งานแต่งงาน ปีเตอร์ พลอย กับ ธีมร็อกไฮโซ
“ปีเตอร์” แต่ง “พลอย” แล้ว ธีมร็อกไฮโซ อยากให้ทุกคนที่มาร่วมงานสนุกสนาน
วันที่ 7 ต.ค. 2556
ปีเตอร์แต่งงาน

     “ปีเตอร์” แต่ง “พลอย” แล้ว ธีมร็อกไฮโซ อยากให้ทุกคนที่มาร่วมงานสนุกสนาน อุบสินสอด เผยพ่อแม่ฝ่ายหญิงคืนสินสอดให้ทั้งหมด ปีเตอร์สัญญาจะรักพลอยคนเดียว จะไม่ทำให้ลำบาก เตรียมจดทะเบียนเดือนหน้า

     หลังจากจูงมือกันเข้าพิธีหมั้นไปแล้ว วันนี้ (5 ต.ค.) หนุ่มยิ้มสวย “ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล” ถือฤกษ์ดีควงเจ้าสาว “พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์” จัดงานฉลองมงคลสมรสขึ้นที่ ไปรษณีย์ กลางบางรัก ในงานมีการจัดเป็นธีมงานร็อกหลากสไตล์ มีเวทีคอนเสิร์ต รวมถึงมีเพื่อนศิลปินขึ้นเวทีเพียบ อาทิ เหน่ง Y NOT 7, ตุ้ย ธีรภัทร์ ฯลฯ ส่วนหน้างานมีการจอดรถฮาร์เลย์โชว์ พร้อมมีขบวนฮาร์เลย์แห่บ่าว-สาว ก่อนทั้งคู่จะควงคู่กันลงมาเดินพรมแดง โดยวันนี้เจ้าสาวมาในชุดราตรีเดรสยาวสีชมพูอ่อน ใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส และหยอกล้อเล่นกันกับเจ้าบ่าวตลอดระหว่างการแถลงข่าว

ปีเตอร์ : “งานวันนี้อยากให้ทุกคนมาสนุกสนานไม่อยากทำเป็นทางการการธีมร็อกไฮโซ ร็อกผู้ดี ร็อกนางฟ้า เพราะผมอยู่กับเพลงป๊อบมาสักพักเลยชวนเพื่อนๆ ชาวร็อกมา คือจริงๆ เป็นข้ออ้างให้ทุกคนแต่งเป็นแฟนซี เร่งงานให้เร็วขึ้นและสั้นลง เพราะตอนนี้มีน้องแล้วเป็นห่วงพลอย ไม่อยากให้เหนื่อย เลยจะเร่งงานให้สั้นลงไม่ยาวมาก ไม่มีแต่งแบบคริสต์ครับ เพราะผมนับถือพุทธ พ่อผมถึงจะเป็นคนเดนมาร์กก็นับถือพุทธเหมือนกัน”

พลอย : “ตอนนี้ 3 เดือนแล้วไม่แพ้แล้วค่ะ”

ปีเตอร์ : “ผมเป็นแทนครับผมอาเจียนทั้งวันเลย”

พลอย : “มีคนสอนมาว่ามีวิธีทำให้พี่เตอร์แพ้แทน มีญาติบอกมา ถ้าบอกตอนนี้แล้วพี่เตอร์อย่าโกรธนะ ก็บอกว่าให้นอนพลิกตัวแล้วทับไปตัวพี่เตอร์ไป แล้วจะอาเจียนแทน ญาติบอกมาค่ะ”

 ตั้งชื่อลูกแล้วแต่ยังไม่สรุป
 ปีเตอร์ : “ยังไม่ตั้งชื่อลูกครับ ก็มีคิดเล่นๆ ยังไม่ได้สรุปแต่จะให้เป็นตัวพี จะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้”

พลอย : “รอลูกออกมาก่อนจะได้ดูว่าเป็นเพศไหนจะได้ตั้งชื่อถูกค่ะ”

 อุบสินสอด
 ปีเตอร์ : “ประมาณ 18 กะรัตครับ พูดเล่นครับ คือใหญ่กำลังดี ไม่บอกกะรัตแล้วกันครับ”

พลอย : “เอาจริงๆ ถึงพี่เตอร์จะซื้ออะไรมาใส่นิ้ว หรือจะเป็นก้อนหินก็ได้ก็สวยหมดค่ะ มูลค่ามันไม่ได้อยู่ที่แหวนแต่มันอยู่ที่ใจมันก็มีค่ามากแล้ว แหวนมี 2 วงเป็นแหวนคู่กับแหวนหมั้น ส่วนแหวนที่เหมือนกันเอาไว้ใส่ทุกวัน เพราะเวลาทำอะไรจะได้ไม่ต้องระวัง”

 ปีเตอร์ : “ต้องหาสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่จะหาได้ให้พลอยอยู่แล้วครับ”

พลอย : “ส่วนสินสอดตอบเหมือนแหวนค่ะ มีมูลค่าไปก็เท่านั้น สินสอดประมาณหนึ่งค่ะ แต่คุณพ่อคุณแม่ก็ให้คืนหมดเลย เยอะน้อยไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวให้พี่เตอร์เขาหามาดูแลลูก มันไม่ได้อยู่ที่เงินมันอยู่ที่ใจค่ะ”

 ปีเตอร์ : “เดี๋ยวผมต้องขยันทำงานขึ้นอีกครับ ส่วนเรือนหอ ผมซื้อบ้านมาเมื่อ 4 ปีที่แล้ว เป็นบ้าน 5 ชั้น แถวเอกมัย ตอนนี้คิดว่าจะขายครับ เพราะพอมีน้องแล้วไม่อยากให้เดินขึ้นลงบันได กำลังคิดอยู่ว่าจะขายดีไหม ตอนนี้ก็กำลังหาบ้านใหม่อยู่ เรื่องฮันนีมูนผมคิดว่าหลังจากนี้อาจจะพักสัก 3 วันก่อน กำลังคิดกันอยู่ว่าอาจจะไปมัลดีฟส์ หรือพี่ชายมางานในวันนี้ไม่ได้วนไปอเมริกา บอกจะออกค่าใช่จ่ายให้หมด ตอนนี้คิดไปแค่มัลดีฟส์ แต่ยังไม่ไป หลังแต่งขอนอนพักผ่อนก่อนครับ เพราะเตรียมงานแล้วเหนื่อยมาก”

 เตรียมจดทะเบียนสมรสเดือนหน้า เพราะเดือนนี้เขาห้ามจด
 ปีเตอร์ : “จดแน่ๆ ครับ จดทะเบียนที่ไทย ฤกษ์เดือนพฤศจิกายน เพราะเดือนตุลาเขาห้ามจดเลย”

พลอย : “กำลังทำใจอยู่ว่าจะเปลี่ยนนามสุกล เอานำสกุลเป็นชื่อกลาง แล้วเอานามสุกลพี่ปีเตอร์มาเป็นชื่อต่อท้าย”

 ให้ภรรยาคลอดที่ไทยเพราะตนได้สัญชาติเดนมาร์ก
ปีเตอร์ : “คลอดลูกในไทยครับ ผมได้สัญชาติเดนมาร์กอยู่แล้ว ถ้าพ่อหรือแม่มีสัญชาติเดนมาร์ก ลูกได้สัญชาติเดนมาร์กโดยอัตโนมัติ”

ส่วนคำมั่นสัญญาทั้งคู่บอกอย่างสุดหวานว่า…
ปีเตอร์ : “คำสัญญาจะเป็นในแบบคริสต์ แต่ให้สัญญาว่าจะรักพลอยตลอดไป รักพลอยคนเดียว อาจจะรักลูกบ้างและจะดูแลอย่างดี ทำทุกอย่างไม่ให้พลอยมีความทุกข์ และไม่ทำให้พลอยลำบาก และตอนเช้าเวลาพี่ไปทำงานพลอยปลุกพี่ด้วยนะ (หัวเราะ) ไอเลิฟยู”

พลอย : “จริงๆ พลอยขอไม่มากค่ะ คำสัญญาเราไม่รู้ว่าอยู่นานแค่ไหน แต่ขอให้พี่เตอร์เป็นแบบนี้ทุกวัน ตั้งแต่คบมาพี่เตอร์เป็นคนที่เสมอต้นเสมอปลาย แล้วก็รู้ว่าพี่เตอร์รักพลอยทุกวัน เหมือนยิ่งจะมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วย ส่วนพลอยก็จะทำหน้าที่ภรรยาให้ดีที่สุด(น้ำตาคลอเสียงสั่นคลอ) ตอนนี้อาจจะยังปรับตัวชีวิตเพิ่งจะเริ่มเข้าชีวิตครอบครัว และจะดูแลสามีให้ดีที่สุด และไม่เอาเรื่องเล็กเรื่องน้อยมาคิดมาก หนักนิดเบาหน่อยเราก็จะช่วยกันแก้ปัญหา จะอยู่เคียงข้างเสมอไม่ว่าจะดีหรือร้ายตลอดไปค่ะ”

เมื่อถามถึงเรื่องลูกเจ้าบ่าวบอกอยากได้ 4 คน
ปีเตอร์ : “4 คน”

พลอย : “หาร2 ค่ะ เพราะขอดูก่อนว่าตอนคลอดน้องนี่เป็นยังไงกลัวเจ็บค่ะ ถ้าคลอดแล้วออกมาดีนี่มีคนที่สองแน่นอนค่ะ 4 นี่ท่าทางจะเป็นตัวเลขที่น่ากลัว ไม่ใช่วัวนะจ๊ะ”

ปีเตอร์ : “เพื่อต่อรองกัน จะได้ให้น้องมีเพื่อนเล่นเนอะ”

แพลนยังทำงานในวงการต่อไปทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังควบคู่กันไป
ปีเตอร์ : “เบื้องหน้าเบื้องหลังควบคู่กันไปค่ะ ตอนนี้ผมเพิ่งก้าวเข้าสู่วงการนักแสดงเป็นน้องใหม่ ก็คงจะรับเล่นละครไปเรื่อยๆ ผมสร้างทีมผลิตเพลงกับวีดีโอ อาจจะต้องขยายอะไรที่มันซีเรียสขึ้นอีกนิดหนึ่ง เพลงก็ยังมีอยู่เรื่อยๆ มีเพลงที่ปล่อยไปบางแล้ว และก็ยังมีที่ทำอยู่ด้วย”

พลอย : “รักอาชีพแอร์โฮลเตสก็จะเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ รักมาก แม่อยู่การบินไทยตั้งแต่พลอยเด็กๆ ก็คิดว่าจะเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ดำเนินรอยตามคุณแม่ เพราะเป็นประสบการณ์ให้ครอบครัว พลอยรักการบริการ ดูแลพี่เตอร์อย่างดี แต่ตอนนี้พักงานก่อนค่ะ ต้องพักจนกระทั่งคลอด น่าจะกลับไปตอนน้องอายุ 8 เดือน”

พร้อมเผยหลังจากได้ใช้ชีวิตคู่กันไปแล้วว่าหมดช่วงโปรโมชั่นแล้วก็มีขัดแย้งกันบ้าง แต่ก็พยายามเข้าใจกันมากขึ้น
ปีเตอร์ : “สำหรับผม ผมว่าดีขึ้นทุกวันครับ อาจจะมีช่วงโปรโมชั่นที่อะไรก็ได้ พอหมดตรงนั้นไปปุ๊บมันก็จะเข้าช่วงที่เปิดเผยความเป็นจริง เราก็อาจจะมีความขัดแย้งกันนิดหน่อย ก็จะพยายามเข้าใจกันมากขึ้น มันก็เป็นการอะลุ่มอล่วยให้อยู่ด้วยกันง่ายขึ้น ถ้ารู้จักกันดีขึ้น”

 พลอย : “ตามนั้นเลยค่ะ”

งานแต่งงาน ปีเตอร์ พลอย

“ปีเตอร์” แต่ง “พลอย”

ปีเตอร์ คอร์ป พลอย แต่งงาน

ปีเตอร์ พลอย โชว์หวาน

พลอย เจ้าสาว ปีเตอร์

ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล แต่ง พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์

“ปีเตอร์” แต่ง “พลอย”

ปีเตอร์ จูบ พลอย

ปีเตอร์ พลอย ฉลองแต่งงาน

ธีมแต่งงานปีเตอร์ ธีมร็อกไฮโซ ร็อกผู้ดี ร็อกนางฟ้า

พลอย เจ้าสาว ปีเตอร์

ชื่นมื่นงานแต่ง ปีเตอร์

บรรยากาศงานแต่ง ปีเตอร์

ปีเตอร์ ควง พลอย เจ้าสาว อวดสื่อ

ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล แต่งงาน

“ปีเตอร์” แต่ง “พลอย” ธีมร็อกไฮโซ

 “ปีเตอร์” แต่ง “พลอย”

ธีมร็อกไฮโซ ร็อกผู้ดี ร็อกนางฟ้า

www.manager.co.th
จำนวนคนอ่าน 30954 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน