ภูริ แอน แพลนงานวิวาห์ ตุลาคมนี้
หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 6 ปี
วันที่ 2 เม.ย. 2555
ภูริ แอน แพลนงานวิวาห์ ตุลาคมนี้

        ล่าสุดคู่รัก “ภูริ หิรัญพฤกษ์” และ “แอน- อลิชา ไล่สัตรูไกล” เปิดใจในรายการ ที่นี่หมอชิต ถึงแพลนงานวิวาห์ในปีนี้ โดยฝ่ายชายเผยแหวนหมั้นเป็นแหวนต้นตระกูลของคุณยาย ส่วนธีมงานเป็นแบบเรียบง่าย

         “คือมันถึงเวลาที่จะต้องแต่งแล้ว อยากมีลูกแล้ว ถ้าอยากมีลูกก็ต้องแต่งงานก่อน ตอนนี้จิตใจเราพร้อมแล้ว อย่างแรกก็ต้องเริ่มสร้างครอบครัว หลังจากนั้นก็ค่อยสร้างฐานะกันไป ฤกษ์แต่งตุลาคมปีนี้ครับ ตอนแรกเราตั้งใจจะแต่งเป็นวันที่ 10-11-12 แต่ฤกษ์ไม่ได้ ดวงดาวไม่ดี สุดท้ายผู้ใหญ่ที่นับถือเลยหาฤกษ์มาให้เป็นช่วงเดือนตุลาคมนี้ ถ้าหลุดจากนี้ก็ไม่มีฤกษ์แล้ว”

         “ส่วนแหวหมั้น เป็นแหวนประจำตระกูล คือแหวนวงนี้มีเรื่องราว เป็นแหวนที่รัชกาลที่ 5 เสด็จประพาสยุโรป แล้วซื้อแหวนมาฝากน้องสะใภ้ ซึ่งเป็นหม่อมของหลวงประจักษ์ ซึ่งเป็นต้นตระกูลของยายผม ซึ่งคุณยายก็ให้แม่ ผมก็ขอแหวนวงนั้นมาหมั้นคุณแอน ซึ่งก็คงจะตกไปสู่รุ่นลูกรุ่นหลาน และก็เป็นแหวนของบุคคลที่เรารักและเคารพอีกด้วย”  ภูริกล่าว

          สำหรับธีมงาน “สาวแอน” กล่าวเสริมว่า “อยากทำอะไรที่มันเรียบง่าย แอนชอบชุดไทยก็เลยจะทำงานหมั้นและพิธีการเป็นช่วงเช้าและบ่ายไปเลย ไม่มีงานเลี้ยงสมรสตอนกลางคืน เราตั้งใจจะมีปาร์ตี้เล็กๆ ที่บ้าน ชวนคนที่เรารักและสนิทจริงๆ มาที่นี่ มีดินเนอร์ มีพิธีเล็กๆ ให้คุณพ่อคุณแม่ได้ให้คำอวยพร เหมือนพิธีฝรั่งหน่อยๆ”

 

www.daradaily.com
จำนวนคนอ่าน 20891 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน