เอ็กซ์ ฐิตินันท์ ฉลองแต่งงานดีไซน์เนอร์สาว
หลังจากที่ทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสกันไปแล้วตั้งแต่วันที่ 14 ก.พ. และมีพิธีแต่งงานแบบไทยที่บ้านเจ้าสาวที่ จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 15 ส.ค. ที่ผ่านมา
วันที่ 27 ส.ค. 2556
เอ็กซ์ ฐิตินันท์ แต่งงาน

    เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 26 ส.ค. ที่ร้านอัลปาก้า วิวล์ ลาดพร้าว-วังหิน ได้มีงานเลี้ยงฉลองสมรสของนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ "เอ็กซ์-ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์" และเจ้าสาว "อิ๋ว กิติยา" ซึ่งเป็นถึงดีไซน์เนอร์ให้กับแบรนด์ "หมากสีทอง" โดยทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสกันไปแล้วตั้งแต่วันที่ 14 ก.พ. 56 ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยเจ้าสาวเจ้าได้เผยว่าหนุ่มเอ็กซ์ได้มาขอกับครอบครัวตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา แต่เพิ่งได้ฤกษ์แต่งงาน จึงได้จดทะเบียนกันไว้ก่อน โดยมีพิธีแต่งงานแบบไทยที่บ้านเจ้าสาวที่ จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 15 ส.ค. สินสอดทั้งหมดประกอบด้วย บ้านย่านปากเกร็ดราคา 5 ล้านบาท เงินสด 500,000 บาท ทอง 5 บาท และแหวน 1 วง

คบกันมานานแค่ไหนแล้ว

    "คบกับน้องอิ๋วมา 8 ปี แล้ว โดยเจอกันที่ร้านอาหาร เห็นครั้งแรกก็รู้สึกชอบและประทับใจกันตั้งแต่วันแรก ทุกครั้งเวลาที่ท้อก็จะเห็นเขาคอยอยู่ข้าง ๆ เขาเป็นคนขยันทำมาหากิน ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจแต่งงานตอนนี้เพราะว่าเวลาต่างๆ ลงตัว เราก็มีความเข้าใจกัน วันที่ขอแต่งงานก็นัดเพื่อน ๆ ไปที่ร้าน ๆ หนึ่ง วันนั้นฝนตกด้วย แต่ก่อนไปก็ชวนเขาทะเลาะก่อน พอไปถึงร้านผมก็ร้องเพลงให้เขา และคุกเข่าขอเขาแต่งงานท่ามกลางสายฝน"

คำมั่นสัญญา

    "ก่อนหน้านี้เราก็ไปจัดงานแต่งกันแล้วที่บ้านเขาที่เมืองกาญจน์ คุณพ่อเขาก็ ฝากให้ดูแลน้อง ซึ่งผมก็รับปากว่าจะดูแลอย่างดีเท่าชีวิตของผม"

แต่งงานแล้วจะมีทายาทเลยหรือเปล่า

    "ทายาทนั้นไม่ซีเรียส มาก็เลี้ยงไป แต่ตอนนี้ยังไม่มา สำหรับเรื่องฮันนีมูนวางแผนไว้ว่าจะไปขึ้นดอยไหว้พระที่ จ.เชียงใหม จากนี้ไปคงทำงานในวงการเหมือนเดิม พออยู่ด้วยกันแล้ว ก็มีอะไรที่ต้องเรียนรู้กันมากขึ้น จากนี้ไปคงต้องลดความเป็นตัวเองให้น้อยลง และรักเขาให้มากขึ้น จะดูแลให้ดีกว่าเดิม ส่วนที่ไปจดทะเบียนสมรสที่ จ.พระนครศรีอยุธยา นั้นก็เพราะเป็นจังหวัดที่มีคำว่าพระอยู่ข้างหน้า จะได้เป็นสิริมงคล เพราะเราชอบทำบุญ"

เจ้าสาวประทับใจอะไรในตัวเจ้าบ่าวบ้าง 

    "ชอบที่พี่เอ็กซ์เป็นคนที่อบอุ่น อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ตัวจริงเขาไม่เหมือนในทีวีเลย เขาเป็นคนดีมาก ความจริงเรื่องแต่งงานนี่พูดคุยกันตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แต่เพิ่งมาขอแต่งงาน และเพิ่งได้ฤกษ์สะดวกแต่ง ธีมงานในวันนี้ก็เป็นแนวโบฮีเมียน ชิล ๆ ไม่อยากได้งานแต่งงานแบบทั่วไป อยากให้แขกมางานไม่ต้องหาเสื้อผ้าให้ยุ่งยาก ส่วนเรื่องที่ถามว่าไว้ใจพี่เอ็กซ์หรือเปล่า เพราะเขาเป็นคนในวงการย่อมเจอสาวๆบ่อย ก็ตอบได้เลยว่าคบกับพี่เอ็กซ์ถึงแม้เราจะทำงานกันคนละสาย แต่เราก็เข้าใจกัน อิ๋วไม่เคยโทรเช็คเขา เข้าใจในงานของเขา เวลามีปัญหาเราก็คุยกัน ไม่ปล่อยทิ้งไว้ พี่เอ็กซ์เป็นคนที่ดูแลดีมาก ๆ คอยโทรเช็คเป็นห่วงตลอด ก็อยากจะบอกว่ารักอยู่แล้ว และจะรักทุกวัน"

ร้านอัลปาก้า วิวล์ ลาดพร้าว-วังหิน

Alpaca

photobook เอ็กซ์ ฐิตินันท์

โต๊ะลงทะเบียน เอ็กซ์ ฐิตินันท์

อุปกรณ์ตกแต่งสถานที่

ตกแต่งโต๊ะลงทะเบียนงานแต่งงาน

LCD แต่งงาน เอ็กซ์ ฐิตินันท์

มุมแกลอรี่ เอ็กซ์ ฐิตินันท์

Gallery

gallery เอ็กซ์ ฐิตินันท์

งานแต่ง เอ็กซ์ ฐิตินันท์

เอ็กซ์ ฐิตินันท์ ให้สัมภาษณ์

แถลงข่าว เอ็กซ์ ฐิตินันท์

เจ้าสาว เอ็กซ์ ฐิตินันท์

เอ็กซ์ ฐิตินันท์ อิ๋ว กิติยา

อิ๋ว กิติยา จดทะเบียนสมรส

อิ๋ว กิติยา เอ็กซ์-ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์

เอ็กซ์-ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์ ฉลองแต่งงาน

เอ็กซ์-ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์ แต่งงานโรแมนติก

เอ็กซ์-ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์

เอ็กซ์-ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์ เจ้าสาว อิ๋ว กิติยา

 

www.sanook.com
จำนวนคนอ่าน 22747 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน