เมจิ เตรียมลั่นระฆังวิวาห์หน 2 กับแฟนหนุ่ม “เควิน” นักธุรกิจชาวออสเตรีเลีย
เตรียมลั่นระฆังวิวาห์หน 2 กับแฟนหนุ่ม “เควิน” นักธุรกิจชาวออสเตรีเลียในเดือน ธ.ค. ที่จะถึงนี้ หลังคบหากันมาร่วม 2 ปี
วันที่ 9 พ.ค. 2555

 เตรียมลั่นระฆังวิวาห์หน 2 กับแฟนหนุ่ม “เควิน” นักธุรกิจชาวออสเตรีเลียในเดือน ธ.ค. ที่จะถึงนี้ หลังคบหากันมาร่วม 2 ปี โดยสาว “เมจิ-อโนมา” เผยว่า “จะมีข่าวดีช่วงเดือนธ.ค. คุยกันไว้แล้วว่าจะเป็นงานแต่งเล็กๆ จะเชิญแต่เพื่อนและญาติสนิทประมาณ 50-60 คน อยากให้ญาติคุณเควินมาเที่ยวเมืองไทย บางคนที่ยังไม่เคยมาก็อยากจะมาเพราะช่วงธ.ค.ก็เป็นเหมือนช่วงวันหยุดของเขาด้วย ถือโอกาสเที่ยวและแนะนำให้รู้จักกันมากกว่าค่ะ”

 

      “ส่วนพิธีจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 30 พ.ย. จนถึงวันที่ 1 ธ.ค. 55 ส่วนพิธีแลกแหวนจะจัดขึ้นในวันที่ 2 ธ.ค. 55 โดยพิธีจะจัดแบบแบบไทยก่อนแล้วค่อยเป็นแบบคริสเตียนเพราะตัวเมจิเองอยากให้มีการทำบุญแบบไทยแล้วค่อยเป็นพิธีตามแบบของเขา”

เตรียมจัดงานที่ไหน
      “ศรีพันวา ภูเก็ตค่ะ เคยไปเที่ยวที่นี่ครั้งเดียว แล้วเพื่อนๆบอกว่าสวยก็เลยอยากจะไปจัดงานที่นี่ค่ะ”

 

เตรียมงานไปถึงไหนแล้ว
      “ไม่เตรียมเลยค่ะเพราะงานเล็กมาก คงสบายๆ เน้นกิจกรรม ไม่ได้เน้นพิธีอะไรมากเลย”

สินสอด
      “เรื่องสินสอดคงไม่เกี่ยวแล้วค่ะเพราะเมจิก็ไม่ใช่สาวมือหนึ่ง ก็คงมีตามพิธีไทยเพื่อความเหมาะสมมากกว่า ไม่ได้เรียกร้องอะไรมากมาย เขาบอกว่าพร้อมที่จะดูแลเราและครอบครัว แค่นี้เมจิก็ขอบคุณแล้วค่ะ”

 

ทำไมถึงตัดสินใจแต่งงานรอบ 2
      “จริงๆ แล้วเมจิก็ไม่ใช่เด็กแล้วเราก็เอาประสบการณ์ที่ผ่านมาในชีวิตมาแก้ไข เมจิไม่เคยกลัวการแต่งงาน ครั้งนี้รู้สึกมั่นใจผู้ชายคนนี้มากเมจิมั่นใจแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าเราจะอยู่กันได้และอยู่แบบมีความสุข”

คบกันนานแค่ไหนแล้ว
      “ 2 ปีแล้วค่ะ”

 

ประทับใจอะไรในตัวฝ่ายชาย
      “เยอะมาก เขาเป็นคนที่มีความรับผิดชอบมีความเป็นคนมีน้ำใจเป็นคนให้เกียรติคน เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย เป็นคนที่สนุกสนาน และที่สำคัญคือเขาค่อนข้างรักคนไทย เขาเข้ากับคนไทยง่ายแล้วก็เป็นคนขยัน อันนี้คือสิ่งที่เมจิประทับใจเขาที่สุดเลย”

หลังแต่งแล้วจะมีทายาทเลยไหม
      “ตอนนี้พร้อมแล้ว ซึ่งเมจิอยากจะได้ลูกสาว ก็เคยคาดหวังเรื่องอดีตทุกสิ่งทุกอย่างจะมาโอเคตอนนี้แหละ ถ้ามีตอนนี้อยากจะมีคนเดียวก่อน”

 

หลังจากแต่งงานแล้วจะย้ายไปอยู่ต่างประเทศหรือไม่
      “ก็คงจะเมืองไทยเป็นหลัก เพราะเมจิอยากอยู่เมืองไทยแล้ว เขาเองก็รักเมืองไทยซึ่งผู้ชายก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอก อีกอย่างเมจิก็จะทำธุรกิจเกี่ยวกับยาซึ่งใกล้จะเปิดตัวเร็วๆ นี้ก็คงต้องอยู่เมืองไทยเพื่อดูแลธุรกิจ ส่วนงานบันเทิงก็แล้วแต่โอกาสแต่ก็คงจะได้เจอะพี่ๆ น้องๆ ในวงการอยู่เรื่อยๆ”

พ่อแม่ฝ่ายชายว่าอย่างไรบ้างเกี่ยวกับงานครั้งนี้
      “เขาก็ดีใจ เพราะตั้งแต่เราทั้งคู่ก็เคยผ่านการแยกทางกันมาก่อน เขาก็เป็นห่วงเขาก็ถามเมื่อไหร่จะแต่งงานพอวันนี้เขารู้เขาก็ดีใจ”

 

จะเชิญอดีตสามี “แมน-ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์” มาร่วมงานไหม
      “ไม่ดีกว่ามั้งคะ หลังจากแยกทางกันมาก็ไม่ได้คุยกันเลย แค่ถามเพื่อนว่าเขาเป็นยังไงบ้าง สบายดีไหม เมจิคิดว่าเขาคงเห็นจากข่าว”

กลัวอีกฝ่ายน้อยใจไหม
      “น้อยใจไปเถอะ ใครจะน้อยใจ ไม่หรอกมั้ง ยังจะน้อยใจอีกเหรอ” 

www.rakdara.net
จำนวนคนอ่าน 21131 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน