ว๊าว !!สาววุ้นเส้น & ชาคริต แต่งนี้ใช้ชุดวิวาห์จากนอก
ชาคริต-วุ้นเส้น โต้ควงกันไปลองชุดแต่งงานที่เซ็นทรัลชิดลม แจงยังไม่สรุปเรื่องชุดอย่างเป็นทางการ รับชุดของฝ่ายชายนำเข้าจากเมืองนอก
วันที่ 25 ม.ค. 2555
คู่รักดารา วุ้นเส้น-ชาคริต ชุดวิวาห์ แต่งงาน-ดารา
 
  
          เผยเตรียมงานไปเยอะแล้วเหลือแค่เรื่องพิธีการเล็กๆ น้อยเท่านั้น!

          ใกล้จะถึงฤกษ์ดีวันวิวาห์เข้ามาทุกที สำหรับคู่ของพระเอกไม้เลื้อย ''ชาคริต แย้มนาม'' กับวีเจสาวขาวหมวย ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ที่ล่าสุดมีคนตาดีเห็นว่า ''สาววุ้นเส้น'' ได้ควงแฟนหนุ่ม ''ชาคริต'' ไปลองชุดแต่งงานที่เซ็นทรัลชิดลม ซึ่งทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''วุ้นเส้น-ชาคริต'' ที่ควงคู่กันมาร่วมสนุกในงานแถลงข่าวแคมเปญของ ''เดนทิสเต้'' ณ ตึก สมูทไลฟ์ ทาวเวอร์ สาทร เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงจากปากของทั้งคู่ ซึ่งวีเจสาวสวยก็ได้ยอม

          รับว่า ไป เซ็นทรัล ชิดลม จริง แต่ไม่ได้ไปลองชุดแต่งงานและไม่ได้ควงแฟนหนุ่ม ''ชาคริต'' ไปด้วยทั้งสิ้น

          ''วันนั้น วุ้น ทำงานเสร็จแล้วก็ไปกับ ผจก. ที่เซ็นทรัล ชิดลม ค่ะ แล้วก็ไปคุยกันเรื่องแบบก่อนค่ะ เพราะจะตัดชุดเนี่ยต้องคุยกันหลายๆ วันเลย วันนั้นพี่คริต ถ่ายละครอยู่เลยค่ะ ไม่ได้ควงกันไปค่ะ วันนั้น วุ้น ไปกับน้องนะ จริงๆ  มันต้องตัดนะคะ ยังไม่เป็นรูปเป็นร่างเลย ไม่ใช่ว่ามีชุดเยอะแยะแล้ววุ้นไปลองนะ คือตอนนี้ก็ยังสรุปไม่ได้เลย อยากให้ไปเห็นในงานนะ เพราะตอนนี้วุ้น ก็ยังไม่ได้เป็นรูปเป็นร่างเลย แต่คงไม่ใช่ชุดเดียวหรอกค่ะ เพราะคงมีขั้นตอนเยอะหน่อยเนอะ ตัดที่
เมืองไทยค่ะ แต่ชุดพี่คริต ตัดที่เมืองนอก''


          ชาคริต : ''ไว้ค่อยบอกวันงานแล้วกัน เพราะชุดวุ้น ก็รอวันงานเหมือนกัน  เพราะเค้าจะถือกันว่า เราจะไม่เห็นกันจนกว่าวันงาน''
 
          ต่อข้อซักถามว่ามีเวลาคุยกันบ้างไหม เพราะต่างคนต่างก็งานเยอะทั้งคู่ วีเจสาว ''วุ้นเส้น'' ก็ได้ชี้แจงว่า ถ้ามีเวลาก็คุยกันตลอด เพราะว่ายังมีอีกหลายๆ  เรื่องที่ต้องสรุปให้ตรงกัน''มีเวลาเมื่อไรก็คุยกันเรื่องนี้ค่ะ แต่ว่าตอนนี้ก็ยังทำงาน ถ่ายละครกันอยู่เลย  แต่ว่าถ้าเวลาว่างตรงกันเราก็จะมีสรุปเพื่อให้ตรงกันเพราะมันก็มีหลายๆ เรื่องเหมือนกันนะ ของชำร่วย, การ์ด  ฯลฯ''

          เมื่อถามว่า งานแต่งงานของ ''ชาคริต-วุ้นเส้น'' ดำเนินการไปทั้งหมดประมาณกี่เปอร์เซ็นต์แล้ว ''หนุ่มชาคริต'' ก็ได้ชี้แจงว่า เยอะแล้วเหลือเพียงแค่เรื่องชุด และรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้นเอง พร้อมกับบอกว่า ยังไม่มีเวลาไปเข้า

          คอร์สเลย เพราะต้องเร่งปิดกล้องละครก่อน
          ''คุยเรื่องโรงแรมแล้ว อาหารแล้ว เรื่องพิธีก็คงรอใกล้ๆ นะครับ ตอนนี้ก็คงรอเรื่องการ์ดก็จะเสร็จแล้ว รายชื่อแขกก็เกือบจะครบแล้ว ชุดก็กำลังดำเนินการอยู่ แหวนก็ครบหมดแล้วทุกอย่าง นี่ก็เหลือชุดคุณพ่อคุณแม่ แล้วก็ผู้ใหญ่ ส่วนเรื่องเข้าคอร์สนี่ยังไม่มีเวลาเลย เร่งปิดละครให้หมดก่อน ถ้ามีเวลาก็อยากทำนะ วันดียวในชีวิต''


           ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องของเพื่อนเจ้าสาวว่า จะมีกี่คนนั้น ''สาววุ้นเส้น'' ก็ได้กล่าวว่า 15 คน แต่ยังไม่ได้สรุปเรื่องชุดว่าจะเป็นสีอะไร

           ''คร่าวๆ ก็ประมาณ 15 คนนะ ก็ทั้งแก๊งแล้วก็เพื่อนๆ นอกวงการด้วยค่ะ (หัวเราะ) เรื่องชุดเพื่อนเจ้าสาวนี่ ก็ยังสรุปไม่ได้เหมือนกันค่ะ (หัวเราะ) เพราะแต่ละคนต่างก็กำลังเถียงกันอยู่ว่าสีนี้ฉันใส่ได้ไหม ก็คงอาทิตย์หน้าก็ต้องแจกผ้าแล้วค่ะ''
วุ้นเส้น กล่าว


           เช่นเดียวกับทางฝั่งของ ''ชาคริต'' ที่เปิดเผยว่า เพื่อนเจ้าบ่าวก็คงเยอะเช่นกัน แต่ส่วนใหญ่คงอยู่ในขบวนขันหมาก

          ''ก็เยอะครับ แต่คงไม่ได้มาเดินขบวนแบบผู้หญิงนะ ก็คงอยู่ในขบวนขันหมาก มาตอนเช้าก็น่าจะหลายสิบ หลายร้อยอยู่นะ เพราะมันมีทั้งเพื่อนสนิทที่เป็นครอบครัว แล้วก็เพื่อนๆ พี่ๆ ในวงการที่เราเคารพ แต่เราก็ไม่อยากรบกวนใครมากเพราะเกรงใจนะ ก็คงทั่วๆ ไปนะ เพราะทุกคนเค้าก็ทำอย่างนี้กันทั้งนั้นนะ ง่ายๆ สบายๆ วันเดียวไปเลยก็สะดวกดี สำหรับเวลาอย่างพวกเราเนอะ เพราะต้องทำงานเร่งอยู่กับเวลา ถ้ามีเป็นฤกษ์ดีแล้วเราก็ต้องทำให้มันเป็นเรื่องดีไปเลยทั้งวัน''
            ส่วนเรื่องฮันนีมูนของทั้งคู่นั้น พระเอกหนุ่ม ''ชาคริต'' ได้ชี้แจงว่า ใจจริงตนอยากไปเลย แต่แฟนสาว          ''วุ้นเส้น'' เบรกไว้ว่าขอพักเหนื่อยก่อนดีกว่า
            ''ก็ต้องดูคิวให้มันเรียบร้อยก่อนนะครับ แต่ก็คงอยากจะไปให้เร็วที่สุด ตอนแรกผมจะไปเลย แต่ วุ้น บอกว่าขอพักเหนื่อยก่อน ก็ดูไว้แล้วครับว่าที่ไหน'' ชาคริต กล่าว
 

 

http://www.siamdara.com
จำนวนคนอ่าน 34995 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน