ป๋อ เอ๋ ตื่นเต้นใกล้วิวาห์
ใกล้จะจูงมือเข้าพิธีวิวาห์วันที่ 18 พ.ค. นี้แล้ว ย้ำธีมงานวัดห้ามแต่งสูทเต็มยศ
วันที่ 9 พ.ค. 2555
แต่งงาน งานแต่ง ป๋อ เอ๋

         สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม ป๋อ–ณัฐวุฒิ สกิดใจ กับนางร้ายคนสวย เอ๋-พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ ที่มีความแตกต่างจากงานแต่งคนอื่น ๆ ตั้งแต่การ์ดเชิญสีสันสดใส ไล่ไปถึงธีมงานที่ทั้งคู่เลือกแนวงานวัดมีม้าหมุนชิงช้าสวรรค์ เลยต้องถามซะหน่อยว่าเตรียมงานไปถึงไหนแล้ว

         เอ๋ เผยว่า “ก็เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ก็เหลือเรื่องชุดอีกนิดหน่อยที่ยังไม่เสร็จคิดว่าอาทิตย์หน้าก็โอเคแล้วค่ะ” ป๋อ เสริมว่า  “ดินพอกหางหมูกับไฟลนก้นมันเป็นสไตล์ของเราอยู่แล้ว” เห็นว่าเอ๋แอบไปฟิตหุ่นด้วยการออกกำลังกายมาด้วย? เอ๋ : “ใช่ค่ะ อยากให้มันเฟิร์ม ไม่อยากอดอาหารกลัวโทรม อยากให้ดูสวยและเป็นผู้หญิงที่แข็งแรงและมีน้ำมีนวล” ป๋อ เสริมว่า “ไม่ได้เข้าคอร์สอะไรเป็นพิเศษ” ใกล้วันเข้ามาทุกทีตื่นเต้นมั้ย? ป๋อ : “หายตื่นเต้นไปแล้ว จากตอนแรกที่ตื่นเต้น ต่อมาก็รู้สึกเครียด ตอนนี้ก็ปล่อยวางบอกเอ๋ว่าคนที่มาเขาย่อมให้อภัยเราในความไม่สมบูรณ์แบบอยู่แล้วมันไม่มีงานไหนหรอกที่ออกมาเพอร์ เฟกต์ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรเราตั้งใจให้มันออกมาเป็นแบบนั้นแล้วอะไรมันจะเกิดก็คงต้องเกิด เพราะเราอยู่กับคนที่รักเราอยู่แล้ว” ธีมงานยังเป็นชิงช้าสวรรค์กับม้าหมุนเหมือนเดิมมั้ย? เอ๋ : “ต้องติดตามค่ะแต่งานวัดก็คงมีพวกนี้เนอะ” ของชำร่วยยังเป็นลอตเตอรี่อยู่หรือเปล่า? ป๋อ : “ยังเหมือนเดิมครับแต่ตอนนี้เริ่มเครียดแล้ว เพราะว่าของเริ่มไม่พอเพราะทุกคนก็อยากได้โชค แต่ก็ต้องไปดูกันวันนั้นครับเพราะผมก็อยากให้ของที่ให้โชคที่สุดในรอบปีก็ว่าได้เพราะไม่แน่คนที่ได้รับไปในงานวันนั้นจะถูกรางวัลที่ 1 ก็ได้” คอนเซปต์ยังให้แขกจัดเต็มการแต่งตัวเหมือนเดิมมั้ย? เอ๋ : “คือตอนที่แจกการ์ดก็ประกาศชัดแล้วว่าต้องแต่งตัวมาให้แหล่มธีมงานวัดถ้าใส่สูทมาเราจะเหวี่ยงไปเลยให้ไปบูธผ้าขาวม้าหน้างาน” ป๋อ เสริมว่า “คือถ้าแต่งตัวดีเกินไปเราจะทำให้คุณดร็อปลง เรามีความรู้สึกว่าอยากจัดงานแบบไทย ๆ เราอยากให้ทุกคนปลดเปลื้องสิ่งเหล่านี้ออกแล้วมาสบาย ๆ กันดีกว่าเหมือนไปเที่ยวทะเล”

         เดินสายแจกการ์ดไปถึงไหนแล้ว? เอ๋ : “จะหมดแล้วค่ะประมาณ 700-800 คนได้แล้วเพราะเราเตรียมห้องไว้สำหรับประมาณ 1,000 คน” ตอนนี้แม่กับป๋ารับกับการ์ดและธีมงานแต่งได้หรือยัง? ป๋อ : “คือแม่ไม่ได้รับได้นะครับ ต้องทนในสิ่งที่เราทำมากกว่า เพราะแม่ผมเป็นคนที่ค่อนข้างจะทางการทุกอย่างต้องไม่แหวกประเพณี แต่เขาจะได้ลูกที่แหวกจากสิ่งที่คนอื่นทำตลอด แต่ตอนนี้แม่ก็เริ่มมันแล้วเหมือนกัน” เตรียมพร้อมปั๊มทายาทหรือยังเพราะก่อนหน้านี้ป๋อบอกว่าฟิตรอแล้ว? เอ๋ : “เขาก็พูดเว่อร์ แต่เอ๋กับพี่ป๋อคุยกันว่าถ้าหลังแต่งงานแล้วเขาจะมาหรือว่าร่างกายเราแข็งแรงก็โอเค แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับหลาย ๆ ปัจจัยด้วยเพราะมันไม่ได้มีกันง่าย ๆ แต่ส่วนตัวเอ๋ก็ไม่ได้โด๊ปอะไรเป็นพิเศษเพราะเดี๋ยวอ้วนตอนนี้ขอออกกำลังกายอย่างเดียวก่อน”

 

www.manager.co.th
จำนวนคนอ่าน 26059 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน