งานแต่งเวิร์ลทัวร์! เจย์ โจว – ฮันนาห์ จัดพิธีวิวาห์รอบ 3 ที่ออสเตรเลีย
เจย์ โจว ควงภรรยาเข้าประตูวิวาห์เป็นรอบที่ 3 หลังจัดงานทั้งที่ อังกฤษ และไต้หวัน มาแล้ว
วันที่ 12 มี.ค. 2558

   เจย์ โจว และ ฮันนาห์ ควินนีแวน เริ่มต้นชีวิตคู่กันด้วยพิธีแต่งงานในโบสถ์ที่อังกฤษเมื่อช่วงต้นเดือน ม.ค. ก่อนจะจัดพิธีแนวปาร์ตีคณะละครสัตว์ที่กรุงไทเป ขึ้นมาอีกครั้งในเดือน ก.พ.

   ซึ่งล่าสุด เจย์ และภรรยาได้จัดพิธีแต่งงานขึ้นเป็นรอบที่ 3 แล้ว คราวนี้เป็นที่ออสเตรเลียบ้านเกิดของฝ่ายหญิง โดยเป็นพิธีที่จัดขึ้นเพื่อให้ญาติผู้ใหญ่โดยเฉพาะคุณปู่คุณย่าของ ฮันนาห์ ได้มีโอกาสร่วมเป็นสักขีพยานในวาระสำคัญของหลานสาวนั่นเอง

   แม้ เจย์ โจว จะมีงานยุ่งในการถ่ายทำหนังฮอลลีวูด Now You See Me: The Second Act แต่เขาก็ยังหาเวลาสำหรับพิธีสำคัญครั้งนี้จนได้ เพื่อเป็นการให้เกียรติญาติผู้ใหญ่ของภรรยา เพราะก่อนหน้านี้ปู่กับย่าของ ฮันนาห์ ที่ค่อนข้างจะมีอายุมาก ไม่สามารถเดินทางไปร่วมพิธีที่ไต้หวัน หรืออังกฤษได้ เหมือนกับที่เขาเคยจัดงานวิวาห์ที่ไต้หวันบ้านเกิดให้กับคุณยายของตัวเองโดยเฉพาะมาก่อน

   สำหรับพิธีที่ออสเตรเลีย เจย์ เลือกที่จะจัดแบบเรียบง่ายสบายๆ กลางชายหาด โดยเจ้าบ่าวเจ้าสาวเลือกสวมชุดสีฟ้าสดใส เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของงานด้วย

   โดยสื่อไต้หวันยังเผยว่าศิลปินหนุ่มวัย 36 ปี ได้ใช้เงินในการจัดพิธีแต่งงาน 3 รอบไปถึง 34 ล้านเหรียญไต้หวัน (ประมาณ 35 ล้านบาท) เลยทีเดียว

   ซึ่งนอกจากคำอวยพรจากแฟนๆ แล้ว คราวนี้ยังมีคนแซว เจย์ โจว ว่าหลังเคยจัดคอนเสิร์ตทั่วโลกมาแล้ว เมื่อถึงคราวแต่งงานเขาก็เลยจัดแบบ “เวิร์ลทัวร์” ซะเลย นอกจากนั้นก็ยังมีคนที่แซวหนักถึงขั้นที่ว่า “หลังทุ่มเงินจัดงานแต่งกันมหาศาลแบบนี้ ถ้าอยู่กันได้ไม่เกินสองปีนี่คงฮากลิ้งเลย” ด้วย

 

ASTVผู้จัดการออนไลน์
จำนวนคนอ่าน 10673 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน