14 กุมภา วิวาห์หลานย่า แจกปลาจูบให้คู่รัก
โคราชจัดสมรส 55 คู่ ฉลองปี 55 กราบย่าโมขอพรนั่งสามล้อชมเมืองคู่ แจกปลาจูบให้คู่รักชื่นมื่น
วันที่ 14 ก.พ. 2555

         เมื่อเวลา 09.09 น.วันที่ 14 ก.พ. ที่ลานหน้าอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมาได้ร่วมกับห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ นครราชสีมา จัดโครงการ “14 กุมภา วิวาห์หลานย่า”  โดยมีคู่รัก 55 คู่ เดินทางมาร่วมกราบนมัสการย่าโม ก่อนที่คู่รักทั้งหมด จะนั่งสามล้อ เคลื่อนขบวนไปที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์นครราชสีมา เพื่อจัดกิจกรรมต่อเนื่องตามโครงการดังกล่าว

         โดยกิจกรรมที่จัดขึ้นในครั้งนี้ ได้มอบทะเบียนสมรสให้กับคู่รักที่ร่วมกิจกรรมทุกคู่ และมีการประกวดคู่รักแต่งกาย   ย้อนยุค, ประกวดคู่รักต่างชาติ และประกวดคู่รักสูงอายุ สำหรับคู่รักที่ลงทะเบียนสมรสเสร็จแล้ว จะจัดให้มีการถ่ายรูปร่วมกัน ที่ บริเวณจุดถ่ายรูปเพื่อทำแก้วที่ระลึก ณ บริเวณน้ำตก ศูนย์อาหาร ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์นครราชสีมา  นอกจากนี้ ประมงจังหวัดนครราชสีมา ยังนำปลาจูบ (Kissing fish) มอบให้คู่รักทุกคู่ทั้งที่ร่วมกิจกรรม หรือที่เดินผ่านในบริเวณจัดกิจกรรม “14 กุมภา วิวาห์หลานย่า” ทุกคู่ ด้วยซึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นในครั้งนี้มีคู่รักจากหลากหลายอาชีพเข้าร่วมโครงการทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น

          ขณะที่นายดนัย ปิกเกษม และ น.ส.พิมพ์ชนก ตรีศักดิ์ เจ้าสาวชาวโคราชซึ่งเป็นหลานย่าโม พร้อมด้วย เจ้าบ่าวจางเมืองลำปาง เปิดเผยว่าดีใจที่ได้แต่งงานในวันดังกล่าวเนื่องจากเป็นวันแห่งความรัก และมีเจ้าสาวเจ้าบ่าวหลายคู่มาร่วมกันเป็นสักขีพยาน จึงเชื่อว่าการจดทะเบียนสมรสในวันนี้จะเป็นสิริมงคลให้กับเราทั้งคู่ได้มีความสุขตลอดไป

14 กุมภา วิวาห์หลานย่า แจกปลาจูบให้คู่รัก

 

www.dailynews.co.th
จำนวนคนอ่าน 2643 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน
Topics 10201 - 1907 of 1907
Wichet Run Wedding Studio
Wichet Run Wedding Studio
...เพื่อวันพิเศษแด่คนพิเศษ... วิเชษฐ์ รุญเจริญ (ช่างภาพ) บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง สำหรับทุกคู่รัก , Package ถ่ายพรีเวดดิ้งสุ...
ชลบุรี Wedding เวดดิ้งชลบุรี
ชลบุรี Wedding เวดดิ้งชลบุรี
"เต็มวันที่แสนสุข กับคนที่แสนรัก" บริการดัวยใจ ใส่ใจทุกรายละเอียด " ร้าน ชลบุรี wedding ถนน ข้าวหลาม จ.ชลบุรี 0852883...
La Toscana Resort
La Toscana Resort
ถ่ายพรีเวดดิ้ง @ ลาทอส คาน่า สวนผึ้ง ราชบุรี ราคาพิเศษวันธรรมดาปกติ 5,500 บาทเหลือ 5,000 บาทและวันอาทิตย์ 6,500 บาทเหลือ...
Mutae Studio
Mutae Studio
รับถ่ายภาพ, ถ่ายภาพ, บริการถ่ายภาพ, ถ่ายรูป, รับปริญญา, แต่งงาน, งานแต่งงาน, ช่างภาพ, ถ่ายภาพคน, ถ่ายภาพนิ่ง, รับถ่ายภาพ...
บานู เวดดิ้ง & สตูดิโอ บางบัวทอง
บานู เวดดิ้ง & สตูดิโอ บางบัวทอง
เรื่องวิวาห์ ต้อง บานู เรียกใช้ บานูเวดดิ้ง บางบัวทอง บริการให้เช่าชุดแต่งงานอิสลาม , ชุดเจ้าสาว, ชุดไทย, ชุดแต่งงาน แบ...
LOVE STORY WEDDING CENTER
LOVE STORY WEDDING CENTER
ให้เช่า ชุดแต่งงาน ชุดวิวาห์ บริการถ่ายภาพพรี เวดดิ้ง ถ่ายภาพในงานพิธี การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย ของรับไหว้ บริการแต่งห...
สหสตูดิโอ กาญจนบุรี
สหสตูดิโอ กาญจนบุรี
Saha Studio กาญจนบุรี : บริการถ่ายภาพนิ่งวันงานแต่งงาน ,ถ่ายภาพพิธีหมั้น เรา...สหสตูดิโอ...ของเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทอ...
ร้าน อิงรัก
ร้าน อิงรัก
ร้าน อิงรัก รับทำการ์ดแต่งงาน ของชำร่วย ให้เช่าชุดตั่งรดน้ำ และให้เช่าของใช้งานพิธีแต่งงาน...โปรโมชั่น แพ็คเกจพิธีเช้าเ...
 
footer
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.