เจ้าหญิงยูจีนี เสกสมรสแสนหวาน แฟนหนุ่มสามัญชน
วันที่ 12 ต.ค. 2561

เจ้าหญิงยูจีนี สุดสวยในชุดเจ้าสาว พระบรมวงศานุวงศ์ เซเลบ คนดังเพียบ

เจ้าหญิงยูจีนีแห่งยอร์ก สุดสวยในชุดเจ้าสาว ทรงประกอบพิธีเสกสมรส กับแฟนหนุ่มสามัญชน ที่โบสถ์ เซนต์จอร์จ โดยมีควีนเอลิซาเบธที่ 2 พระบรมวงศานุวงศ์ เซเลบคนดังร่วมพิธีคับคั่ง

เมื่อ 12 ต.ค.61 สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน สมเด็จพระราชินีเอลิซาเบธ ที่ 2 แห่งอังกฤษ และเจ้าชายฟิลิป พระราชสวามี ตลอดจน บรรดาพระบรมวงศานุวงศ์อังกฤษ ทั้งเจ้าชายวิลเลียม เจ้าหญิงแคเธอรีน ดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล พระชายา รวมทั้งแขกผู้มีเกียรติจำนวนมาก ที่ได้รับเชิญมาร่วมในพิธีเสกสมรส ของเจ้าหญิงยูจีนีแห่งยอร์ก พระธิดาในเจ้าชายแอนดรูว์ และซาราห์ เฟอร์กูสัน อดีตพระชายา กับนายแจ๊ค บรู๊กส์แบงก์ ที่โบสถ์ เซนต์ จอร์จ ในพระราชวงศ์วินด์เซอร์ เมื่อ 12 ต.ค.61 ด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความชื่นมื่น

ในขณะที่เซเลบ ดารานักแสดงที่ได้รับเชิญให้มาร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีเสกสมรส ระหว่างเจ้าหญิงยูจีนี รัชทายาทลำดับที่ 9 แห่งราชวงศ์อังกฤษ พระชันษา 28 ปี กับแจ๊ค บรู๊กแบงก์ วัย 32 ปี ยังมีทั้ง เดมี มัวร์, ลิฟ เทย์เลอร์ อดีตนางแบบคนดัง อย่างเคท มอส และนาโอมิ แคมเบลล์ รวมทั้งนักร้องชื่อดัง ร็อบบี้ วิลเลียมส์ ที่มาพร้อมกับภรรยาคนสวย ไอด้า ฟิลด์

 


สุดหวาน! เจ้าหญิงยูจีนี เสกสมรสแล้ว อบอวลด้วยรัก ปลื้มปีติยินดี

เจ้าหญิงยูจีนี พระราชนัดดาในควีนเอลิซาเบธที่ 2 ทรงประกอบพิธีเสกสมรส กับแจ๊ค บรู๊กส์แบงก์ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลด้วยความรัก ปลื้มปีติยินดี 

เมื่อ 12 ต.ค.61 สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน เจ้าหญิงยูจีนีแห่งยอร์ก พระธิดาในเจ้าชายแอนดรูว์ และซาราห์ เฟอร์กูสัน ทรงประกอบพิธีเสกสมรส กับแจ๊ค บรู๊กส์แบงก์ ที่โบสถ์ เซนต์ จอร์จ ในพระราชวังวินด์เซอร์ ด้วยบรรยากาศที่อบอวลด้วยความรักและความปลื้มปีติ โดยมีสมเด็จพระราชินีเอลิซาเบธที่ 2 แห่งอังกฤษ พระอัยยิกา (ย่า) เหล่าพระบรมวงศานุวงศ์อังกฤษ แขกผู้เกียรติ เซเลบริตี้ มาร่วมในพิธีเสกสมรสอย่างคับคั่ง

ขณะที่เจ้าชายจอร์จ และเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ พระโอรสและพระธิดาในเจ้าชายวิลเลียม และเจ้าหญิงแคเธอรีน ดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ทรงทำหน้าที่เป็น เพจบอย และเพื่อนเจ้าสาวอย่างน่ารักน่าเอ็นดู ในพิธีเสกสมรสของเจ้าหญิงยูจีนี กับแจ๊ค บรู๊กส์แบงก์ด้วย

หลังจากพิธีเสกสมรสในโบสถ์เสร็จสิ้นแล้ว เจ้าหญิงยูจีนี และแจ๊ค บรู๊กส์แบงก์ ได้จุมพิตแสนหวาน ที่หน้าโบสถ์ ก่อนประทับขบวนรถม้ารอบพระราชวังวินด์เซอร์ ขณะที่สองฟากถนนมีประชาชนจำนวนมากมาร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวด้วยความปลื้มปีติ

เจ้าชายจอร์จ และเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ ทรงทำหน้าที่เป็นเพจบอย และเพื่อนเจ้าสาว

 

ขอบคุณข่าวจาก  www.thairath.co.th 

 

Weddinginlove.com
จำนวนคนอ่าน 399 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน