จุฬาฯ เมื่อวันก่อน จึงทำการคว้าตัวมาอัพเดตถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับงานวิวาห์ ซึ่งมีบางกระแสลือว่าสาวแอฟต้องการมีธีมงานแบบน้องสาวของตนที่เพิ่งสละโสดไปไม่นานนี้

        ''คือแอฟก็รู้สึกประทับใจกับงานแต่งของน้องสาวแอฟมากค่ะ แต่ว่าให้มาทำตามก็ไม่ได้ เพราะว่าน้องสาวจัดที่กรุงเทพฯ อีกอาทิตย์นึงก็ไปชายหาดเลยเท้าเปล่าเลยซึ่งโรแมนติกมาก แต่ว่าแอฟทำไม่ได้อยู่แล้วแอฟไม่ได้จัดชายทะเลค่ะ''

        ต่อข้อถามที่ว่าโดยส่วนตัวแล้วนางเอกสาวได้เตรียมงานไปถึงขั้นไหนแล้ว เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวแอฟเผยว่า ''ยังเตรียมไม่ถึงไหนเลยค่ะ ก็เร่งอยู่ต้องรีบทำการการ์ดแต่งงานเร็วๆ นี้แล้ว ในส่วนของคอนเซปต์งานยังไม่ได้เคาะออกมาเลยว่าเป็นแบบไหน แต่แอฟว่างานเป็นรูปแบบไหนก็ได้ อยากให้วันนั้นทุกคนแฮปปี้ ถามว่าตื่นเต้นไหม ก็มีบ้างนะ เครียดด้วย''

        จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่าหลังจากแต่งงานแล้วนางเอกสาวยังคงจะทำงานในวงการบันเทิงต่อไปหรือไม่ ด้านสาวแอฟจึงรีบชี้แจงให้ฟังว่า ''ยังไม่ได้คุยกันอย่างชัดเจนค่ะ แต่ว่าเท่าที่คุยกันมาก็ยังทำงานปกติ'' 

 

www.siamdara.com
จำนวนคนอ่าน 24013 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน