งานวิวาห์เหนือผืนน้ำ โรงแรมคอนราด เกาะสมุย
โรงแรมคอนราด เกาะสมุย เสนอการจัดงานวิวาห์รูปแบบใหม่ งานวิวาห์เหนือผืนน้ำ
วันที่ 6 พ.ค. 2558
พิธีมงคลสมรสบนเวทีกลาง  น้ำในรูปแบบการแต่งงานแ  บบตะวันตก

    โรงแรมคอนราด เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา ขอนำเสนอการจัดงานแต่งงานรูปแบบใหม่ด้วยคอนเซ็ปต์ “งานวิวาห์เหนือผืนน้ำ” ให้กับคู่สมรสที่ต้องการจัดพิธีแต่งงานและงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสด้วยรูปแบบที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร โดยทางโรงแรมฯ พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำแพ็คเกจงานแต่งงานรูปแบบต่างๆ ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนรายละเอียดของงานพิธี,งานเลี้ยงฉลองและร่วมรับประทานอาหาร ตลอดจนงานสังสรรค์หลังพิธีการได้อย่างเหมาะสมตามความพึงพอใจของคู่สมรส

    “งานวิวาห์เหนือผืนน้ำ” จะจัดขึ้นบริเวณสระว่ายน้ำส่วนกลางของรีสอร์ทซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับชายหาดส่วนตัวสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของทะเลอ่าวไทยและหมู่เกาะทั้งห้าในทะเลได้ด้วยมุมมองที่กว้างกว่า 180 องศาซึ่งงานพิธีจะมีการติดตั้งเวทีและทางเดินที่มีพื้นโปร่งและใสไว้กลางสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ โดยสามารถมองทะลุผ่านเห็นพื้นน้ำด้านล่างได้นับเป็นการมอบประสบการณ์ใหม่และสร้างสรรค์บรรยากาศของงานวิวาห์ที่ไม่ซ้ำใครให้กับคู่บ่าว-สาวและแขกผู้มีเกียรติภายในงาน

    มร.สเตฟาโน รุสซ่า ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมคอนราด เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา กล่าวว่า “ทีมจัดงานวิวาห์ของเราได้จัดเตรียมแพ็คเกจงานแต่งงานและรังสรรค์รูปแบบการจัดงานแต่งงานที่แปลกใหม่และไม่ซ้ำใคร เพราะเราพิถีพิถันกับการให้บริการ, มีความใส่ใจในรายละเอียด และให้ความสำคัญกับทุกขั้นตอนของการจัดงาน เพื่อสร้างสรรค์งานวิวาห์ของคู่บ่าว-สาวทุกคู่ให้มีความสมบูรณ์แบบ, สร้างความสุขและความประทับใจให้กับแขกผู้มีเกียรติภายในงานได้มากที่สุด และทางโรงแรมฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่ารูปแบบการจัดงานวิวาห์เหนือผืนน้ำของเราจะมีโอกาสให้การต้อนรับคู่บ่าวสาวทุกท่านที่สนใจการจัดงานวิวาห์ในบรรยากาศสบายๆ และมีความโรแมนติคด้วยกลิ่นอายของงานวิวาห์ริมทะเลและชายหาดที่สวยงามของเกาะสมุยกับทางโรงแรมฯ” 

    แพ็คเกจงานแต่งงานของโรงแรมคอนราด เกาะสมุย เริ่มต้นที่ราคาสุทธิเพียง 95,000 บาท อันประกอบไปด้วยการจัดเตรียมเครื่องดื่มเพื่อต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ (ไม่รวมเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์), เจ้าหน้าที่หรือพิธีกรในการประกอบพิธีปฏิญานและการสวมแหวนของคู่บ่าว-สาว, การประดับแต่งงานพิธีด้วยดอกไม้ทั้งบริเวณเวทีและดอกไม้สำหรับคู่บ่าว-สาว, ช่างแต่งหน้าและช่างทำผมสำหรับเจ้าสาว,ทีมงานและช่างถ่ายภาพมืออาชีพ (2 ชั่วโมง) และแชมเปญสำหรับการดื่มฉลอง 1 ขวด ซึ่งแพ็คเกจนี้เหมาะสำหรับการจัดงานแต่งงานขนาดเล็กสำหรับแขกภายในงานประมาณ 20 ท่าน

    โรงแรมคอนราด เกาะสมุย เป็นรีสอร์ทหรูที่เหมาะสำหรับคู่บ่าว-สาวและผู้ที่สนใจในการจัดงานวิวาห์พร้อมบรรยากาศริมทะเล สามารถรองรับการจัดงานวิวาห์แบบส่วนตัวสำหรับคู่บ่าว-สาวเพียง 2 ท่าน หรืองานวิวาห์ขนาดใหญ่ที่มีแขกเข้าร่วมงานมากถึง 200 ท่าน โดยที่คู่บ่าว-สาวต้องเข้าพักกับทางโรงแรมฯ อย่างน้อย 2 คืน นอกจากนี้ทางโรงแรมฯ สามารถจัดสรรห้องพักราคาพิเศษสำหรับการสำรองห้องพักแบบหมู่คณะให้กับแขกผู้มีเกียรติที่จะมาร่วมงานแต่งงานได้อีกด้วย สำหรับผู้ที่สนใจในแพ็คเกจงานวิวาห์ สามารถติดต่อขอรับรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางอีเมล์ conrad_koh_samui@conradhotels.com 

    โรงแรมคอนราด เกาะสมุย ได้รับรางวัลระดับโลก The Global Winner 2014 - Luxury Hideaway Resort จากการประกาศผลรางวัลของ World Luxury Hotel Award เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เป็นเครื่องยืนยันความสมบูรณ์แบบในการบริการ ด้วยห้องพักประเภท “พูลวิลล่า” ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลังมอบความสะดวกสบายตลอดการเข้าพักด้วยร้านอาหารและบาร์เครื่องดื่มที่หลากหลาย สปาระดับเวิร์ลคลาส ชายหาดส่วนตัวกิจกรรมสันทนาการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ แบบครบครัน

    สอบถามและสำรองห้องพักของโรงแรมคอนราด เกาะสมุย ได้ที่ โทร. 077915 888 หรือติดต่อฝ่ายสำรองห้องพัก อีเมล์ conradkohsamui.reservations@conradhotels.com เว็ปไซต์ conradkohsamui.com และสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ ของทางโรงแรมฯ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่เฟซบุ๊ค facebook.com/conradkohsamui, ทวิตเตอร์และอินสตราแกรม @conradkohsamui

    เกี่ยวกับโรงแรมคอนราด เกาะสมุย โรงแรมคอนราด เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นรีสอร์ทหรูที่ได้สร้างมาตรฐานของการให้บริการระดับ 5 ดาวบนเกาะสมุย ซึ่งเป็นเกาะที่ได้รับความนิยมอย่างมากของประเทศไทย ประกอบด้วยห้องพักสไตล์พูลวิลล่าจำนวน 81 หลัง เพื่อมอบความเป็นส่วนตัวให้กับลูกค้าและผู้เข้าพักทุกท่าน รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่บนไหล่เขาสูง ณ บริเวณตอนปลายสุดทางด้านทิศตะวันตกของเกาะสมุย สร้างขึ้นบนเนื้อที่ 25 เอเคอร์ และรายล้อมด้วยภูมิประเทศที่เป็นสวนมะพร้าวอันเขียวขจีและทัศนียภาพที่สวยงามของหมูเกาะน้อยใหญ่ที่ทอดยาวในท้องทะเลอ่าวไทยสัมผัสประสบการณ์แห่งความประทับใจและชื่มชมพระอาทิตย์อัสดงที่สวยที่สุดบนเกาะแห่งนี้

    เกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือคอนราด โรงแรมและรีสอร์ทในเครือคอนราด คือ แบรนด์โรงแรมและรีสอร์ทที่มีความหรูหราระดับโลกของเครือฮิลตัน เวิลด์ไวด์ เพื่อตอบสนองความต้องการและเป็นทางเลือกให้กับนักเดินทางที่ชื่นชอบการใช้ชีวิต ที่หรูหราและทันสมัยในปัจจุบัน ด้วยความพิถีพิถันและการใส่ใจในรายละเอียดของความต้องการที่แตกต่างกันของแต่ละบุคคลทำให้โรงแรมและรีสอร์ทในเครือคอนราดสามารถนำเสนอประสบการณ์ที่แตกต่างด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวผ่านรูปแบบของความทันสมัยและการให้บริการด้วยมาตรฐานระดับโลกได้อย่างแท้จริงโรงแรมและรีสอร์ทในเครือคอนราดแต่ละแห่งสะท้อนภาพลักษณ์และวัฒนธรรมต่างๆ ของเมืองและประเทศนั้นๆ ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสามารถถ่ายทอดการออกแบบที่โดดเด่นและแปลกใหม่จากสิ่งต่างๆ ที่รายล้อมอยู่ได้อีกด้วย ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งความหรูหราอย่างมีระดับของ “ความเป็นตัวตนที่หรูหราอย่างแท้จริง®” ของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือคอนราดที่ตั้งอยู่ในเมืองใหญ่ที่สำคัญ และเมืองแห่งจุดหมายปลายทางของรีสอร์ทยอดนิยมต่างๆ ในห้าทวีปทั่วโลก สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือคอนราดนั้น ท่านสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์เพิ่มเติมได้ที่ www.conradhotels.com

 

จำนวนคนอ่าน 10723 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน