เอลล่า..ขอสลัดภาพทอมบอย ปีนี้มีลุ้นงานวิวาห์
เอลล่า..ขอสลัดภาพทอมบอย ปีนี้มีลุ้นงานวิวาห์
วันที่ 3 ก.พ. 2555

เอลล่า..ขอสลัดภาพทอมบอย ปีนี้มีลุ้นงานวิวาห์

        ''เอลล่า'' สมาชิกสาวสุดซ่าประจำ S.H.E. ที่มักเรียกเพื่อนสาวร่วมวงอีก 2 คนว่า ''ภรรยา'' จนติดปาก พร้อมภาพลักษณ์แสนห้าวเป็นทอมบอยของวง แต่ระยะหลังที่ผ่านมาจะเริ่มเห็น ''เอลล่า'' แอบหวานเป็นทอมกลับใจอยู่เป็นประจำนั้น ก็ไม่ใช่เพราะอื่นใด ใช่! ถูกต้องแล้วครับ เพราะ ''เอลล่า'' มีหนุ่มรู้ใจแล้วนั่นเอง หนุ่มผู้ที่สามารถดึงความหวานในตัวนางออกมาได้นั้นเป็นหนุ่มนอกวงการนามว่า ''ไล่สือเสียง'' ไม่ใช่พระเอกคู่ขวัญอย่าง ''อู๋จุน'' ที่แฟนคลับคอยลุ้นให้เป็นคู่ขวัญนอกจอจริงสักที

เอลล่า..ขอสลัดภาพทอมบอย ปีนี้มีลุ้นงานวิวาห์

       และเมื่อไม่นานมานี้เพื่อนรักอย่าง ''เซเลน่า'' มีข่าวดีหลังจากต้องประสบเคราะห์ร้าย แต่เธอและสามีก็ผ่านพ้นมาได้อย่างเข้มแข็ง จนกลายมาเป็นคนๆ เดียวกัน และคอยดูแลเอาใจใส่กันไปเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนไต้หวันแล้ว ความรักเป็นสิ่งหอมหวานอย่างนี้นี่เอง จึงทำให้สมาชิกสาวอีกคนอย่าง ''เอลล่า'' เริ่มวางแผนอนาคตครอบครัวกับเค้าบ้าง จนกระทั่งเมื่อวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา ''เอลล่า'' ได้ประกาศข่าวดีพร้อมโพสต์รูปเธอกับแฟนหนุ่มลงในบล็อกส่วนตัว ตนเองและแฟนจะมีวิวาห์กันภายในปีนี้แน่ ซึ่งในตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงตระเตรียมการร่วมกันอยู่ ซึ่งอันที่จริงแล้วข่าวการแต่งงานของ ''เอลล่า'' นั้นแพร่ออกมาเป็นระยะๆ แต่คราวนี้เป็นข่าวที่ออกมาจากปากทั้ง 2 คนเอง คงจะไม่เป็นข่าวโคมลอยอย่างที่ผ่านมาแน่นอน คอมเฟิร์มแอนด์ฟันธงจ้า

       ส่วนภาพที่นำมาโพสต์นั้นสุดแสนหวานสวีตวี้ดวิ่ว เล่นเอาอิจฉาตาร้อนกันทั่วไต้หวัน และนับเป็นอีกมุมหนึ่งของ ''เอลล่า'' ที่หาชมได้ยาก เพราะนางสลัดคาบสาวห้าวสาวมั่นเป็นลูกแมวเชื่องแสนเชื่องซะงั้น ดูแล้วก็น่ารักน่าหยิกไปอีกแบบ แต่ก็ไม่ทราบว่าจะขัดใจแฟนคลับของ ''เอลล่า'' ที่ติดภาพลักษณ์ทอมบอยของเธอหรือเปล่าน้า??? ขัดใจอย่างไงก็ยอมหล่ะ งานนี้ก็คงมันอินเลิฟนี่เจ้าคะ 

 

www.siamdara.com
จำนวนคนอ่าน 30317 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน