Top
^
แต่งงาน > สถานที่แต่งงาน สถานที่จัดเลี้ยงงานแต่งงาน > 20 สถานที่แต่งงานในฝัน สไตล์หรู เริ่ด อลังการ (ตอนที่ 2)
 

20 สถานที่แต่งงานในฝัน สไตล์หรู เริ่ด อลังการ (ตอนที่ 2)

โพส :: [ 08 ธันวาคม 2554 ] | จำนวนคนอ่าน 30020 คน
เรียบเรียงโดย : นิตยสาร we

หลังจากที่ได้เคยนำเสนอ 10 สถานที่แต่งงานในฝัน สไตล์หรู เริ่ด อลังการมาครั้งนึงแล้ว ก็เกรงว่าคุณผู้อ่านจะไม่จุใจพอ เราเลยต้องรีบไปหาข้อมูลมานำเสนอให้อีก 10 โรงแรม ถ้าอย่างนั้นก็ไม่ต้องพูดอะไรกันมาก ไปดูกันเลยดีกว่า ว่ามีที่ไหนโดนใจอย่างที่ฝันไว้กันบ้าง

1. สวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ
ถ้ายังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะจัดงานเลี้ยงแบบไหนดี ต้องลองมาดูที่นี่ เพราะมีครบทุกบรรยากาศ ตั้งแต่สสไตล์หรูหราในโทนสีทองมองเห็นสวนสวยอย่างห้องเลิศวณาลัยบอลรูม  หรือจะเป็นห้องโถงกว้าง โปร่ง สบาย แบบห้อง เดอะ แกลเลอรี่ หรือจะเป็นแบบการ์เดนวิง บรรยากาศสวนสวยแบบอินดอร์ หรือถ้าอยากได้แบบเอาท์ดอร์ก็มีสวนสวยริมสระน้ำไว้รองรับทุกความต้องการ
ที่อยู่ : 2 ถนนวิทยุ กรุงเทพฯ
ติดต่อ : 0 2253 0123, www.swissotel.com

2. โฟร์ซีซั่นส์
โรงแรมดังใจกลางเมือง ที่มีห้องจัดเลี้ยงให้เลือกถึง 3 แบบ คือ ห้องบอลรูม ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่จุแขกได้ถึง 500 ท่าน แต่เป็นส่วนตัวด้วยประตูทางเข้าที่ไม่ต้องปะปนกับใคร หรือจะห้องขนาดย่อมลงมาที่จุแขกได้ 400 ท่าน และสามารถกำหนดขนาดของห้องได้ตามต้องการอย่างห้องมณฑาทิพย์คอร์ต หรือจะห้องพิมาน ที่โดดเด่นด้วยไฟดาวน์ไลท์ ระยิบระยับเหมือนดวงดาวบนท้องฟ้า เหมาะสำหรับการจัดงานหมั้นหรือพิธีรดน้ำสังข์
ที่อยู่ : 155 ถนนราชดำริ กรุงเทพฯ
ติดต่อ : 0 2250 1000, www.FourSeason.com/Bangkok

3. พลาซ่า แอทธินี กรุงเทพฯ อะรอยัลเลอเมอริเดียน
โรงแรมหรูที่มีประวัติยาวนานหลายสิบปีของกรุงเทพฯ ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพร้อมบริการด้วยห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ ห้องพลาซ่า แอทธินี แกรนด์ฮอลล์ ที่ตกแต่งอย่างหรูหราด้วยผ้าม่านสีแดงมารูน กรุด้วยกระจกใสสูงจรดเพดาน  รองรับแขกได้ถึง 600 คน แต่ถ้ายังกว้างไม่เพียงพอต้อนรับแขก ลองดูห้องคริสตัลฮอลล์ ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่ตกแต่งด้วยสีเอิร์ธโทน สมารถรองรับแขกได้นับพันคน
ที่อยู่ : 61 ถนนวิทยุ กรุงเทพฯ
ติดต่อ : 0 2650 8800, www.lemeridien.com/bangkokplazathenee

4. โรงแรมดิ อิมพีเรียล ควีนส์ ปาร์ค
โรงแรมที่พร้อมบริการด้วยห้องจัดเลี้ยงงานแต่งงาน งานหมั้น พิธีรดน้ำสังข์ กับห้องเรนโบว์ ห้องจัดเลี้ยงทรงโดม สวยงาม หรือห้องควีนส์ปาร์คแกรนด์ฮอลล์ กับพื้นที่กว้างขวาง ไร้เสาให้ขัดตาขัดใจ สามารถปรับขนาดห้องตามความเหมาะสม
ที่อยู่ : 199 ถนนสุขุมวิท ซอย 22 กรุงเทพฯ
ติดต่อ : 0 2261 9000, www.imperialhotels.com

5. โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทรัลแกรนด์ กรุงเทพฯ
โรงแรมชื่อดังของกรุงเทพฯ ที่มีชื่อเสียงในด้านการจัดงานในทุกรูปแบบ พร้อมให้บริการจัดเลี้ยงงานแต่งงานแบบเทเลอร์เมด แสง สี เสียง และการเอนเตอร์เทนในงานครบวงจร และห้องจัดเลี้ยงให้เลือกหลากหลายทั้งห้องวิภาวดีบอลรูม ให้ความหรูหรา อลังการ พื้นที่กว้าง เพดานสูง ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ที่ใช้จัดการประกวดนางงามมาหลายเวที หรือห้องลาดพร้าวในบรรยากาศแบบอบอุ่นๆ
ที่อยู่ : 1695 ถนนพหลโยธิน จตุจักร กรุงเทพฯ
ติดต่อ : 0 2541 1234, www.cenntarahotelsreorts.com

6. โรงแรมแกรนด์มิลเลนเนียม
โรงแรมให้ความเป็นส่วนตัวกับงานจัดเลี้ยงของคุณอย่างสูงสุด ด้วยการฟลอร์ทั้งฟลอร์ให้เป็นห้องแกรนด์บอลรูม ที่ใช้สำหรับจัดงานเลี้ยงแต่งงานของคุณเท่านั้น  ให้คุณได้เนรมิตงานแต่งงานของคุณได้อย่างพอใจ
ที่อยู่ : 30 ถนนสุขุมวิท 21 กรุงเทพฯ
ติดต่อ : 0 2204 4000, www.grandmillenniumskv.com

7. โรงแรมมา ดู ซิ (Ma DU ZI)
โรงแรมนี้ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี รับจัดงานแต่งงานแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัว เน้นที่ความเป็นกันเอง สนุนกสนาน แบบไม่ค่อยเป็นทางการ โดยสามารถเลือกจัดงานได้ทั้งในส่วนบริเวณทรีเล้านจ์  และห้องอาหาร La Trusse
ที่อยู่ : 9/1 ถนนรัชดาภิเษก คลองเตย  กรุงเทพฯ
ติดต่อ : 0 2615 6400, www.maduzihotel.com

8. โรงแรมบันยันทรี
โรงแรมหรูที่ขึ้นชื่อว่ามีร้านอาหารสุดแสนโรแมนติกอยู่ที่นี่ แต่เรื่องการจัดเลี้ยงแต่งงานเค้าก็ไม่น้อยหน้า กับห้องบันยันบอลรูม พร้อมบริการอย่างยอดเยี่ยม 
ที่อยู่ : 21/10 ถนนสาทรใต้ กรุงเทพฯ
ติดต่อ : 0 2679 1200, www.banyantree.com

9. โรงแรมพูลแมน
เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่กำลังได้รับความนิยมในการใช้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก รวมถึงสไตล์การตกแต่งในแบบไทยโมเดิร์น ที่เน้นความใหม่ สะดวก และทันสมัยของอุปกรณ์ต่างๆ ทำให้ห้องจัดเลี้ยงอินฟินิตี้บอลรูมเป็นอีกหนึ่งที่ที่ไม่น่ามองข้ามเลย
ที่อยู่ : 8/2 ถนนรางน้ำ ราชเทวี กรุงเทพฯ
ติดต่อ : 0 2680 9999, www.pullmanbangkokkingpower.com

10. แมริออทรีสอร์ทแอนด์สปา
สถานที่จัดเลี้ยงที่โดดเด่นและขึ้นชื่อของที่นี่ คือ แกรนด์ศาลา ศาลาทรงสูงโปร่งตั้งอยู่บนสนามหญ้า เหมาะกับงานพิธีการ หรือถ้าต้องการความแตกต่างไม่ซ้ำใคร หรือต้องการบรรยากาศแบบงานปาร์ตี้ก็ต้อง Tradervic ห้องอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน
ที่อยู่ : 257 ถนนเจริญนคร กรุงเทพ
ติดต่อ : 0 2476 0022, www.Marriott.com/BKKTH

คราวนี้คงจะพอช่วยให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องตระเวนตะลุยไปดูสถานที่เองถึงที่ ช่วยประหยัดทั้งแรงและเวลาไปได้เยอะ คราวนี้ก็เหลือแต่ที่เด็ดๆ ที่อยู่ในใจคุณเท่านั้น แล้วไว้คราวหน้า เราจะไปสรรหาข้อมูลที่คุณต้องการมาฝากอีกนะคะ
 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage




คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน



Amote Wedding & Studio
Amote Wedding & Studio
อโมเต้ เวดดิ้ง แอนด์ สตูดิโอ พร้อมที่จะช่วยเติมเต็มวันที่สาคัญที่สุดของคุณ ด้วยบริการครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ตัด-เช่าชุดแต่ง...
บริษัทบานูเวดดิ้งเวดดิ้งจำกัด
บริษัทบานูเวดดิ้งเวดดิ้งจำกัด
เรื่องวิวาห์ ต้อง บานู เรียกใช้ บานูเวดดิ้ง บางบัวทอง บริการให้เช่าชุดแต่งงานอิสลาม , ชุดเจ้าสาว, ชุดไทย, ชุดแต่งงาน แบ...
Kanong Frame บริการพิมพ์ภาพ Canvas
Kanong Frame บริการพิมพ์ภาพ Canvas
คะนองเฟรม เป็นผู้ให้บริการพิมพ์ภาพลงบนผ้าใบ (canvas) เข้าเฟรมไม้ พร้อมจัดส่งถึงบ้าน ด้วยงานพิมพ์ที่มีคุณภาพ สามารถใช้งาน...
เรือนไทยมหานคร
เรือนไทยมหานคร
เรือนไทย by Lalita Florist : บริการสถานที่จัดเลี้ยง งานแต่งงานเรือนไทย สถานที่จัดเลี้ยง รับจัดงานแต่งงาน บริการจัดงานแต...
Pencillense Photographer
Pencillense Photographer
บริการถ่ายภาพ งานแต่งงาน I พรีเวดดิ้ง I งานรับปริญญา l แพ็คเกจถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง l แพ็คเกจถ่ายรูปแต่งงาน Tel : 082-144-...
สหสตูดิโอ กาญจนบุรี
สหสตูดิโอ กาญจนบุรี
Saha Studio กาญจนบุรี : บริการถ่ายภาพนิ่งวันงานแต่งงาน ,ถ่ายภาพพิธีหมั้น เรา...สหสตูดิโอ...ของเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทอ...
AETAS lumpini
AETAS lumpini
โรงแรม เอทัส ลุมพินี พร้อมเนรมิตทุกวันให้เป็นเหมือนดั่งความฝันของคุณ ด้วยการบริการที่จริงใจโดยบุคลากรที่จริงใจ เลือกสัมผ...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.