โรบิน วิลเลี่ยมส์ วัยแซยิดฟิตปั๋งควงแฟนสาววิวาห์รอบ 3
ความรักไม่เกี่ยวข้องกับอายุจริงๆ โรบิน วิลเลี่ยมส์ นักแสดงระดับตำนานของฮอลลีวู้ด ตัดสินใจจูงมือ ซูซาน ชไนเดอร์ กราฟฟิกดีไซเนอร์คนงาม เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นครั้งที่ 3 ในชีวิตของเขา
วันที่ 28 ต.ค. 2554

ความรักไม่เกี่ยวข้องกับอายุจริงๆ โรบิน วิลเลี่ยมส์ นักแสดงระดับตำนานของฮอลลีวู้ด ตัดสินใจจูงมือ ซูซาน ชไนเดอร์ กราฟฟิกดีไซเนอร์คนงาม เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นครั้งที่ 3 ในชีวิตของเขา ที่รีสอร์ตหรูในเนปา วัลเลย์ แคลิฟอร์เนีย เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสุข

     งานวิวาห์ของดาวตลกวัย 60 ปี เจ้าของรางวัลออสการ์จาก 'Good Will Hunting' และชไนเดอร์ ผู้บริหารบจ.คริสตัล อาย ดีไซน์ ขึ้นที่เมียโดวู้ด รีสอร์ต ในแถบเนปา วัลเลย์ เมืองเซนต์ เฮเลน่า โดยมีแขกระดับเอ-ลิสต์จากฮอลลีวู้ดมาร่วมเป็นสักขีพยานมากมายไม่ว่าจะเป็น 'พ่อมดแห่งวงการฮอลลีวู้ด' สตีเว่น สปีลเบิร์ก จอร์จ ลูคัส เจ้าของตำนานมหากาพย์ 'Star Wars' บิลลี่ คริสตัล และคนในครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย

     'บรรยากาศในงานค่อนข้างเป็นกันเอง' แหล่งข่าววงในออกมาเผยกับนิตยสารอัส วีกลี่ 'ระหว่างพิธีทางศาสนาทำให้หลายคนซาบซึ้งจนต้องเสียน้ำตา' โดยช่วงงานเลี้ยง วิลเลี่ยมส์ สร้างเซอร์ไพรส์ให้แขกทุกคนด้วยการจูงมือ เซลด้า ลูกสาววัย 22 ปี ที่เกิดกับภรรยาคนที่ 2 ออกมาเต้นรำ

      เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ชไนเดอร์ ออกมาเผยกับหนังสือพิมพ์ซาน ฟรานซิสโก โครนิเคิ่ล ว่า เธอรู้สึกตื่นเต้นสุดๆ กับวันสำคัญในชีวิต ขณะเดียวกันนี่เป็นการแต่งงานครั้งที่ 3 ของสตาร์ดังจาก 'Hook' และ 'Jumanji' ที่เพิ่งจบคดีการหย่ากับ มาร์ช่า ภรรยาคนที่ 2 เมื่อปีที่แล้ว โดยทั้งคู่เจอกันก่อนหน้าวิลเลี่ยมส์ จะเข้ารับการผ่าตัดหัวใจช่วงกลางปี 2009 และเธอคอยดูแลเขาอย่างใกล้ชิดระหว่างพักฟื้นร่างกายที่บ้านในลอส แอนเจลีส จนเกิดเป็นความรัก

www.rakdara.net
จำนวนคนอ่าน 17965 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน