หนุ่มขอแฟนสาวแต่งงาน ในธีม The Little Mermaid มีความโรแมนติกมากๆๆ ไม่ธรรมดาจริงๆ!
วันที่ 16 ส.ค. 2560

This Guy's Underwater Proposal Is Basically A Disney Dream Come True


ในขณะที่บรรยากาศฉลองงานหมั้นของคู่รักหลายๆ คู่ กำลังอยู่ในช่วงเวลาอันสุดแสนจะโรแมนติก แต่กลับมีงานหมั้นของคู่รักคู่หนึ่งที่ทั้งพิเศษ และมหัศจรรย์ยิ่งกว่าคู่ไหนๆ

และนี่คือภาพบรรยากาศขณะที่ Eric Martinez ชายหนุ่ม และ Cammy Rynae Cuoco แฟนสาว คู่รักจากซานอันโตนิโอ กำลังฉลองงานหมั้นในถ้ำแห่งหนึ่งที่ Riviera Maya บริเวณชายทะเลฝั่งตะวันออก ของคาบสมุทร ยูคาทัน ในเม็กซิโก

โดยธีมงานหมั้นที่ทั้งคู่เลือกใช้นั้น บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เพราะพวกเขาได้นำภาพยนตร์ดิสนีย์อย่าง The Little Mermaid มาใช้เป็นธีมหลักในการเล่าเรื่องราวนั่นเอง

สำหรับภาพถ่ายทั้งหมดนี้ เป็นฝีมือของช่างภาพนามว่า Polly Dawson ผู้ที่ได้มาช่วยสร้างสรรค์ และเนรมิตภาพถ่ายของคู่รักให้ดูมหัศจรรย์ราวกับได้อยู่ในโลกใต้น้ำจริงๆ

 

ภาพของ Eric ขณะกำลังนั่งคุกเข่าขอแฟนสาวของเขาแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศอันน่าหลงใหล

“ฉันรู้สึกแปลกใจมาก ฉันคิดว่าเขาจะขอฉันแต่งงานในเม็กซิโก แต่ไม่เคยคิดเลยว่าเขาจะทำเรื่องที่แสนพิเศษให้กับฉัน ฉันรู้สึกโชคดีจริงๆ” Cammy กล่าว

นอกจากเขาจะเลือกสถานที่สุดพิเศษในการขอแต่งงานแล้ว Eric ยังให้ Cammy ได้ถ่ายภาพใต้น้ำเพื่อเฉลิมฉลองงานหมั้นของพวกเขา ทั้งนี้ เขายังให้แฟนสาวแต่งเป็นเจ้าหญิง Ariel การ์ตูนตัวโปรดที่เธอชื่นชอบอีกด้วย

ทางด้าน Cammy ได้ออกมากล่าวว่า “แน่นอนว่าเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ หลายคนฝันที่จะเป็นเจ้าหญิง แต่ที่ฉันชอบมากที่สุดคือ Ariel เพราะเธอสามารถว่ายน้ำได้เหมือนปลา แถมยังสามารถร้องเพลงใต้น้ำกับเพื่อนๆ สัตว์ทะเลของเธอได้”

นอกจากนี้ Eric ยังได้นำแหวนเพชรจำลองสีแดงสด ที่ทำมาจากอมยิ้ม มาเป็นอุปกรณ์ประกอบฉาก ขณะที่  Cammy ได้สวมหางนางเงือกสีแดงที่เธอได้ออกแบบขึ้นมาด้วยตัวเอง

 

แหวนหมั้นของเธองดงามมาก ใส่แล้วดูราวกับเป็นแหวนเพชรของเจ้าหญิงเลย

เป็นภาพแห่งความทรงจำที่น่าประทับใจมากจริงๆ

ภาพถ่ายที่แสนเฟอร์เฟคที่สุด ยังไงเราก็ขอให้ทั้งคู่มีความสุขกันมากๆ น้า

 

ที่มา : buzzfeed
ขอบคุณข้อมูลจาก CatDumb

จำนวนคนอ่าน 4173 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน