แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล ประกาศแต่งสายฟ้าแลบ
แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล ประกาศแต่ง จูน ที่อายุห่างกว่า 10 ปี ในวันที่ 25 มี.ค. นี้
วันที่ 15 มี.ค. 2555

          ''แจ๊บ'' เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล ประกาศแต่งสายฟ้าแลบกับเจ้าสาวนาม ''น้องจูน'' ที่อายุห่างกว่า 10 ปี ในวันที่ 25 มี.ค. นี้ ที่บ้านเจ้าสาว จ.เพชรบูรณ์ อุบบอกสินสอด แพลนปั๊มลูกเลย พร้อมฮันนีมูนที่ญี่ปุ่น 

แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล ประกาศแต่งสายฟ้าแลบ

           เมื่อวันที่ 14 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดาราหนุ่มขวัญใจสาวๆ อย่างนาย ''แจ๊บ'' เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล ได้แถลงประกาศหมั้นและแต่งงานที่ร้านฟินนาเล เวดดิ้ง สตูดิโอ ย่านเหม่งจ๋าย ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปเกาะติดข่าวคราวดังกล่าว ซึ่งเมื่อเดินทางไปถึงก็ได้เห็นว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวแต่งชุดเตรียมถ่ายเวดดิ้งแบบเต็มยศ จากนั้นจึงได้ให้สัมภาษณ์กับกองทัพผู้สื่อข่าวที่ไปรอทำข่าวกันอย่างคับคั่ง ซึ่งก็ได้ทราบว่าว่าที่เจ้าสาวนั้นชื่อว่า ''น้องจูน'' ธัญญานุช แก้วประสงค์ อายุ 27 ปี ซึ่งทางแจ๊บนั้นบอกกับผู้สื่อข่าวว่ารู้จักกับฝ่ายหญิงเพราะเป็นเพื่อนของน้อง และอายุห่างกัน 10 ปีพอดี

          ''ครับที่จริงวันนี้ไม่ได้ตั้งใจจะให้เป็นข่าวอะไรเลยนะ แต่พอดีพี่ที่ร้านเวดดิ้งเค้าจัดให้แล้วก็ถือโอกาสบอกผ่านสื่อไปเลยก็แล้วกันครับ ก็ต้องขอโทษคนที่รู้จักทุกคนด้วย เพราะผมเองก็ยังไม่ได้บอกและเชิญใครเลย ก็ครับ จะแต่งแล้วครับผม (หัวเราะ) เอ่อ ผมเองรู้จักน้องเค้าเพราะว่าเป็นเพื่อนของน้อง น้องเค้าทำงานออแกไนซ์อยู่ อายุห่างกับผม 10 ปีพอดี ก็รู้จักกันมาสักพัก ประมาณ 6 เดือนครับ เค้าเป็นคนน่ารักดี อารมณ์ดีตลอด อยู่ด้วยกันแล้วมันรู้สึกแฮปปี้ อย่างเมื่อก่อนเวลาผมมีใครแล้วผมหายไปเนี่ยก็จะมีแบบโทร.ตามแล้ว แต่น้องเค้าไม่เป็นเลยครับ หายไปก็หาย กลับมาเจอกันก็ตลกเหมือนเดิม เค้าไม่โกรธเราเลย ทำตัวเหมือนปกติทุกอย่าง ก็ประทับใจครับ''

           ด้านน้องจูนว่าที่เจ้าสาวก็ได้เล่าถึงความประทับใจในตัวแจ๊บด้วยว่า ''พี่แจ๊บเค้าเป็นคนตลก แล้วเท่าที่ดูแล้วพี่เค้าเป็นคนที่เสมอต้นเสมอปลายอ่ะค่ะ ตั้งแต่รู้จักกันมายังไม่เคยทะเลาะกันเลยค่ะ ก็ชอบอยู่ด้วยกันแล้วสนุกดีค่ะ ไม่ได้รู้สึกว่าพี่เค้าเป็นดาราอะไร อยู่ด้วยกันก็ฮาๆ ค่ะ''

            ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าระยะเวลาที่รู้จักกันแค่ 6 เดือนนั้นเร็วไปหรือเปล่าในการตัดสินใจแต่งงาน โดยว่าที่เจ้าบ่าวก็ตอบด้วยสีหน้ายิ้มแย้มตลอดเวลาว่า ''ผมว่าไม่นะ จริงๆ แล้วคิดว่าช้าไปด้วยซ้ำ ผมกลัวมีลูกไม่ทันใช้ครับ (ขำ) ก็เนี่ยงานแต่งที่จะจัดจะไปจัดที่ จ.เพชรบูรณ์ บ้านน้องเค้าก่อนในวันที่ 25 มี.ค. ที่จะถึงนี้ แล้วค่อยกลับมาฉลองกับเพื่อนๆ ที่กทม.ทีหลัง ซึ่งก็น่าจะเป็นช่วงประมาณกลางๆ ปีนี้ครับ เรื่องสินสอดก็มีครับแต่ก็นะไม่บอกดีกว่าครับ  แต่งแล้วก็คิดไว้ว่าอยากจะมีลูกเลย ตัวผมเองอยากได้ลูกชายแต่น้องเค้าอยากได้ลูกสาว ก็ยังไงก็ได้ครับ ผมได้หมด''

           ต่อด้วยคำถามที่ว่าเตรียมงานได้กี่เปอร์เซ็นต์แล้ว และเตรียมวางแพลนฮันนีมูนไว้ที่ไหน ด้านว่าที่เจ้าบ่าวก็ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ''งานที่เพชรบูรณ์ก็พร้อมแล้วครับ ใกล้เสร็จแล้ว แต่งานที่จะมาจัดที่กทม.นี่ยังไม่ได้สรุปกัน แต่คิดว่าน่าจะเป็นร้านของเพื่อนผมครับ เรือนหอที่ซื้อไว้ก็เป็นบ้านย่านเกษตรนวมินทร์ครับ แพลนฮันนีมูนวางไว้เป็นที่ญี่ปุ่นครับ เพราะน้องเค้าอยากไปที่นั่นครับ''

           ผู้สื่อข่าวจึงถามคำถามสุดท้ายว่าทั้งคู่ให้สัญญารักกันไว้อย่างไรบ้าง ด้านเจ้าบ่าวก็ได้กล่าวว่า ''ผมก็บอกน้องเค้าครับ ว่าเมื่อก่อนผมอาจจะมีเรื่องราวออกมาให้ได้ยินบ่อยๆ แต่ต่อจากนี้ก็ไม่มีแล้วครับ ไม่ทำให้รู้แล้ว (หัวเราะ) ล้อเล่นครับ ก็แต่งแล้วก็หยุดครับ'' ด้านเจ้าสาวเองก็ได้กล่าวเสริมว่า ''ก็อยากให้พี่เค้าตลกอย่างนี้ไปนานๆ ขอให้เสมอต้นเสมอปลายตลอดไปค่ะ'' ทั้งคู่กล่าว

          หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้ถ่ายรูปหอมแก้มกันต่อหน้าสื่อมวลชน เล่นเอาฮือฮากันทั้งงาน

แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล ประกาศแต่งสายฟ้าแลบ

แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล ประกาศแต่งสายฟ้าแลบ

 

www.siamdara.com
จำนวนคนอ่าน 24487 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน