กาย ฮารุ ฉลองแต่งงานสุดโรแมนติก
กาย รัชชานนท์ จูงมือแฟนสาว ฮารุ ยามากูชิ เข้าประตูวิวาห์
วันที่ 13 ส.ค. 2556
กาย ฮารุ แต่งงาน

    ชื่นมื่น! กาย รัชชานนท์ จูงมือแฟนสาว ฮารุ ยามากูชิ เข้าประตูวิวาห์สุดแสนโรแมนติก เผยจดทะเบียนสมรสแล้วเมื่อเช้าของวันที่ 11ส.ค. ที่ห้องรอยัล มณียา บอลรูม โรงแรมเรเนซองส์ ย่านราชประสงค์ เรื่องสินสอดทองหมั้นขออุบเอาไว้ ส่วนฮันนีมูนทั้งคู่วางแพลนไปเที่ยวอเมริกาใต้ สำหรับทายาทตัวน้อยคงปล่อยไปตามธรรมชาติ ไม่อยากเร่งรีบ พร้อมกับกล่าวคำมั่นสัญญาว่าจะดูแลกันตลอดไป

    กาย : "รู้สึกตื่นเต้นมากครับ ที่จริงผมตื่นเต้นตั้งแต่เจอหน้าฮารุตอนเช้าแล้ว และยิ่งได้เห็นครอบครัวและเพื่อนๆ มาเต็มไปหมด ผมก็รู้สึกดีใจมากครับ"

    ฮารุ : "ฮารุเองก็ตื่นเต้นค่ะ พอเห็นบรรยายกาศ เห็นเพื่อนๆ มากัน ก็รู้สึกตื้นใจค่ะ ซึ่งพิธีตอนเช้าก็มีแห่ขันหมาก สวมแหวน รดน้ำสังข์ ก็ประมาณนี้ค่ะ"

    กาย : "ส่วนเรื่องสินสอดทองหมั้น มัีนก็ตามความเหมาะสมของครอบครัวกายให้ครอบครัวฮารุ ที่จริงแล้วไม่อยากบอกเลยว่าเท่าไหร่ เอาเป็นว่าทางฝ่ายครอบครัวของฮารุยอมรับ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ทุกอย่างมันก็เป็นแค่รูปลักษณ์ภายนอก ผมว่าการอยู่ด้วยกันที่จะเลี้ยงดูแลกัน และสร้างฐานะสร้างอนาคตให้รุ่งเรืองสำคัญกว่าครับ เรื่องฮันนีมูนผมอยากพาฮารุไปเที่ยวอเมริกาใต้ แต่ก็ยังไม่แน่นอนเลยครับ"

    ฮารุ : "สำหรับแหวนหมั้นก็ไม่ได้กี่กะรัต เพราะว่าแหวนจะเล็กลงมาเรื่อยๆ ค่ะ เนื่องจากตอนแรกแหวนทำมาค่อนข้างใหญ่ ฮารุอยากให้ใส่เป็นชีวิตประจำวัน ตอนนี้ก็พอใจแล้ว ฮารุคิดว่าสินสอดไม่ได้อยู่ที่แหวนเพชรว่ากี่กะรัต มันอยู่ที่ความชอบของเรา คือเราอยากใส่ได้ทุกวัน ส่วนเรื่องลูกตัวน้อย ฮารุคงปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติ แล้วก็ทำงานในวงการไปเรื่อยๆ และฮารุก็อาจจะทำธุรกิจส่วนตัวไปด้วย คือเข้าไปช่วยบริหารงานธุรกิจของพี่กาย"

    กาย : "สำหรับคำมั่นสัญญา ผมจะบอกฮารุอยู่เสมอว่า ไม่ว่าจะยังไงผมจะดูแลฮารุและครอบครัวของฮารุให้ดี เพราะเป็นหน้าที่ของผู้ชายอยู่แล้ว แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด ก็คือความสุขของเราสองคนครับ ทุกวันนี้ก็ดีมากแล้ว คงไม่ต้องไปเปลี่ยนอะไร เพราะว่าเราได้ลองใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมาได้สักพักนึงแล้ว เราก็รู้ว่าอยู่ด้วยกันได้ ไม่มีปัญหาอะไรกัน เพราะเราได้ปรับความเข้าใจกันแล้วครับ" 

    ฮารุ : "ก็ไม่ได้สัญญาอะไรมาก แค่ฮารุอยากให้ทุกอย่างและพี่กายเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ไม่ต้องมากขึ้นหรือให้น้อยลง ไม่ต้องหวานเหมือนผู้ชายคนอื่น หรือพยายามให้ฮารุรู้สึกดี เพราะทุกวันนี้เค้าก็ทำให้เรามั่นใจแล้ว ว่าเค้าสามารถดูแลเราได้ค่ะ และตอนนี้เราได้จดทะเบียนสมรสกันแล้ว เมื่อเช้านี้ค่ะ"

งานแต่งงาน กาย ฮารุ

กาย ฮารุ จดทะเบียนสมรส

กาย ฮารุ ฉลองแต่งงานแบบไทย

กาย ฮารุ เข้าพิธีแต่งงาน

กาย ฮารุ

แถลงข่าวแต่งงาน กาย ฮารุ

กาย รัชชานนท์ ฮารุ ยามากูชิ

โชว์แหวนหมั้น กาย รัชชานนท์ ฮารุ ยามากูชิ

กาย รัชชานนท์ ฮารุ ยามากูชิ ควงคู่สัมภาษณ์สื่อ

งานเลี้ยงฉลองแต่งงาน กาย รัชชานนท์ ฮารุ ยามากูชิ

 

http://gossipstar.mthai.com
จำนวนคนอ่าน 31396 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน