ผิง ประกาศแต่ง ปุญญ์ พ.ค.นี้
เคยคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มไฮโซ บอย ภาณุศักดิ์ เดชธีรศิริ มานานถึง 6 ปี จนถึงกับจูงมือไปหมั้นหมายไว้นานถึงปีกว่า พร้อมๆ กับมีข่าวลือว่า ดาราสาวไฮโซ ผิง พิมภาภรณ์ ลีนุตพงษ์ ตัดสินใจถอนหมั้นกลางคัน
วันที่ 24 ก.พ. 2555

 

ผิง ประกาศแต่ง ปุญญ์ พ.ค.นี้

          เหตุเพราะมีข่าวของดาราสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เข้ามาเกี่ยวพัน ก่อนที่ ''สาวผิง'' จะออกมาปฏิเสธว่า ไม่เป็นความจริง

          แต่แล้วในที่สุด หลังจากนั้น ''สาวผิง'' ก็ออกมาประกาศถอนหมั้น ''หนุ่มบอย'' อย่างเป็นทางการ พร้อมๆ กับมีข่าวว่า ฝ่ายชายหันไปคบกับนางแบบสาว ''นุช'' นีรนาท โคทส์ จนกลายเป็นข่าวโด่งดังมาแล้วครั้งหนึ่ง

           ถัดมาก็มีข่าว ''สาวผิง'' กับหนุ่มอีกหลายราย ไม่ว่าจะเป็น หมูแฮม ทายาทโรงแรมคีรีมายา อดีตหนุ่มคนสนิทของดาราสาววัยรุ่น ''เต้ย'' จรินทร์พร จุนเกียรติ, เป๋า-วริษฐ์ ไฮโซที่เคยมีข่าวกิ๊กกับ ''กิ๊บซี่-วนิดา'' วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่, ''ปิง'' ทิตวัต วัชโรทัย อดีตแฟนหนุ่มของนักร้อง ''มด-คุณัชญา'' ที่เคยมีภาพเด็ดนอนถ่ายรูปกันบนเตียงกับ ''สาวมด'' มาแล้ว โดย ''สาวผิง'' ได้ยอมรับว่า ได้หนุ่มหวานใจคนใหม่มาดามอก นามว่า ''แชมป์'' ศิรเดช โทณวณิก ทายาทโรงแรมดุสิตธานี นั่นเอง

           หลังตกเป็นข่าวพัวพันกับหนุ่มๆ มากหน้าหลายตา อดีตดาราสาวจากผลงานเรื่อง สยิว, อสุจ๊าก และ เดอะ สเปิร์ม ก็เงียบหายไม่ยอมตกเป็นข่าวมานาน แต่แล้วล่าสุด จู่ๆ ''สาวผิง'' ก็ยอมจูงมือชายหนุ่มหน้าใหม่มาออกงานเปิดตัวเครื่องสำอาง M.A.C ที่สยามพารากอน เมื่อวันก่อน ซึ่งพอถูกสื่อมวลชนเข้าไปถามไถ่ถึงชายหนุ่มที่เจ้าตัวควงมาด้วย ''สาวผิง'' พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ ก็รีบตอบทันควันว่า เป็นแฟนหนุ่มนามว่า ปุญญ์ ไชยสุต ซึ่งทำธุรกิจด้านเรียล เอสเตต แถมยังแย้มข่าวช็อกด้วยการประกาศเตรียมหมั้นและแต่งในเดือน พฤษภาคมที่จะถึงนี้ โดย ''สาวผิง'' พร้อมแฟนหนุ่มก็ได้ยอมเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงการวางแผนแต่งงานครั้งนี้ด้วยสีหน้าแช่มชื่นอีกด้วย

ผิง : ''หนุ่มคนนี้เหรอคะ แฟนค่ะ ผิงกับเค้ากำลังจะแต่งแล้วค่ะ''

ปุญญ์ : ''น่าจะเป็นเดือนพฤษภาคมนี้แน่นอนครับ ได้ฤกษ์มา 3 วัน ก็เลยยังเลือกไม่ถูกครับ แต่น่าจะเดือนพฤษภานี้แน่นอนครับ''

คบกันมากี่เดือนแล้ว?

ผมกับเค้าคบกันมาไม่นานมากครับ แต่รู้จักกันมานานมากแล้ว ตั้งแต่อยู่ออสเตรเลียแล้ว

ผิงชอบเค้าตรงไหน?

แปลกมากเลยค่ะ เวลาอยู่ด้วยกันหรือคุยกัน มันจะเหมือนเราคุ้นเคยกันมาก เหมือนเคยเจอกันมาก่อน ตั้งแต่แรกเริ่มคบกันก็รู้สึกเหมือนกับว่าคบกันมาหลายปีแล้ว

วางแผนเรื่องงานแต่งยังไงบ้าง?

ผิง : ''ตอนนี้อยู่ในช่วงกำลังหาโรงแรม หาธีมงานอยู่ค่ะ แต่ก็ใกล้มาก''

ปุญญ์ : ''สำหรับผมคงหมั้นแล้วก็แต่ง แต่อาจจะคนละวัน''

ผิง : ''หมั้นเช้า แต่งเย็น หน้าเละพอดี (หัวเราะ)''

สถานที่จัดงานดูไว้ที่ไหนบ้าง?

ปุญญ์ : ''ที่ดูไว้ก็มีหลายที่ครับ เช่น โอเรียลนเต็ล หรือที่อื่นๆ อีก แต่เหมือนปีนี้คนแต่งเยอะ โรงแรมก็เลยแน่นไปหมดเลยครับ''

ผิง : ''ดาราก็แต่งเยอะแล้ว คนทั่วไปก็แต่งกันอีก ก็เลยดูแน่นมากค่ะ

วางแผนเรื่องมีทายาทยังไง?

ผิง : "ก็อยากมีนะคะ แต่เค้ามาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น"

ปุญญ์ : "สิ้นปีนี้ก็อาจจะเริ่มปฏิบัติการ (หัวเราะ) แต่ที่คิดไว้ก็คงมีแค่คนเดียวครับ ชอบเด็กผู้ชาย เพราะมีหลานสาวแล้ว ก็อยากได้ผู้ชายมากกว่าก็คุยกันไว้แล้วครับ"

ก็คงต้องตามลุ้นและเอาใจช่วย ''สาวผิง'' อย่าให้เจอประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอีก ก็แล้วกัน

 

www.siamdara.com
จำนวนคนอ่าน 28910 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน