Top
^
แต่งงาน > แต่งงาน Wedding > ประหยัดงบประมาณด้วยซุ้มลูกโป่ง
 

ประหยัดงบประมาณด้วยซุ้มลูกโป่ง

โพส :: [ 10 มกราคม 2555 ] | จำนวนคนอ่าน 50937 คน
เรียบเรียงโดย : เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ซุ้มงานแต่งงาน

ปัจจุบันนี้งานแต่งงานส่วนใหญ่ มักใช้ดอกไม้สดมาประดับประดาตกแต่ง เพื่อให้ให้เกิดความสดชื่นและสวยงาม ซึ่งทำให้มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงพอสมควร แต่คงมีบ่าว-สาวหลายคู่ อยากประหยัดงบประมาณที่มีอยู่จำกัดตรงนี้ เพราะฉะนั้น วันนี้เราขอแนะนำให้ลองนำ ?ลูกโป่ง? มาใช้แทนดอกไม้ดูบ้างนะคะ

          ปัจจุบันนี้งานแต่งงานส่วนใหญ่ มักใช้ดอกไม้สดมาประดับประดาตกแต่ง เพื่อให้ให้เกิดความสดชื่นและสวยงาม ซึ่งทำให้มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงพอสมควร แต่คงมีบ่าว-สาวหลายคู่ อยากประหยัดงบประมาณที่มีอยู่จำกัดตรงนี้ เพราะฉะนั้น วันนี้เราขอแนะนำให้ลองนำ "ลูกโป่ง" มาใช้แทนดอกไม้ดูบ้างนะคะ

          เพียงแค่นำลูกโป่งขนาดไซส์และรูปร่างต่าง ๆ มาเนรมิตจัดเป็น "ซุ้มลูกโป่ง" ที่ขนาดมาตรฐานคือความยาว 6 เมตร หรือจะตกแต่งสถานที่ด้วยลูกโป่งก็สามารถทำเช่นกัน แถมยังออกมาสีสันสดใสสวยงามไม่แพ้ดอกไม้เลยทีเดียว เพราะลูกโป่งสามารถดัดแปลงให้เป็นรูปสัตว์ หรือจะจัดช่อดอกไม้ก็ได้...สบายมาก

          แต่ทางที่ดีคู่บ่าว-สาวควรตกลงกันให้ดีว่าอยากให้งานออกมาแนวไหน และอยากนำลูกโป่งมาประดับตกแต่งส่วนไหน ตำแหน่งใดของงานบ้าง จากนั้นก็ไปคุยกับทางร้านในเรื่องรูปแบบ ขนาด และสีสันที่อยากได้ รวมถึงงบประมาณที่มี เท่านี้คุณทั้งคู่ก็มีงานแต่งงานที่งดงามไม่แพ้ใครแล้วล่ะค่ะ 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage




คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


Wedding to mind
Wedding to mind
Wedding to Mind [Wedding Planner & Organizer] บริการจัดงานแต่งงานแบบครบวงจร ออกแบบธีมงานแต่งงาน จัดซุ้มดอกไม้แต่งงา...
วังวิวาห์ สี่แยกบ้านสวน สุโขทัย
วังวิวาห์ สี่แยกบ้านสวน สุโขทัย
วังวิวาห์ สี่แยกบ้านสวน สุโขทัย บริการให้คำปรึกษาจากสไตล์ลิสต์มืออาชีพ ช่างแต่งหน้า และทีมงานออแกไนซ์ที่มีประสบการณ์ยาว...
NIRAMIT Wedding Planner & Organizer
NIRAMIT Wedding Planner & Organizer
NIRAMIT : นิรมิต รับวางแผนออกแบบงานแต่งงาน พานขันหมาก พิธีเช้า แบบไทยแบบจีน ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านงานพิธี รับดูแลพิธ...
โรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ
โรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ
พิเศษสุดสำหรับคนสำคัญ ณ โรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเรื่องราวความรัก ท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศ...
Princess Bridal House
Princess Bridal House
Princess Bridal House ศูนย์รวมมืออาชีพอย่างแท้จริง ครบเครื่องเรื่องงานแต่ง ด้วยการบริการของทีมงานที่มีคุณภาพด้วยการประส...
AETAS lumpini
AETAS lumpini
โรงแรม เอทัส ลุมพินี พร้อมเนรมิตทุกวันให้เป็นเหมือนดั่งความฝันของคุณ ด้วยการบริการที่จริงใจโดยบุคลากรที่จริงใจ เลือกสัมผ...
SUPER 1 Make UP
SUPER 1 Make UP
SUPER 1 Make UP บริการแต่งหน้าทำผมเจ้าสาว พิธีการต่างๆ งานรับปริญญา งานแฟชั่น นิตยสาร ออกงาน แฟนซี เอฟเฟคทั้งในและนอกสถา...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.