Top
^
แต่งงาน > เตรียมความพร้อมก่อนแต่งงาน วางแผนแต่งงาน > เตรียมรับมือ 5 สิ่งที่บ่าวสาวอาจเจอในวันแต่งงาน
 

เตรียมรับมือ 5 สิ่งที่บ่าวสาวอาจเจอในวันแต่งงาน

โพส :: [ 21 ธันวาคม 2560 ] | จำนวนคนอ่าน 1848 คน
เรียบเรียงโดย :

งานแต่งงาน จัดงานแต่งงาน

 

เครดิตรูปภาพจาก Mutae Studio
เครดิตรูปภาพจาก Mutae Studio 
 

บางครั้งสาวๆ อาจจะรู้สึกว่าการแต่งงานเปรียบเสมือนการได้ทำตามความฝันอย่างหนึ่ง ทุกสิ่งอย่างจะต้องออกมาดีและเรียบร้อย ประดุจเทพนิยายหรือในละครที่ได้ชมมา แต่รู้หรือไม่ว่าความเป็นจริงแล้ว งานแต่งงานที่จะออกมาเพอร์เฟ็กต์สมบูรณ์ได้ ต้องผ่านอะไรมากมายแบบที่คุณอาจไม่คาดคิดมาก่อน และนี่คือ 5 สิ่งที่คุณต้องเตรียมตัวไว้ เมื่อคิดจะจัดงานแต่งงาน

1.ความเครียด

เป็นสิ่งแรกเลยที่ต้องเจอ เพราะคุณจะต้องดูแลเลือกสรรเองทุกอย่าง ตั้งแต่สถานที่ การ์ดแต่งงาน อาหารที่จะใช้เลี้ยงแขก ไปจนถึงช่างภาพที่จะมาถ่ายรูป ยิ่งงานใหญ่มากเท่าไรก็ยิ่งเครียดมากเท่านั้น เมื่อจบงานแล้วก็ยังต้องเครียดต่อไป ถ้าหากว่างบประมาณเกินกว่าที่กำหนดไว้ หรือแขกมาไม่ได้จำนวนตามที่คาด หากไม่อยากเจอแบบนี้ก็ควรวางแผนดี ๆ จะช่วยได้ในระดับหนึ่ง

2.ความผิดพลาด

ไม่มีงานไหนที่ออกมาสมบูรณ์แบบ 100% และไม่มีงานไหนที่ผิดพลาดทั้งหมด 100% ในงานอาจจะมีอะไรที่ขัดหูขัดตาคุณไปบ้าง ซึ่งอาจจะทำให้คุณรู้สึกขุ่นมัวและผิดหวังกับเรื่องดังกล่าว แต่ก็อย่าเครียดมากจนเกินไป เพราะปัญหาทุกอย่างแก้ไขได้ ความผิดพลาดเพียงเล็กน้อยไม่ได้แปลว่างานแต่งงานของคุณจะล่มไปเลย เลือกจดจำในสิ่งที่ประทับใจแทน จะช่วยให้คุณรู้สึกดีขึ้นมาได้

3.การร้องไห้

สังเกตมั้ยว่าทำไมในงานแต่งงาน ไม่เจ้าบ่าวก็เจ้าสาวที่จะต้องร้องไห้สักคนหนึ่ง นั่นเป็นเพราะความรักที่คนสองคนมีให้กันตลอดระยะเวลาตั้งแต่เริ่มคบหาดูใจ อาจจะต้องพบเจออุปสรรคอะไรมากมาย เมื่อถึงเวลาที่ต้องใช้ชีวิตคู่กัน โดยมีพ่อแม่และเพื่อนฝูงอวยพร ก็อดไม่ได้ที่จะซึ้งใจ ตื้นตันใจจนน้ำตาไหลออกมาเอง

เครดิตรูปภาพจาก Conigliofoto
เครดิตรูปภาพจาก Conigliofoto

4.ความเหนื่อยล้า

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เจ้าสาวทุกคนต้องเจอแน่นอน  เริ่มตั้งแต่การเตรียมงานไปจนถึงวันจริงเลย ยิ่งถ้าจัดงานใหญ่ แขกเยอะ แค่ต้อนรับแขกอย่างเดียวก็ทำให้รู้สึกขาแข็งและหิวโซได้แล้ว ยิ่งถ้าหากหลังจบพิธีการมีปาร์ตี้ต่ออีก ก็มั่นใจได้เลยว่าคุณต้องสลบเหมือดแน่นอน แต่ก็เข้าใจได้ว่างานแบบนี้มีเพียงครั้งเดียวในชีวิต เมื่อทำแล้วก็ต้องเอาให้สุดไปเลย

5.รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ

ถึงแม้จะเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าเพียงใดก็ตาม แต่ก็เป็นวันที่มีความสุขมากที่สุดของคุณจนต้องยิ้มตลอดทั้งงานแน่นอน และอย่าลืมชวนเจ้าบ่ายให้ยิ้มแย้มเป็นเพื่อนกันด้วย เวลาถ่ายรูปจะได้ออกมาดูดี

เครดิตรูปภาพจาก Unseen Wedding Photo
เครดิตรูปภาพจาก Unseen Wedding Photo
 

ทั้ง 5 ข้อนี้เป็นสิ่งที่คู่บ่าวสาวต้องเจอทุกคู่ทั้งก่อนและหลังการแต่งงาน เพราะฉะนั้นอย่าลืมเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมกับเรื่องเหล่านี้ด้วย เพื่อที่จะได้ลดความวิตกกังวลที่อาจจะเกิดขึ้นได้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Sanook.com

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : งานแต่งงาน


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


ร้าน อิงรัก
ร้าน อิงรัก
ร้าน อิงรัก รับทำการ์ดแต่งงาน ของชำร่วย ให้เช่าชุดตั่งรดน้ำ และให้เช่าของใช้งานพิธีแต่งงาน...โปรโมชั่น แพ็คเกจพิธีเช้าเ...
ชลบุรี Wedding เวดดิ้งชลบุรี
ชลบุรี Wedding เวดดิ้งชลบุรี
"เต็มวันที่แสนสุข กับคนที่แสนรัก" บริการดัวยใจ ใส่ใจทุกรายละเอียด " ร้าน ชลบุรี wedding ถนน ข้าวหลาม จ.ชลบุรี 0852883...
ณ เจ้าหญิง เวดดิ้งสตูดิโอ
ณ เจ้าหญิง เวดดิ้งสตูดิโอ
ณ เจ้าหญิง บริการงานแต่งงานครบวงจร ถ่ายรูปในและนอกสถานที่ ชุดเจ้าบ่าวและเจ้าสาว การ์ดเชิญ ของชำร่วย ออกแบบการแต่งหน้าตาม...
Charm Wedding Studio and Organizer
Charm Wedding Studio and Organizer
ถ่ายภาพแต่งงาน แบบครบวงจร ชุดเช่าตัด เจ้าบ่าว เจ้าสาว และชุดราตรี ถ่ายภาพนิ่ง วีดีโอวันงาน การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย ตกแต่ง...
เรือนศรุตา
เรือนศรุตา
เรือนศรุตา สถานที่รับจัดงาน พิธีเช้า สถานที่จัดงานติดแม่น้ำเจ้าพระยา ได้ทั้งบรรยากาศ outdoor และ indoor พิธีเช้าจัดภายใน...
ทรูเลิฟเวดดิ้งสตูดิโอ (หัวหิน - ประจวบฯ)
ทรูเลิฟเวดดิ้งสตูดิโอ (หัวหิน - ประจวบฯ)
ทรูเลิฟ สตูดิโอ ปราณบุรี,ต้นการ์ดของชำร่วย ยินดีมอบความสุข ความประทับใจ ให้แด่ลูกค้าทุกท่าน ที่ไว้วางใจให้เราดูแลงาน ใ...
Risa Makeup
Risa Makeup
เพราะความเป็นผู้หญิง จึงทำให้ริสารู้ว่า ในวันแต่งงาน ผู้หญิงเราต้องการอะไร ริสาเมคอัพ เปลี่ยนคุณให้สวยดั่งเจ้าหญิง ...
ขวัญวิวาห์
ขวัญวิวาห์
"ขวัญวิวาห์" เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายชุดวิวาห์ให้แก่สตูดิโอแต่งงานทั่วประเทศไทย ด้วยผลงานการออกแบบและตัดเย็บ ชุดวิวาห์ ชุดแ...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.