Top
^
แต่งงาน > สถานที่ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง > แนะนำ 8 สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง ในและนอกกรุงเทพฯ
 

แนะนำ 8 สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง ในและนอกกรุงเทพฯ

โพส :: [ 16 กันยายน 2559 ] | จำนวนคนอ่าน 3989 คน
เรียบเรียงโดย : Weddinginlove.com

เมื่อถึงเวลาแต่งงาน หลายคู่ก็ต้องกำลังมองหาสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งไว้บรรทึกภาพความทรงจำดีๆ การเลือกสถานที่ที่ถูกใจนั่นก็แสนจะยากเหลือเกิน....

1. Chocolate Ville 

ช็อคโกแลตวิลล์  ร้านอาหารสุดฮอตที่มีคอนเซ็ปต์ว่า ร้านสวย สไตล์ยุโรป บรรยากาศดี...ที่เกษตร-นวมินทร์   มีพื้นที่ 16 ไร่ ภายในดีไซน์เป็นบ้านทรงยุโรปรูปร่างต่างๆ มากมาย  เหมาะกับการมานั่งทานอาหารพร้อมถ่ายรูป นอกจากนี้ที่นี่ยังได้รับความนิยมจากคู่บ่าวสาวมาถ่ายรูปพรีเว็ดดิ้ง และมาจัดเลี้ยงงานแต่งงาน  และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ทางเรา Weddinginlove ขอแนะนำโลเคชั่น สวยๆ เหมาะสำหรับถ่ายภาพ Pre Wedding  (บรรยากาศดีแบบนี้ แวะมาทานข้าว อิ่มกายสบายใจ...ถ่ายพรีเวดดิ้ง ที่ Chocolate Ville) กันนะค่ะ

 

  

 

  
  
  
  
  

 

 

2. Swiss Valley Hip Resort

สวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท ที่พัก สวนผึ้ง เป็นมากกว่าจุดหมายปลายทาง มีการการออกแบบตัวอาคารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน  แล้วชมความน่ารักของฝูงแกะ และม้า พร้อมเที่ยวชมธรรมชาติสวยงามของไร่องุ่นหลากหลายพันธุ์

 

  
  
  
  
  
  
  
  
  

 

 

3. La Toscana Resort

บ้านผาปก หมู่บ้านเล็กๆ ที่มีภูมิเทศคล้ายคลึงกับบรรยากาศของ " Tuscany " เมืองชนบทในอิตาลีตอนกลางที่มีเนินเขา วิวเขา และต้นไม้ที่สวยงาม โดยลักษณะรีสอร์ทจะมี charactor ภายนอกและภายในโดยจับเอาลักษณะเด่นของ Tucany ที่น่าสนใจมาออกแบบใหม่ เป็นรีสอร์ทที่ซ่อนตัวอยู่ในเนินเขา ตกแต่งภายในเป็น Italian Country Style เน้นพื้นที่ห้องน้ำและอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ บ้านพักทุกหลังถูกออกแบบให้มีความแตกต่างกัน จากอิฐก้อนแรกที่เราทำขึ้นเอง งานก่อสร้าง การตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์เกือบทุกชิ้นเกิดจากฝีมือและพรสวรรค์ของคนในชุมชน

 

  
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 

 

 

4. Sheep Village

Sheep  Village เพลิดเพลินกับบรรยากาศวินเทจสุดชิลล์ ริมเจ้าพระยา  ร้านอาหารสไตล์ Farm & Resturant บรรยากาศสบายดุจรีสอร์ท และเป็นสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง สไตล์สุดชิค ที่อยากแนะนำค่ะ













 

 

5. สำราญ เริงใจ

สำราญ เริงใจ สถานที่ถ่ายพรีเวดดดิ้งย่านบางนา-ตราด พบกับบรรยากาศสไตล์ Vintage Farm คุณต้องไปสัมผัสด้วยตัวคุณเอง  อีกหนึ่งสถานที่ที่ทางเราอยากแนะนำ เวลาทำการ จันทร์ - อาทิตย์ :17:00 - 2:00 น.

 































 

6. เด็กเลี้ยงแกะ ฟาร์ม & เรสเตอร์รอง

 

สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง @ร้านเด็กเลี้ยงแกะ  ฟาร์ม & เรสเตอร์รอง เป็นร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ สไตล์ฟาร์ม หากคุณเคยไปสวนผึ้งมาแล้วประทับใจ เราขอบอกได้เลยว่าเรายกสวนผึ้งมาไว้ในใจกลางกรุงเทพแล้ว บรรยากาศภายในร้านของเรารับรองว่าไม่เหมือนใครในเมืองมหานครแห่งนี้แน่นอน

 


 
  
 

 

 

 
 

 

 

7. Loft To Bar

Loft To Bar ร้านอาหารและเครื่องดื่ม ใกล้ตั้งฮั่วเส็ง ธนบุรี บรรยากาศชิลลๆ ตกแต่งผสมผสานสไตล์โรงงาน(Loft) และย้อนยุค(vintage) มีโซน Indoor Outdoor พร้อมห้องคาระโอเกะขนาดใหญ่และเล็ก5ห้อง รองรับได้ถึง7-35ท่าน และรับจัดเลี้ยงให้เช่าสถานที่ถ่ายรูป































 

 

8. April Studio

April Studio april studio สตูดิโอถ่ายพรีเวดดิ้งโดยเฉพาะ แตกต่างอย่างมีสไตล์ สุดคลาสสิค ไม่ซำ้ใคร ในห้องแอร์เย็นเย็น ทุกมุมเซ็ทไว้เพื่อการถ่ายพรีเวดดิ้งโดยเฉพาะ!! ถ่ายแบบสบายๆไม่กลัวแดด ไม่กลัวฝน รูปออกมาไม่ติดสายไฟ ไม่รก ไม่ติดถังขยะ ฯลฯ......สตูดิโอให้เช่า ถ่ายพรีเวดดิ้ง ถ่ายแบบแฟชั่น คอสเพล์ ถ่ายโฆษณา























 

ขอบคุณแหล่งที่มา : Chocolate Ville , Swiss Valley Hip Resort , La Toscana Resort , Sheep Village , สำราญ เริงใจ , เด็กเลี้ยงแกะ ฟาร์ม & เรสเตอร์รอง , Loft To Bar , April Studio

 

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage




คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


มนสิชา ของชำร่วย อุบลราชธานี
มนสิชา ของชำร่วย อุบลราชธานี
ร้านมนสิชา ของชำร่วย อุบลราชธานี ผลิต-จำหน่าย ส่งปลีกและรับสั่งทำ - ของชำร่วย และของที่ระลึกในงานพิธีต่างๆ ...
ร้านอาหารปลาอยู่เย็น
ร้านอาหารปลาอยู่เย็น
“ปลาอยู่เย็น เนรมิตวันสำคัญของคุณ ให้เป็นดั่งเทพนิยาย ไม่ต้องจ่ายแพง!” เนรมิตวันแต่งงานของคุณ ให้น่าจดจำที่สุดในชีวิต! ...
Princess Bridal House
Princess Bridal House
Princess Bridal House ศูนย์รวมมืออาชีพอย่างแท้จริง ครบเครื่องเรื่องงานแต่ง ด้วยการบริการของทีมงานที่มีคุณภาพด้วยการประส...
Chansa  Jewellery
Chansa Jewellery
Chansa Jewellery ใส่ใจทุกรายละเอียดในการผลิตเครื่องประดับแต่ละชิ้นเพื่อให้ได้สัญลักษณ์แทนความรักและความซื่อสัตย์ ที่คู...
บานู เวดดิ้ง & สตูดิโอ บางบัวทอง
บานู เวดดิ้ง & สตูดิโอ บางบัวทอง
เรื่องวิวาห์ ต้อง บานู เรียกใช้ บานูเวดดิ้ง บางบัวทอง บริการให้เช่าชุดแต่งงานอิสลาม , ชุดเจ้าสาว, ชุดไทย, ชุดแต่งงาน แบ...
ต้นข้าว เวดดิ้ง สตูดิโอ พิจิตร
ต้นข้าว เวดดิ้ง สตูดิโอ พิจิตร
ต้นข้าว เวดดิ้ง สตูดิโอ พิจิตร เจ้าของรางวัล " รองแชมป์โลก ประเภทแต่งหน้าเจ้าสาว Evening Make - Up C.A.T/C.MC. 2012 " l...
อาณัติ  เวดดิ้ง & สตูดิโอโคราช
อาณัติ เวดดิ้ง & สตูดิโอโคราช
เวดดิ้งโคราช : อาณัติ เวดดิ้ง & สตูดิโอ โคราช บริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งทั้งในสตูดิโอ และนอกสถานที่ บริการจัดงานแต่...
Marda Wedding Studio
Marda Wedding Studio
" เป็นภาพถ่ายคู่วิวาห์ ที่ดูมีชีวิตชีวา อบอุ่น ..สดใส ดูเป็นธรรมชาติ " เราให้ความสำคัญทั้งทางด้านมาตรฐานชิ...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.