น้ำ-มินตรา ถ่ายชุดเวดดิ้งสุดหวาน
ว่าที่คู่บ่าวสาวดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล ควงแฟนสาว มินตรา ชนิศา เหลี่ยวไชยพันธ์ สาวดัชชี่เกิร์ล ปี 2009 ถ่ายชุดเวดดิ้งสุดหวาน
วันที่ 22 ก.พ. 2555

          เผยใช้ชุดไทยวันแต่ง เริ่มพิมพ์การ์ดแล้ว เปรยเพื่อนดัชชี่ที่จะได้เข้าหอคนต่อไปคือ ''เต้'' นันทศัย พิศลยบุตร

          หลังจากที่พระเอกหนุ่ม ''น้ำ'' รพีภัทร เอกพันธ์กุล ดารานักแสดง และตำแหน่งดัชชี่บอย 2001 ได้ออกมาประกาศวิวาห์กับแฟนสาววัย 23 ปี  ''มินตรา'' ชนิศา เหลี่ยวไชยพันธ์ สาวดัชชี่เกิร์ล ปี 2009  ชนิดสายฟ้าแลบ หลังดูใจกันมาปีเศษ โดยถือฤกษ์วิวาห์คือวันที่ 10 มี.ค. นี้แล้วนั้น ก็สร้างความประหลาดใจ และร่วมแสดงความยินดีกับว่าที่คู่บ่าวสาวเป็นอย่างมาก โดยทั้งคู่จะเข้าประตูวิวาห์ที่เชียงใหม่ และมาฉลองมงคลสมรสที่กรุงเทพฯ แต่ยังไม่ได้กำหนดสถานที่แต่อย่างใด

          ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 21 ก.พ. 55 ว่าที่คู่บ่าวสาวก็ได้ควงกันไปถ่ายเวดดิ้ง (ถ่ายภาพแต่งงาน)  กันที่ ''ฟินาเร่ เวดดิ้ง สตูดิโอ''  ย่านเหม่งจ๋าย กรุงเทพฯ 

          โดยทาง ''น้ำ-รพีภัทร'' ได้เผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า ชุดที่ถ่ายมีทั้งหมด 5 ชุด ทั้งสูทและชุดไทย จะออกแนววัยรุ่น ซึ่งชุดวันพิธีแต่งจะเป็นชุดไทย

           ''ถ่ายไปทั้งหมด 5 ชุด ก็ผสมผสานกันไป มีสูท มีชุดไทยครับ และจะออกแนววัยรุ่นหน่อย  ชุดที่ใช้ในงานจะเป็นชุดไทย วางไว้มีชุดจีนด้วย  ชุดก็ช่วยกันเลือกครับดูแล้วชอบ ถูกใจมากครับ แต่ตัวผมเองใส่โจงกระเบนเขินๆครับ แต่แฟนผมใส่แล้วสวย''

           เมื่อถามว่าจากแต่ก่อนคงจะเคยใส่ชุดเจ้าบ่าวในละครแล้ว แต่ครั้งนี้เป็นชีวิตจริงรู้สึกอย่างไร น้ำเผยว่า ครั้งนี้แตกต่างจากในละคร เพราะนี่คือชีวิตความรู้สึกของเราจริงๆ

           ''ก็แตกต่างกันเยอะ ในละครเราใช้จินตนาการ แต่ตอนนี้คือความจริง มันคือความรู้สึกและอารมณ์จริงๆ ของเราไม่ต้องใช้จินตนาการเหมือนถ่ายละคร แต่จะโชคดีที่หากได้เล่นละครที่ต้องเป็นเจ้าบ่าวเรื่องต่อไปเราก็จะจำได้แล้วว่าความรู้สึกมันเป็นยังไง สามารถดึงไปใช้ได้ในละคร''

            เกี่ยวกับเรื่องนี้หลังจากที่ประกาศแต่งงานกันไปเมื่อวันก่อนนั้น กระแสจากคนรอบข้างเป็นอย่างไรบ้าง น้ำ เผยว่า  เพื่อนๆ พอทราบข่าวก็แสดงความยินดี และจะเริ่มพิมพ์การ์ดเชิญแล้ว ถ้ามีโอกาสจะไปเชิญด้วยตัวเอง ทั้งนี้น้ำเผยว่าตนเป็นผู้ชายคนที่สองในกลุ่มดัชชี่บอยที่แต่งงานรองมาจาก เขตต์ ฐานทัพ และในกลุ่มดัชชี่บอยที่คาดว่าจะได้แต่งงานคนต่อไปคือ ''เต้'' นันทศัย พิศลยบุตร

            ''คือเพื่อนๆ บางทีไม่ได้คุยกันนานๆ ก็จะมีติดต่อกันมาแสดงความยินดี คือเมื่อวานพอได้บอกสื่อ เราออกงานร่วมกันถือว่าโชคดีที่มีสื่อคอยช่วยบอก ดูแล้วก็ขึ้นอยู่กับความสะดวกของแต่ละคนว่าจะสามารถมาร่วมงานได้รึเปล่า แค่แสดงความยินดีกับเราก็รู้สึกดีแล้ว เดี๋ยวการ์ดก็จะเริ่มพิมพ์แล้วถ้ามีโอกาสก็จะไปเชิญถึงมือด้วยตัวเองเลย พยายามไปให้ได้เยอะที่สุด''

 

www.siamdara.com
จำนวนคนอ่าน 30154 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน