ทาวน์โฮม ทำเลเมือง...จุดเริ่มต้นที่อบอุ่นสู่ความมั่นคงในระยะยาวของคู่รักใหม่
บทความพิเศษ: เมื่อจะเริ่มต้นชีวิตคู่ การมีบ้านหรือเรือนหอ สักหนึ่งหลังเป็นสิ่งที่หลายๆ คู่ใฝ่ฝัน
วันที่ 9 ก.ค. 2558

....จุดเริ่มต้นที่อบอุ่นสู่ความมั่นคงในระยะยาวของคู่รักใหม่

 

   เมื่อจะเริ่มต้นชีวิตคู่ การมีบ้านหรือเรือนหอ สักหนึ่งหลังเป็นสิ่งที่หลายๆ คู่ใฝ่ฝัน เพราะนอกจากจะได้พื้นที่ที่เป็นส่วนตัวที่เป็นของตัวเอง สามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างเต็มที่แล้ว การลงทุนซื้อบ้านถือเป็นอนาคตที่สร้างร่วมกันเพื่อเกิดความมั่งคงในชีวิตระยะยาว เผื่อไปถึงชีวิตในภายภาคหน้าของลูกหลานได้อีกด้วย ดังนั้น หลายๆ คู่เมื่อมีแผนที่จะแต่งงานกันแล้ว ก็มักจะเก็บหอบรอบริบเงินจำนวนหนึ่งไว้ซื้อบ้านสวยๆ ตรงกับความต้องการของทั้งคู่สักหนึ่งหลัง เพื่อชีวิตที่สมบูรณ์แบบหลังแต่งงาน หรือใครที่แต่งงานแล้วอาจจะนำเงินรับขวัญที่ได้จากการแต่งงานจากพ่อแม่หรือญาติผู้ใหญ่มาสมทบเพื่อมาซื้อบ้านหรือตกแต่งบ้านได้ตามความฝันนับเป็นการใช้เงินรับขวัญได้อย่างคุ้มค่าและชาญฉลาด และเป็นก้าวแรกของการใช้ชีวิตคู่ที่มั่งคงที่สุดก็ว่าได้

 

ทาวน์โฮม ทำเลเมือง คือตำตอบที่น่าสนใจ สำหรับคู่รักที่เพิ่มเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ต้องการพื้นที่ที่สงบและเป็นส่วนตัว แต่ก็ไม่ไกลจากที่ทำงานสามารถเดินทางเข้ามาทำงานในเมืองในอย่างสะดวกสบาย ในราคาที่จับต้องได้ อย่าง โครงการ บ้านกลางเมือง ทาวน์โฮม 3 ชั้น ดีไซน์สวย พื้นที่ใช้สอยลงตัวบนทำเลใกล้รถไฟฟ้า ที่มาพร้อมกับแคมเปญดีๆ It’s Your Move มูฟ…ชีวิตให้ชิดเมือง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ Moving Package เป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด

 

It’s Your Move มูฟ…ชีวิตให้ชิดเมือง พบบ้านกลางเมือง ทาวน์โฮม 3 ชั้นพร้อมอยู่ 17 ทำเลทั่วกรุงเทพฯ ในราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพที่ดีสุด ใกล้รถไฟฟ้า ติดถนนใหญ่และทางด่วน รายล้อมด้วยเส้นทางคมนาคมที่หลากหลาย เลือกเดินทางสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ทุก Life Style เมืองได้เป็นอย่างดี ทำให้ชีวิตพร้อมอยู่เป็นเรื่องง่ายและสมบูรณ์แบบที่สุด กับข้อเสนอที่ดีที่สุด Moving Package โปรโมชั่นพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท หรือเลือกรับแพ็คเกจพร้อมอยู่ อาทิ ฟรีแอร์ ฟรีเฟอร์นิเจอร์ หรือ ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน โดยแคมเปญ เริ่มแล้ววันนี้ – วันที่ 30 กันยายน 2558 ผู้สนใจสามารถเข้าชมบ้านจริงพร้อมอยู่ แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันในทุกโครงการ

 

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษที่ www.apthai.com/campaign/ทาวน์โฮม/รวมบ้านกลางเมือง/

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1623 หรือทางเว็บไซต์  www.apthai.com

 

AP Thai
จำนวนคนอ่าน 9278 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน