หนุ่ม ศรราม แต่ง ติ๊ก บิ๊กบาเธอร์ จัดงานแต่งแบบเรียบง่าย! ผู้ใหญ่อวยพรขอให้ชีวิตคู่มีความสุข
วันที่ 21 ก.ย. 2561

ซุ่มเงียบมานาน ท่ามกลางกระแสข่าวลืออักษรย่อว่าพระเอกซุปตาร์ทำแฟนสาวท้อง  แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าจริงหรือไม่  ล่าสุดวันนี้ (21 ก.ย. 61) ทุกอย่างคล้ายจะคลี่คลายและเป็นคำตอบที่ได้รับบทสรุปชัดเจนที่สุด เมื่อพระเอกมาดเข้ม “หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์” วัย 45 ปี เข้าพิธีสมรสกับนักแสดงสาวนักบู๊รุ่นน้อง “ติ๊ก - “กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์”

 

โดยมีผู้ใหญ่ในวงการที่เคารพนับถือ “ท่านมุ้ย ม.จ. ชาตรีเฉลิม ยุคล” พร้อมภริยา “หม่อมกมลา ยุคล ณ อยุธยา”  รวมทั้ง “เอก - สรพงศ์ ชาตรี” และ “คุณแม่” ของ “หนุ่ม ศรราม” มาให้พร

ทั้งนี้ท่านมุ้ยให้พรบ่าวสาวว่า  “ขอให้บ่าวสาว หนุ่มติ๊ก ประสบความสำเร็จในชีวิตคู่ ให้อภัยซึ่งกันและกัน ขอให้ชีวิตคู่มีความสุข”  ในส่วนของหม่อมกมลาให้พรว่า “ขออวยพรให้ชีวิตคู่แข็งแรง จิตใจเข้มแข็ง มีอะไรให้พูดจากัน มีปัญหาอย่าเดินหนี และมีกฏว่าอย่าทะเลาะกันเกิน 1 วัน หนุ่มครองโสดมาถึงอายุขนาดนี้ ต่อไปจะเป็นคุณพ่อ ทุกอย่างมาพร้อมแล้ว และมีประสบการณ์ชีวิตมาก เอามาใช้ให้เป็นประโยชน์” หม่อมกมลากล่าว     

ด้านนักแสดงรุ่นใหญ่ “เอก สรพงศ์” ให้พรบ่าวสาว ขอให้มีความสุขความเจริญ หนุ่มผ่านโลกมามาก อะไรที่ไม่ดีเห็นมาหมดแล้ว ต่อไปจะดีหรือไม่ดี ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ตนเอง เพราะไม่ใช่ตัวคนเดียว มีคนที่ต้องดูแล “ลูก” ต้องมีแม่และมีพ่อที่ดีที่สุด 

ในส่วนความสัมพันธ์ของ “หนุ่ม ศรราม” และ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ชัดเจนเมื่อฝ่ายหญิงไลฟ์ยอมรับว่า “คบหาดูใจ” กับนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่เมื่อวันที่ 26 ก.ค. 61 ที่ผ่านมา และผ่านมา 2 เดือน ได้มีพิธีวิวาห์เรียบง่ายเกิดขึ้น   ย้อนกลับไป “หนุ่ม ศรราม” เพิ่งประกาศเลิกรากับ  "นิโคล เทริโอ้" ไปเมื่อเดือนมีนาคม 2561 หลังคบหากันได้เพียง 10 เดือน พร้อมโต้คบซ้อน  "น้ำฝน ทวีพร" อดีตนางงาม  แต่ยอมรับว่าเคยพูดคุยกันในระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น

โดย "หนุ่ม ศรราม" พร้อมที่เปิดอกเคลียร์ใจกับข่าวนี้แล้วในวันเสาร์ที่ 22 กันยายน นี้ หลังเจ้าตัวต้องไปออกอีเว้นท์ที่เมืองทองธานี

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

????กราบขอบพระคุณหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคลและหม่อมกมลา ยุคล ณ อยุธยา ที่เมตตาประทานน้ำสังข์ให้กับผมและน้องติ๊ก และ สำหรับผู้ใหญ่ที่เคารพ ผมกับน้องติ้กจะขออนุญาตเข้าไปกราบขอพรตามลำดับต่อไปครับผม กราบขอบพระคุณครับผม #??#nt2213#21918@tikbigbrother22 @sornramfanclub

A post shared by sornram_theappitak (@sornram_theappitak) on

 

ขอบคุณข่าวจาก :  Nineentertain.tv
ขอบคุณรูปภาพจาก IG :  @tikbigbrother22  ,  @
sornram_theappitak

Weddinginlove.com
จำนวนคนอ่าน 492 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน