Top
^
Search For Vender   
กระบี่ กรุงเทพ กาญจนบุรี กาฬสินธุ์ กำแพงเพชร ขอนแก่น จันทบุรี ฉะเชิงเทรา,แปดริ้ว ชลบุรี ชัยนาท ชัยภูมิ ชุมพร เชียงราย เชียงใหม่ ตรัง ตราด ตาก นครนายก นครปฐม นครพนม นครราชสีมา,โคราช นครศรีธรรมราช นครสวรรค์ นนทบุรี นราธิวาส น่าน บึงกาฬ บุรีรัมย์ ปทุมธานี ประจวบคีรีขันธ์,หัวหิน ปราจีนบุรี ปัตตานี พะเยา พังงา พัทลุง พิจิตร พิษณุโลก เพชรบุรี เพชรบูรณ์ แพร่ ภูเก็ต มหาสารคาม มุกดาหาร แม่ฮ่องสอน ยโสธร ยะลา ร้อยเอ็ด ระนอง ระยอง ราชบุรี ลพบุรี ลำปาง ลำพูน เลย ศรีสะเกษ สกลนคร สงขลา,หาดใหญ่ สตูล สมุทรปราการ สมุทรสงคราม สมุทรสาคร สระแก้ว สระบุรี สิงห์บุรี สุโขทัย สุพรรณบุรี สุราษฎร์ธานี,สมุย สุรินทร์ หนองคาย หนองบัวลำภู อยุธยา อ่างทอง อำนาจเจริญ อุดรธานี อุตรดิตถ์ อุทัยธานี อุบลราชธานี
สตูดิโอแต่งงาน Wedding Studio Wedding Planner ช่างภาพอิสระ ช่างภาพวันงาน ภาพนิ่งวันงาน พานขันหมาก พานพิธี ขนมมงคล ช่างถ่ายวีดีโองานแต่งงาน เสริมความงามเจ้าสาว คอร์สเจ้าสาว Wedding Presentation แหวนแต่งงาน เครื่องประดับ ชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุดไทย ช่างแต่งหน้า & ทำผมเจ้าสาว การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย ของรับไหว้ ดนตรีในงานแต่งงาน พิธีกรงานแต่งงาน เครื่องดื่มงานแต่งงาน ซุ้มดอกไม้ ตกแต่งสถานที่แต่งงาน จัดเลี้ยงแต่งงาน - Catering สถานที่แต่งงาน จัดเลี้ยง ท่องเที่ยว & ฮันนีมูน สถานที่ถ่าย Pre-Wedding ของใช้จิปาถะงานแต่งงาน จัดเลี้ยงแต่งงาน โต๊ะจีน บุฟเฟ่ ค๊อกเทล ไฟ แสง เสียง เอฟเฟค พร็อพแต่งงาน เค้กแต่งงาน คัพเค้ก พิธีหมั้น พานขันหมาก ขนมมงคล อัลบั้ม LCD อัลบั้มแต่งงาน ช่างถ่ายวิดีโองานแต่งงาน สถานที่ถ่าย พรีเวดดิ้ง สมุดอวยพรดิจิตอล ชุดเจ้าสาว ชุดแต่งงาน Instagram Photo & Print งานแต่งงาน รองเท้าเจ้าสาว ชุดไปงานแต่งงาน ชุดราตรี เต็นท์งานแต่งงาน รถเช่าแต่งงาน , รถรับส่งงานแต่งงาน พิธีบวงสรวง ,พิธีมงคล

 

 

เรื่องราวความสวยงามของ เจ้าสาวฉบับPlus size(เจ้าสาวอวบ Byคุณเยาว์สตูดิโอ)

เว็บไซต์ : www.weddinginlove.com/khunyaostudio

 แต่งงานเจ้าสาวไซส์อวบ ออกแบบตัดเย็บเอง  นนทบุรี บางใหญ่ ซอยวัดลาดปลาดุก 029232691, 0897876175 Byคุณเยาว์สตูดิโอ

 

วันนี้เรามีผลงานเต็มใจเสนอ กับเจ้าสาวฉบับ PLUS SIZE (เจ้าสาวอ้วนผู้น่ารัก)"คุณว่าน" ซึ่งเป็นผลงานที่เราภาคภูมิใจนำมาบอกต่อแก่เจ้าสาวทั้งหลายที่ขาดความมั่นใจกับรูปร่างของตนเอง แค่อยากบอกให้รู้ไว้ "ความสวยจะเกิดได้อาศัยความมั่นใจล้วนๆ" นี่คือเคสตัวอย่าง เลื่อนชมกันเลยคะ kiss

 

 คุณว่านเจ้าสาวที่เราอยากบอกต่อblush

แรกเริ่มที่คุณว่านมาใช้บริการร้านคุณเยาว์สตูดิโอ (คำบอกเล่าจากเจ้าสาว)

- ถามพี่กู(google)ก่อนเลย มีที่ไหนมีชุดเจ้าสาวคนอ้วนบ้าง เเล้วก็เจอร้านคุณเยาว์ชุดสวย+รูปสวย ที่สำคัญมึชุดเจ้าสาวอ้วนด้วย คัดไว้เป็นหนึ่งในร้านที่สนใจ

- โทรมาสอบถามคือขั้นต่อมา (ประมาณเป็นบทสนทนาให้เห็นภาพ)

      คุณว่าน : มีชุดเจ้าสาวหนักขนาด104โลมั้ยคะ กังวลมากว่าจะมีไซส์มั้ย

      เจ้าของร้าน : มีคะ มีขนาดเจ้าสาว 140โลก็มาแล้ว ลองมาดูของจริงที่ร้านเลยดีที่สุด ที่นี่เราไม่ถามชื่อ ไม่โทรกลับ ไม่ขอเบอร์ ไม่ใช่ไม่ง้อลูกค้าแต่ไม่อยากให้ลูกค้ากังวลใจ ว่างเมื่อไรก็เชิญคะ

คุณว่านบอกชอบคำพูดเจ้าของร้านตรงที่บอก"ไม่ถามชื่อ ไม่โทรตาม ไม่ขอเบอร์นี่แหละที่ถูใจ ตรงมาจากดอนเมือง มาที่ร้านคุณเยาว์สตูดิโอซึ่งอยู่นนทบุรีโดยพลัน

- พอมาถึงร้านก็คุยรายละเอียดต่างๆนาๆ สรุป มาครั้งแรกก็เอาเลยจ้า แถมมาเฉลยทีหลังว่าไปดูที่อื่นมาเหมือนกันแต่ไม่เหมือนที่นี่เลย ที่อื่นบังคับให้ใส่ชุดที่ไม่พอดีกับตัวแล้วบอกว่าสวย เจ้าสาวกับคุณแม่บอกเห็นร่างแล้วรับไม่ได้ พอมาที่นี่มีชุดที่ตรงกับความต้องการของตัวเอง แล้วยังเป็นร้านที่ออกแบบตัดเย็บขายส่งโดยตรงอีกด้วย จองเลยคะทีนี้

- สรุปวันถ่ายรูป+สถานที่ เรียบร้อย ลาเพื่อพบกันใหม่

วันถ่ายรูปPre-wedding

# สถานที่ถ่ายทำ โรงแรมลักซอร์

- เซทที่ 1 ชุดไทย

        ก่อนแต่ง                                         หลังแต่ง

        

 

- เซทที่ 2 ชุดราตรียาว

 

- เซทที่ 3 ชุดไปรเวทตามสไตล์บ่าวสาวcool

 

- การถ่ายpre ครั้งนี้ทางเราได้จัดทำ VDO behind the scene ให้กับทางบ่าวสาวด้วย ลองกดไปดูตามลิงก์ข้างล่างนะคะ คุณอาจจะไม่เคยได้ดูไสต์นี้จากที่ไหนมาก่อน

https://vimeo.com/128718625

***เสื้อผ้าหน้าผมรูปถ่ายทั้งหมด คุณเยาว์สตูติโอเป็นผู้จัดทำ ยกเวันชุดไปรเวทบ่าสาวคะ***

 

และแล้ววันนี้ที่รอคอยก็มาถึงจ้าheart

 

# งานเช้าจัดที่โรงพยาบาลสงฆ์

 

# งานเย็นจัดที่การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ)

***ภาพวันงานจริงจาก PIXOLISM WEDDINGคะ***

 

 

ถ้าคุณอยากสวยไม่ซ้ำใคร สวยแบบตัวตนที่คุณเป็น ให้เราเป็นหนึ่งในทางเลือกของคุณในวันสำคัญที่สุดของผู้หญิงด้วยนะคะ

เรารับประกันว่าเรามอบความสวย ความแตกต่าง ความมีสไตล์ ให้กับเจ้าสาวได้แน่นอน ยกเว้นความมั่นใจที่เราไม่สามารถให้คุณได้ทั้งหมดเจ้าสาวทุกคนต้องสร้างขึ้นมาให้กับตัวเอง

คุณเยาว์สตูดิโอเป็นกำลังใจให้กับว่าที่เจ้าสาวทุกคนคะyes

#และต้องขอบคุณเป็นที่สุด ลูกค้าที่น่ารัก "คุณว่าน-คุณแหลม" ที่อนุญาตให้เรานำความมั่นและน่ารักของนางมาบอกต่อเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับสาวๆอีกหลายคน

 

ติดตามผลงานเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/khunyaowedding?ref=hl

หรือ http://www.weddinginlove.com/khunyaostudio 

คุณเยาว์สตูดิโอ นนทบุรี บางใหญ่ บางบัวทอง 029232691,0897876175

 

 

 

25 พฤษภาคม 2558, 16:41
 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงานงานแต่งงาน

 
 
 
ข่าวประชาสัมพันธ์ / โปรโมชั่น / โชว์ผลงาน
 
 
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.