งาน Grand Opening The Banquet Hall at Nathong ศูนย์ประชุมจัดเลี้ยงและสัมมนาครบวงจร เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ ที่ 23 ธ.ค. 60
วันที่ 17 พ.ย. 2560

Grand Opening 

งาน Grand Opening The Banquet Hall at Nathong ศูนย์ประชุมจัดเลี้ยงและสัมมนาครบวงจร เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป 

ดอะ แบงเควท ฮอล แอท นาทอง [The Banquet Hall at Nathong] ซึ่งเป็นศูนย์ประชุมจัดเลี้ยงและสัมมนาครบวงจรบนพื้นที่กว่า 10 ไร่บน ถ.ประชาอุทิศ ใกล้สี่แยกเหม่งจ๋าย จะจัดงานพิธีเปิดอย่างเป็นทางการขึ้น ในงานจะมีพิธีเปิดป้าย การแสดงเชิดสิงโตและมังกร การโชว์เคสจุดเด่นของศูนย์ประชุมจัดเลี้ยงและสัมมนาครบวงจร อาทิ เทคโนโลยีแสงสีเสียงสุดล้ำ ห้องประชุมโอ่โถงที่มีเพดานสูงกว่า 8 เมตร สามารถรองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้กว่า 1,000 คน ที่จอดรถ บริการอาหารและเครื่องดื่มหลากหลาย ทั้งนี้เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้าที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานประชุม สัมมนา จัดเลี้ยง แต่งงานหรืองานฟังชันต่าง ๆ ในกรุงเทพ

ทางเดอะ แบงเควท ฮอล แอท นาทอง จึงขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในครั้งนี้และร่วมประชาสัมพันธ์ศูนย์ประชุมจัดเลี้ยงและสัมมนาครบวงจรแห่งใหม่ล่าสุดของกรุงเทพมหานครไปด้วยกันโดยมีกำหนดการคร่าว ๆ ดังต่อไปนี้

09.00 น.         ลงทะเบียนสื่อมวลชนบริเวณด้านหน้าเดอะ แบงเควท ฮอล แอท นาทอง                  
10.00 น.         พิธีเปิดป้ายและถ่ายภาพร่วมกัน
11.00 น.         กล่าวเปิดงานและแถลงข่าวโดยคุณสุภาพร ธรรมมนุญกุล ผู้จัดการทั่วไป
12.00 น.         ร่วมรับประทานอาหารกลางวัน

 

You’re cordially invited to join the grand opening ceremony of The Banquet Hall at Nathong – Bangkok’s latest all-purpose convention center on Saturday December 23, 2017 from 9 a.m. onwards at The Banquet Hall at Nathong with below details;

09.00 a.m.      Media registration               
10.00 a.m.      Opening ceremony and photo session
11.00 a.m.      Opening speech and press conference by Ms Supaporn Thammanoonkul, GM
12.00 noon      Lunch


หากสะดวกเข้าร่วมงาน รบกวนตอบกลับอีเมล์หรือโทรหาซันได้ที่
081 626 2481 นะครับ ขอบคุณครับ


เปิดตัว สถานที่จัดเลี้ยงแต่งงาน แห่งใหม่ ย่านรัชดา

 

 

 

เดอะ แบงเควท ฮอล แอท นาทอง
จำนวนคนอ่าน 2699 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน