Top
^
Search For Vender   
กระบี่ กรุงเทพ กาญจนบุรี กาฬสินธุ์ กำแพงเพชร ขอนแก่น จันทบุรี ฉะเชิงเทรา,แปดริ้ว ชลบุรี ชัยนาท ชัยภูมิ ชุมพร เชียงราย เชียงใหม่ ตรัง ตราด ตาก นครนายก นครปฐม นครพนม นครราชสีมา,โคราช นครศรีธรรมราช นครสวรรค์ นนทบุรี นราธิวาส น่าน บึงกาฬ บุรีรัมย์ ปทุมธานี ประจวบคีรีขันธ์,หัวหิน ปราจีนบุรี ปัตตานี พะเยา พังงา พัทลุง พิจิตร พิษณุโลก เพชรบุรี เพชรบูรณ์ แพร่ ภูเก็ต มหาสารคาม มุกดาหาร แม่ฮ่องสอน ยโสธร ยะลา ร้อยเอ็ด ระนอง ระยอง ราชบุรี ลพบุรี ลำปาง ลำพูน เลย ศรีสะเกษ สกลนคร สงขลา,หาดใหญ่ สตูล สมุทรปราการ สมุทรสงคราม สมุทรสาคร สระแก้ว สระบุรี สิงห์บุรี สุโขทัย สุพรรณบุรี สุราษฎร์ธานี,สมุย สุรินทร์ หนองคาย หนองบัวลำภู อยุธยา อ่างทอง อำนาจเจริญ อุดรธานี อุตรดิตถ์ อุทัยธานี อุบลราชธานี
สตูดิโอแต่งงาน Wedding Studio Wedding Planner ช่างภาพอิสระ ช่างภาพวันงาน ภาพนิ่งวันงาน พานขันหมาก พานพิธี ขนมมงคล ช่างถ่ายวีดีโองานแต่งงาน เสริมความงามเจ้าสาว คอร์สเจ้าสาว Wedding Presentation แหวนแต่งงาน เครื่องประดับ ชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุดไทย ช่างแต่งหน้า & ทำผมเจ้าสาว การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย ของรับไหว้ ดนตรีในงานแต่งงาน พิธีกรงานแต่งงาน เครื่องดื่มงานแต่งงาน ซุ้มดอกไม้ ตกแต่งสถานที่แต่งงาน จัดเลี้ยงแต่งงาน - Catering สถานที่แต่งงาน จัดเลี้ยง ท่องเที่ยว & ฮันนีมูน สถานที่ถ่าย Pre-Wedding ของใช้จิปาถะงานแต่งงาน จัดเลี้ยงแต่งงาน โต๊ะจีน บุฟเฟ่ ค๊อกเทล ไฟ แสง เสียง เอฟเฟค พร็อพแต่งงาน เค้กแต่งงาน คัพเค้ก พิธีหมั้น พานขันหมาก ขนมมงคล อัลบั้ม LCD อัลบั้มแต่งงาน ช่างถ่ายวิดีโองานแต่งงาน สถานที่ถ่าย พรีเวดดิ้ง สมุดอวยพรดิจิตอล ชุดเจ้าสาว ชุดแต่งงาน Instagram Photo & Print งานแต่งงาน รองเท้าเจ้าสาว ชุดไปงานแต่งงาน ชุดราตรี เต็นท์งานแต่งงาน รถเช่าแต่งงาน , รถรับส่งงานแต่งงาน พิธีบวงสรวง ,พิธีมงคล

 

 

iDo Wedding บริการชุดแต่งงาน เช่าเริ่มต้น 4000 - 15000

จากร้าน : Ido Wedding Dress
เว็บไซต์ : www.idowedding-dress.com

ข่าวประชาสัมพันธ์:
- ขายส่งชุดมือสองคอลเล็คชั่นปีที่แล้วถูกสุดๆ ชุดละ 5,000 (มีเกือบสิบชุดค่ะ)
- บริการใหม่ ----- ตัดเช่าตามแบบ 15,000 - 18,000 --------

iDo Wedding -- ขาย เช่า ชุดเจ้าสาว (087-086-6926) www.facebook.com/idoweddingstudio
    - เช่า  4,000 - 15,000  / ตัดขาย 6,000 - 25,000 (ขายส่งราคาพิเศษ)
    - ตัดเช่าตามแบบ 15,000 - 18,000
    - เช่าชุดแถมเครื่องประดับวันงานไปใส่สวยพร้อมชุดจร้า
    - ร้านติดรถไฟฟ้าเดินทางสะดวก เปิดทุกวัน 10.00-20.00 น.
    - เบอร์ติดต่อ เมลล์ เว็บ เฟสบุ๊ค แผนที่ร้าน อยู่ข้างล่างนะค๊ะ

    - Facebook: www.facebook.com/idoweddingstudio

มีชุดใหม่มาจากร้านฮ่องกงที่ตัดชุดส่งให้ Vera Wang มาฝากให้เจ้าสาวแล้วนะจ๊ะ

 

เมลล์หรือโทรมาคุยกันตามเบอร์กะเมลล์นี้นะจ๊ะ (ดูรูปอัพเดทล่าสุดในเฟสบุ๊คนะค๊ะ ในเว็บอัพไม่ทันคร่า)

Tel: 087-086-6926 (WhatsApp, Line, Viber, Tango, FaceTime ได้หมด ถ้าโทรแล้วไม่รับเด๋วโทรกลับค่ะ)

E-mail: idoweddingdress@gmail.com

Website: www.idowedding-dress.com

Facebook: www.facebook.com/idoweddingstudio, www.facebook.com/idoweddingdress

**ใครเล่น Facebook อ่านนิดนะจ๊ะ ตอนนี้หลังเรากด Like แล้วต้องเลือก Add to interest lists เพิ่มด้วยจร้า
: ตอนนี้ Facebook เปลี่ยนเค้ากฏใหม่นิดนึงคือเมื่อ page ที่เรา click like ไว้อัพเดทข้อมูลที่หน้า Wall มันจะแค่ 10%  ของคนที่กด like เอาไว้ได้รับข้อมูลใน news feed ที่เหลือจะไม่ได้ข้อมูล: แก้ไขโดย เอา mouse มาวางที่ icon Likeแล้วเลือก Add to interest lists แค่นี้ก็จะไม่พลาดข้อมูลอัพเดทแล้วคร่า (ทำได้เฉพาะใน PC กับ iPad ทำในมือถือไม่ได้นะจ๊ะ)

ร้านจำหน่ายและให้เช่าชุดแต่งงานคุณภาพดีมากราคาไม่แพง (ไม่แพงจริงๆนะ) ร้านเปิดอยู่ที่สุขุมวิท 68 ติด รถไฟฟ้า ส่งของให้ได้ทั่วประเทศเรียกว่ามีที่อยู่ให้ตามส่งได้หมด ทั้งขายส่งขายปลีก ลูกค้ารายย่อยหรือร้านเว็ดดิ้งสตูดิโอสนใจติดต่อได้นะจ๊ะ (ขายส่งลดเพิ่มให้อีก)

ชุด ใหม่คุณภาพส่งออกยุโรปนำเข้าจากฮ่องกง พอดีแฟนพี่เจ้าของร้านเป็นคนจีนแล้วญาติๆเค้าตัดชุดขายร้านที่ฮ่องกงเลยได้ ต้นทุนมาไม่แพงอะ ราคาขายเริ่มต้นที่ไม่ถึง 4,800 บาท เช่าเริ่มต้น 3,800 บาท (แค่ไม่ถึง 5,000 ก็ เป็นเจ้าของชุดเจ้าสาวใหม่ๆได้แล้ว แต่ถ้าจะเอาแบบสวยๆเลยก็ประมาณหมื่นกว่าๆอะค่ะ) ผ้าที่ใช้ตัดชุดนำเข้าจากสเปน คุณภาพตัดเย็บดีมากๆ ดีไซน์หรูหราทันสมัยไฮโซ รูปที่ถ่ายในเว็บมาจากชุดที่ขายจริงๆไม่ได้เอารูปจากในเว็บที่อื่นมาลง เหมือนที่อื่นชอบทำกันนะ > <

มีตัวอย่างชุดให้ดูเยอะแยะมากมายลองดูรูปในเว็บกะเฟสบุ๊คตาม URL ด้าน ล่าง (บางชุดมีอยู่ที่ร้านบางชุดก็ขายไปแล้ว โทรมาสอบถามก่อนเข้ามากันนะจ๊ะ) สนใจแวะเข้ามากันได้ ดูเองหรือดูเผื่อให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆก็ได้ ร้านอยู่สุขุมวิท 68 ติดรถไฟฟ้าอุดมสุข ถ้าขับรถมาก็จอดในซอยสุขุมวิท 68 แล้วเดินย้อนมานิดนึง เปิดทุกวัน 10.00-20.00 แผนที่ร้านอยู่ในเว็บ เดินทางสะดวกมีที่จอดรถหรือจะมารถไฟฟ้าก็ชิลๆ ชุดที่ร้านตอนมาลองเองสวยกว่าในรูปแน่นอน

 

25 ธันวาคม 2556, 03:07
 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงานงานแต่งงาน

   
 
ข่าวประชาสัมพันธ์ / โปรโมชั่น / โชว์ผลงาน
 
 
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.