ส่องแฟชั่นเดินพรมแดงงานเทศกาลภาพยนต์นานาชาติเมืองคานส์ 2018 ,ประเทศฝรั่งเศส
วันที่ 14 พ.ค. 2561

งานเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2018 ครั้งที่ 71

ส่องแฟชั่นเดินพรมแดงงานเทศกาลภาพยนต์นานาชาติเมืองคานส์  2018 ที่ประเทศฝรั่งเศส ที่รวมเหล่าดารา นางแบบ และเซเลบมากมายแบบจัดเต็ม บอกเลยงานนี้ไม่ทําให้เพื่อนๆผิดหวังแน่นอน สำหรับงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2018 ครั้งที่ 71 ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งสาวๆแต่ละคนก็จัดเต็มกันมาแบบไม่ยั้ง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า  หน้าผม หรือแม้แต่เครื่องประดับเพชร  

ในปีนี้มีคนดังจากเมืองไทยหลายคนที่ได้มีโอกาสไปร่วมเดินเฉิดฉายบนพรมแดง ทั้งสาว ชมพู่ อารยา ที่เหมือนเป็นสัญลักษณ์ของคนไทยบนพรมแดงที่นั่นไปแล้ว เรื่อยมาจนถึง ออกแบบ ชุติมณฑน์, ปู ไปรยา, มารีญา และล่าสุดกับ 3 สาวคนดังอย่าง วุ้นเส้น วิริฒิพา, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และโยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ก็ได้ไปร่วมเดินด้วย

Blink Blink Situation
ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต VS Sui He นางแบบชื่อดังชาวจีน โดยครั้งนี้อารยาเปิดตัวลุคที่สองบนพรมแดง ที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ด้วยชุดสวยหรูเซ็กซี่ในเดรสซีทรูเข้ารูป ประดับคริสตัลทั้งตัว ในเซลลูเอทที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ Ralph & Russo พร้อมสวมเครื่องประดับจากแบรนด์ Chopard ประกอบด้วยกำไลเพชรและแหวนรูปทรงเอ็มเมอรัลคัต และแพร์คัต น้ำหนักรวมกว่า 100 กะรัต 


ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต เปิดตัวลุคสุดท้ายบนพรมแดง ที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ด้วยชุดสวยหรูจากแบรนด์ Giambattista Valli Couture พร้อมสวมจิวเวลรี่สร้อยคอแฟนซี ที่ประกอบด้วย Kunzite 153 กะรัต, Beryl 18 กะรัต, Tanzanite 34กะรัต และ เพชร 27 กะรัต จาก Chopard


มารีญ่า / ชมพู่ อารยา
 

 

อีกหนึ่งนางเอกสาวมากความสามารถที่มีงานให้โกอินเตอร์อยู่ตลอดสำหรับสาวปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ล่าสุดเธอได้ไปร่วมเดินพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์

ทั้งนี้เธอไปเดินให้กับแบรนด์ de Grisogono แบรนด์เครื่องประดับชื่อดังของสวิตเซอร์แลนด์ เช่นเดียวกับนางแบบระดับโลกอย่าง Romee Strijd งานนี้สาวปูมาในลุคเจ้าหญิงสวยหรูของแบรนด์ Michael Cinco และรองเท้าจาก Aquazzura

เรียกว่าปีนี้พรมแดงเมืองคานส์ลุกเป็นไฟด้วยความฮอตของนางเอกสาวจากไทยที่ไปร่วมเฉิดฉาย เรียกเสียงชัตเตอร์กันอย่างคับคั่งกันเลยทีเดียว


ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก

 


เจนี่ วุ้นเส้น โยเกิร์ต มาพร้อมลุคสดใส เฉิดฉายบนพรมแดงคานส์

โดยทั้ง 3 สาว ได้เลือกชุดจากแบรนด์ไทยไปใส่ร่วมเดินบนพรมแดง โดยเจนี่ กับลุคแกลมในชุดจากแบรนด์ Poem ที่ดีไซเนอร์ขอเรียกว่าเป็นลุค โมเดิร์น มารี อ็องตัวแน็ต ที่ออกแบบเพื่อเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์โดยเฉพาะ

ส่วนสาว วุ้นเส้น ได้เลือกชุดสีเขียวจากฝีมือดีไซเนอร์ไทยจากแบรนด์ Mesh Museum เยือนเทศกาลหนังเมืองคานส์ในฐานะหนึ่งในตัวแทนของ Piper-Heidsieck ออฟฟิเชียลแชมเปญเพียงแบรนด์เดียวที่เสิร์ฟในเทศกาลหนังเมืองคานส์ตลอด 25 ปี

และสาว โยเกิร์ต กับปีที่สองของเธอที่เมืองคานส์ ปีนี้เธอมาในลุคสีเหลืองสดใสจากแบรนด์มิลิน ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากโมเมนต์ยามเปิดขวดแชมเปญอันเป็นสัญลักษณ์ของการเฉลิมฉลอง

ซึ่งทั้งสามสาวแท็กทีมกันมาเป็นสีขนมถ้วยฟูสีสันสดใสเลยทีเดียว.


วุ้นเส้น วิริฒิพา


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


โยเกิร์ต / วุ้นเส้น  / เจนี่


วุ้นเส้น / เจนี่ / โยเกิร์ต

 

"ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง "

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ได้รับเกียรติให้ร่วมเดินพรมแดงเมืองคานส์ ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 71 ที่ประเทศฝรั่งเศส (71st Cannes International Film Festival) ในฐานะนักแสดงสาวไทยที่มีหนังเข้าชิงรางวัล กับ "ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง" จากภาพยนตร์เรื่อง “ฉลาดเกมส์โกง” ที่กวาดรายได้จากการเข้าฉายในหลายประเทศไปกว่า 1,000 ล้านบาท

โดย ‘ออกแบบ’ มาในชุด CHANEL Métiers d’Art Paris Hamburg 2017/18 Collection เป็นคอลเลคชั่นที่เน้นงานฝีมือชั้นสูง โดยช่างฝีมือปักด้วยมือทั้งชุด พร้อมเครื่องประดับจากแบรนด์ Chopard
ซึ่ง ‘ออกแบบ’ นั้นดังแรงและฉุดไม่อยู่ทั้งในไทยและต่างประเทศ เพราะเธอได้เดินสายกวาดรางวัลและเดินพรมแดงมาแทบจะทุกเทศกาลหนังทั่วโลกอีกทั้งยังไม่รวมงานแฟชั่นวีคต่างๆ ที่เธอได้รับเชิญอีกด้วย เรียกว่าตลอด 2 ปีที่ผ่านมานั้น ทำให้เธอได้รับฉายา “เจ้าหญิงแห่งพรมแดง” อีกคน

 

Fan Bingbing


Deepika Padukone

สาว Deepika Padukone (ดีพิกา พาดูโคน) หรือ เจ้าหญิงบอลลีวู้ดนั่นเอง สาวหน้าคมคนนี้เธอเป็นนักแสดงชื่อดัง และเป็นหนึ่งในนางแบบระดับต้นๆ ที่มีค่าตัวสูงที่สุดนวงการบอลลีวูดเลยทีเดียว บอกเลยว่าภายในระยะเวลา 8 ปีในวงการบันเทิงของเธอ สาว Deepika Padukone มีผลงานหนังมาแล้วเกือบ 30 เรื่องเลย เริ่มไม่แปลกใจแล้วใช่ไหมจ๊ะ ว่าทําไมช่างภาพถึงหันกล้องรัวเสียงแฟลชไปแบบนี้ บนพรมแดงเธอเฉิดฉาย และมาในชุดสีชมพูอัดพลีทสุดเวอร์วังอลังการ จากแบรนด์ Ashi Studio Spring/Summer 2018 Haute Couture และรองเท้าจาก Aquazzura จะแย่งซีนทุกคนขนาดไหน ไปดูกันเลยค่ะ

 

Frederique Bel

 

Stella Maxwell 

 

Amber Heard 

 

Camila Coehlo

 

Cate Blanchett

 

Celina Jade

Chantel Jeffries

 

Elena Lenina


Irina Shayk 

 

Josephine Skriver

 

Sui He

 

VDO :  ชมคลิปวีดิโอเพิ่มเติม #Cannes 2018

 


เครดิตคลิปวีดิโอจาก :  Madame Figaro

 


เครดิตคลิปจาก :   L'Oreal Paris Thailand


 

ที่มาข่าว :   thairath.co.th ,  women.mthai.com 

ขอบคุณรูปภาพจาก IG :  @chomismaterialgirl  ,  @lofficielthailand  ,  @marialynnehren@janienineeleven  ,  @aokbab@deepikapadukone 

 

Weddinginlove.com
จำนวนคนอ่าน 1028 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน