Top
^
แต่งงาน > อื่นๆ > จากเพื่อน...กลายเป็นคู่ชีวิตที่ตามหามานาน
 

จากเพื่อน...กลายเป็นคู่ชีวิตที่ตามหามานาน

โพส :: [ 06 กันยายน 2560 ] | จำนวนคนอ่าน 1894 คน
เรียบเรียงโดย :

ความรัก วิธีสร้างรักแท้

จากเพื่อนที่ห้ามไม่ให้อีกฝ่ายฆ่าตัวตาย กลายเป็นคู่ชีวิตที่ตามหามานานในท้ายที่สุด…

เคยไหมที่เวลาเราดูละครแล้วมันมีบทที่ดูแล้วนิยายสุดๆ จนเราคิดว่า เออไอ้แบบนี้มันไม่มีอยู่จริงๆ หรอก…แต่เชื่อเถอะว่าชีวิตจริงๆ คนเรา มันยิ่งกว่าละครหรือในหนังเสียอีก อย่างเช่นเรื่องราวในครั้งนี้

 

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ Kevin Walsh เด็กหนุ่มวัย 13 กำลังเดินอยู่ในค่ายฤดูร้อนคนเดียว แล้วจู่ๆ ก็มีหญิงสาวน่ารักๆ คนหนึ่งเดินมาพร้อมกับทักว่า “สีดำนี่เข้ากับนายดีนะ”

Kevin ไม่รู้เลยว่าทำไมสาวสวยคนนั้นถึงมาทักทายและพูดคุยกับเขา จนภายหลังทั้งสองได้กลายเป็นเพื่อนกัน ซึ่งก่อนจากทั้งคู่ก็ได้แลกเปลี่ยน AIM (โปรแกรมแชทคล้ายๆ MSN ในยุคแรก) กันไว้ จากนั้นทั้งคู่ก็ได้คุยกันบ้างเป็นระยะๆ

 

เวลาผ่านไป Kevin ก็เล่าว่า เขากับเธอไม่ได้คุยกันเป็นประจำ บางทีก็ห่างหายกันไปสักพักด้วยซ้ำ แต่เขาบอกว่าเขาคิดเรื่องของเธอเกือบตลอดเวลา แม้จะไม่ได้คุยกันจนห่างเหินกันไป เขาบอกว่าบางส่วนของเธอยังหลงเหลืออยู่กับเขา…(ละครไหมล่ะ?)

หลายปีผ่านไป Kevin เติบโตและใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไป วันหนึ่งเขารู้สึกว่าเขาทนเรื่อยแย่ๆ ที่เข้ามาในชีวิตไม่ไหวแล้ว

เขาตัดสินใจฆ่าตัวตาย ทว่าในช่วงเวลาที่เขากำลังจะลงมือนั้น อยู่ดีๆ ก็มีสายแปลกโทรเขามา เขาบอกว่ามันเป็นช่วงเวลา 5 ถึง 10 วินาทีที่เขาตัดสินใจว่าเขาจะรับสายนั้น ซึ่งคนที่อยู่ปลายสายกับทำให้เขาตะลึงสุดๆ

 

 

Kevin บอกว่าในตอนนั้นเขาตกตะลึงสุดๆ ใครจะคิดว่าเพื่อนสาวที่ไม่ได้คุยกันมาหลายปี อยู่ดีๆ ก็โทรมาหา เขาถามกลับเพื่อนสาวว่าทำไมอยู่ๆ ก็โทรมา เพื่อนสาวก็ตอบกลับว่า เธอก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่เธอรู้สึกว่าเธอต้องโทรเดี๋ยวนั้น

ทั้งคู่คุยกันอยู่พักหนึ่งจน Kevin บอกว่าเขาจะไปแล้ว เขาจะจากโลกนี้ไป แต่เพื่อนสาวกลับห้ามเขาไว้ และบอกว่าห้ามทำแบบนั้นเด็ดขาด จากนั้นพวกเขาก็พูดคุยกันและสัญญาว่าจะคุยกันอีกในวันถัดไปพร้อมกับจะออกไปเที่ยวด้วยกัน

 

 

นับแต่นั้นมา Kevin ก็เขียนบันทึกเรื่องราวทั้งหมดลงในกระดาษบอกเล่าความรู้สึกทั้งหมดลงไป จนกระทั่ง 10 ปีผ่านไป วันที่ทั้งคู่รอคอยก็มาถึง ทั้งคู่ได้ตกลงแต่งงานกัน และจะใช้ชีวิตร่วมตลอดไป…

 

 

มันอาจเป็นโชคชะตาหรืออาจเป็นแค่เรื่องบังเอิญ ที่ทำให้เขาได้พบกับนางในดวงใจอีกครั้ง และเป็นเธอนี่เอง ที่ทำให้เขาไม่ตัดสินใจทำอะไรโง่ๆ ลงไป แล้วคุณล่ะ คิดว่านี่คือความบัญเอิญ หรือโชคชะตากำหนดมาแล้ว?

 

ขอบคุณข้อมูลจาก catdumb.com   l  ที่มา buzzfeed


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : ข่าวความรัก


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


Kanong Frame บริการพิมพ์ภาพ Canvas
Kanong Frame บริการพิมพ์ภาพ Canvas
คะนองเฟรม เป็นผู้ให้บริการพิมพ์ภาพลงบนผ้าใบ (canvas) เข้าเฟรมไม้ พร้อมจัดส่งถึงบ้าน ด้วยงานพิมพ์ที่มีคุณภาพ สามารถใช้งาน...
โรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ
โรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ
พิเศษสุดสำหรับคนสำคัญ ณ โรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเรื่องราวความรัก ท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศ...
Itti Karuson
Itti Karuson
Itti Karuson has a unremitting passion for photography. Early in his career he won the best folio award at the Photograp...
Vivace Wedding Pattaya
Vivace Wedding Pattaya
Vivace Wedding Studio Pattaya ให้บริการถ่ายภาพแต่งงานราคาถูก ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์โดยตรงมากกว่า 10 ปี อีกทั้งยังมีบร...
สหสตูดิโอ กาญจนบุรี
สหสตูดิโอ กาญจนบุรี
Saha Studio กาญจนบุรี : บริการถ่ายภาพนิ่งวันงานแต่งงาน ,ถ่ายภาพพิธีหมั้น เรา...สหสตูดิโอ...ของเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทอ...
Thai House VENUE Changwattana (เรือนไทยแจ้งวัฒนะ)
Thai House VENUE Changwattana (เรือนไทยแจ้งวัฒนะ)
สถานที่จัดงานมงคลแห่งใหม่ บนถนนแจ้งวัฒนะ Thai House VENUE ถนนแจ้งวัฒนะ การเดินทางง่าย บรรยากาศเป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนว...
บางแสนรัก สตูดิโอ พรีเวดดิ้งชลบุรี
บางแสนรัก สตูดิโอ พรีเวดดิ้งชลบุรี
#พรีเวดดิ้ง ที่ไหนจะชิว และ สนุกเท่าที่นี่ บริการที่โดนใจ ทุกคู่รัก ...
Lux Wedding Studio
Lux Wedding Studio
ลักษ์ เวดดิ้ง สตูดิโอ...เราคือ...สตูดิโอ แต่งงาน ลาดกระบัง บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง ทั้งในและนอกสถานที่ Indoor /out แพคเกจถ่...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.