เจ้าสาวป้ายแดง !! แนท เอวิตรา ควงเจ้าบ่าวนักธุรกิจ K.บอม ธรรมรัตน์ เจ้าของเรือสำราญ Meridian Cruise เข้าพิธีวิวาห์สุดหวาน
วันที่ 19 พ.ย. 2561

K.แนท เอวิตรา อดีตนางเอกชื่อดัง & K.บอม ธรรมรัตน์ เจ้าของเรือสำราญ “Meridian Cruise”

วันนี้ที่รอคอย เป็นวันดีๆ ที่มีแต่ความสุขส่งต่อให้คนรอบข้างอย่างแท้จริง "แนท - เอวิตรา ศิระศาสตร์"  อดีตนางเอกละครหน้าเก๋ ได้เข้าพิธีวิวาห์อย่างเรียบหรูกับหนุ่มนักธุรกิจเจ้าของเรือสำราญ "บอม-ธรรมรัตน์ หน่องพงษ์" ในช่วงเช้าวันนี้ ที่โรงแรม แชงกรี-ลา หลังจากปล่อยเซตภาพเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานสุดฮือฮาออกมาตั้งแต่ต้นปี ต่อด้วยพรีเวดดิ้งแบบไทยแท้ในดินแดนปลาดิบ สร้างความฟินความครีเอทใหม่ๆ แก่บ่าวสาวรุ่นต่อๆ มา

ทั้งนี้ ทั้งคู่ได้กล่าวถึงภาพถ่ายพรีเวดดิ้งหรูหราที่ถูกปล่อยออกมาในช่วงเดือนกันยายนนั้น สาเหตุทั้งคู่เลือกใช้สถานที่ถ่ายทำบนเรือ เนื่องจากเป็นที่แรกที่ทั้งคู่ได้พบรักกันนั่นเอง ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสุขที่บ่าวสาวถ่ายทอดออกมาทางสายตาและรอยยิ้มที่มีให้แก่กัน

โดยเช้าวันที่ (4 พ.ย. 61 ) ที่ผ่านมา ก็ถึงฤกษ์ดีๆ ที่ "บอม - ธรรมรัตน์ หน่องพงษ์" เจ้าของเรือดินเนอร์ Meridian Cruise และ "แนท เอวิตรา" ได้เข้าพิธีหมั้นหมายพร้อมกับแต่งงานแบบไทยอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางสักขีพยาน ญาติพี่น้องทั้งในและนอกวงการมากมาย โดยกำหนดฉลองมงคลสมรสในวันอาทิตย์ที่ 18 พ.ย. นี้ บนเรือหรูของเจ้าบ่าวนั่นเอง 


เครดิตคลิปวีดิโอจาก :  Artaofoto

สถานที่แต่งงาน :  Shangri-La Hotel

.
Cr.Photographer : 
Artaofoto
.
ชุดหมาก : Flowers Skill
.
#เอวี่โบเม่เวดดิ้ง

ขอบคุณข่าวจาก  www.newtv.co.th
ขอบคุณรูปภาพจากเฟซบุ๊ค :  
ArtaoFoto
รูปภาพจาก IG :  @
nat_evitra   , @happykae13  

 

 

Weddinginlove.com
จำนวนคนอ่าน 309 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน