Top
^
แต่งงาน > แจกฟรี > 9 อันดับ สุดยอดแหวนแต่งงาน ของเหล่าดารา วงไหนของใครกันนะที่อลังการที่สุด
 

9 อันดับ สุดยอดแหวนแต่งงาน ของเหล่าดารา วงไหนของใครกันนะที่อลังการที่สุด

โพส :: [ 13 ธันวาคม 2560 ] | จำนวนคนอ่าน 4615 คน
เรียบเรียงโดย :

แหวนหมั้น แหวนเพชร

 

9 อันดับ สุดยอดแหวนแต่งงาน ของเหล่าดารา วงไหนของใครกันนะที่อลังการที่สุด

#แหวนเพชร #แหวนหมั้น #แหวนแต่งงาน

จะพาไปดู 9 อันดับสุดยอดแหวนแต่งงาน ของเหล่าดารา วงไหนของใครกันนะที่อลังการที่สุด แต่รับรองได้ว่าเจิดจรัสเฉิดฉายทุกวง เหลี่ยมกะรัตของเพชรมาเต็ม วิ้งวับมองเห็นเด่นมาแต่ไกลเลยล่ะ แพงเว่อร์ 
และต้นปีก็มักจะเป็นช่วงที่ดาราจะได้ฤกษ์ลั่นระฆังวิวาฆ์กันอย่างชื่นมื่น หลังจากที่บ่มความรักกันมาก็ถึงเวลาที่ตัดสินใจอยากที่จะใช้ชีวิตคู่กันอย่างจริงจังสักที เวลาที่คู่รักดาราแต่งงานกันหลายคนก็จะโฟกัสไปที่สินสอดว่าได้สินสอดเท่าไหร่มากน้อยแค่ไหน บางคู่สินสอดมากถึงร้อยกว่าล้านกันเลยทีเดียว นี่ยังไม่รวมค่าจัดงานแต่งสุดอลังการอีกนะ ไม่รู้ว่าถ้าเอามูลค่าทั้งหมดมารวมกันแล้วจะเป็นยังไง แต่นอกจากเรื่องสินสอดว่าได้เท่าไหร่อีกสื่งหนึ่งที่หลายคนอยากรู้คือ แหวนเพชรเม็ดงามที่อยู่บนมือเจ้าสาวนั้นกี่กะรัต วันนี้เราเลยรวบรวมแหวนแต่งงาน ของบรรดาคนดังมาให้ดูกันว่า ที่ผ่านมามีสาวผู้โชคดีคนไหนบ้างที่ถูกสวมแหวนเพชรตีตราจองจากเจ้าบ่าว

 

9. ตั๊ก บงกช คงมาลัย 3 กะรัต

“บุญชัย เบญจรงคกุล” ทำเซอร์ไพรส์ หอบแหวนเพชรน้ำงามระดับเซอร์ดี-คัลเลอร์น้ำหนัก 3 กะรัต มูลค่า 10 ล้านบาท หมั้นตั๊ก-บงกช เรียบร้อยโรงเรียนบุญชัยแล้วแบบหรูหราแต่เรียบง่าย  ท่ามกลางแขกเหรื่อและลูก 3 คนของเจ้าสัวร่วมยินดีและอวยพรคู่รักต่างวัย  พร้อมของชำร่วยแบบจัดเต็ม
 

นี่ขนาดแค่แหวน หมั้นยังล่อไป 3 กะรัต อู้ฟู่สุดๆ หลังจากนั้นทั้งคู่ ก็แต่งงานกัน และมีลูกด้วยกัน 1 คน ชื่อน้องข้าวห้อม

 


 

8. กระแต ศุภักษร 3.33 กะรัต

“กระแต ศุภักษร” และ “หลุยส์ อาทิตย์” หมั้นเมื่อวันที่ 11 มกราคม 2558 และในช่วงสายวันเดียวกันก็จัดแบบพิธีล้านนา เป็นพิธีแต่งงานที่งดงามมากๆ แหวนหมั้นที่สวมเป็นแหวนเพชร 3.33 กะรัต สาเหตุที่ตั้งใจให้เป็น 3.33 เพราะมันรวมกันเป็น 9 นั่นเองจ้า ชื่นมื่นกันสุดๆ ไปเลย สำหรับช่วงเวลาแห่งความสุขของชีวิต

เครื่องประดับแห่งความภูมิใจ หรืออีกนัยก็คือสัญญาคล้องใจของคนสองคน

 

 


7. เนย โชติกา 5 กะรัต

เรียกว่าเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์สุดๆ หลังจากนักแสดงสาวอย่าง เนย โชติกา ถูกหวานใจหนุ่ม ไฮโซอาร์ม ที่คบหาดูใจกันมานาน 5 ปี ขอแต่งงานกลางงานปาร์ตี้วันเกิดอายุครบ 30 ปี เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2558 ท่ามกลางบรรยากาศสุดหวานที่แอบเตรียมไว้ ทำเอาสาวเนยตอบตกลงและดีใจจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ รวมทั้งยินยอมพร้อมใจให้แฟนหนุ่มคุกเข่าบรรจงสวมแหวนอย่างโรแมนติก

แต่เหมือนว่าแหวนที่หนุ่มอาร์มเตรียมมาจะเป็นสิ่งที่น่าจับตามองไม่แพ้กัน เนื่องจากแหวนเพชรน้ำงามวงนี้ไม่น่าต่ำกว่า 5 กะรัต ทำเอาคนในงาน

แสบตาไปตามกันทีเดียว ซึ่งในปัจจุบันทั้งคู่ก็ได้แต่งงานกัน และในตอนนี้ทั้งคู่ต่างก็เป็นคุณพ่อ-คุณแม่มือใหม่ ที่มีลูกด้วยกันแล้ว 1 คน ความรักยื่งใหญ่อะไรเบอร์นี้ ทำเอาแฟนๆ ฟินกันทั่วบ้านทั่วเมือง

 


6. ทาทา ยัง 7 กะรัต

ในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2557 ซูเปอร์สตาร์สาวเจ้าของฉายา “สาวน้อยมหัศจรรย์” ทาทา ยัง กับ พี่หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ ก็ได้เข้าพิธีวิวาห์กันอย่างเรียบง่ายริมชายหาด ณ โรงแรมศรีพันวา จังหวัดภูเก็ต แบบโรแมนติกสุดๆ ในสถานที่ที่มีความผูกพันของทั้งสองคน พร้อมมอบสินสอดทองหมั้น แหวนเพชรเม็ดโต 7 กะรัต ในราคาเบาๆ 1.4 ล้านจ้า

7 กะรัตกันเลยที

วิ้งวับแช่แว๊บมากๆ ฉายแสงไปทั่วเลยล่ะ

เพชรเม็ดโต ใครมองก็ต้องร้องโอ้โหไปตามๆ กัน

 

 



5. นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี 7 กะรัต

แต่งงานมาก็หลายปี แต่ก็ยังเป็นที่จดจำของบรรดาแฟนละครของนางเอกสาวอย่างนุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่ตกลงปลงใจแต่งงานกับทายาทเบียร์สิงห์ ต๊อด – ปิติ ภิรมย์ภักดี ซึ่งในพิธีแต่งงานครั้งนั้น นอกจากจะสร้างความปลื้มปิติให้กับแขกที่มาร่วมงานแล้ว ส่วนของสาวนุ่นเองก็ปลื้มใจไม่น้อย เพราะสะใภ้เบียร์สิงห์คนนี้ได้รับการเอ็นดูจากคุณแม่ของเจ้าบ่าวสุดๆ ถึงขนาดนำเพชรเก่าเก็บมาดีไซน์ตัวเรือนใหม่ให้เป็นของขวัญต้อนรับสะใภ้ ซึ่งแว่วมาว่าแหวนเพชรวงนี้หนักเฉียด 7 กะรัตเลยทีเดียว

เว่อร์วังตระการตาสุดๆ งดงามมากๆ

สง่าโดดเด่นเห็นมาแต่ไกล ส่องประกายไปยันท้างช้างเผือก  ออร่าเจิดพุ่งสุดๆ

 

 


4. ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต 8 กะรัต

 

“ชมพู่ อารยา” กับแฟนหนุ่มไฮโซ “น็อต วิศรุต” หมั้นกันเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2558 สวมแหวนหมั้น 8.8 กะรัต ทางน็อตได้เปิดเผยว่าเป็นเพชรน้ำสวยที่ใช้เวลากว่า 2 ปีในการเลือกสรรเลยทีเดียว ส่วนสินสอดอื่นๆ ก็มี ต่างหู 14 กะรัต/ สร้อย /ข้อมือ รวม 80 กะรัต (ราคาประมาณทั้งหมด 35 ล้านบาท) พร้อมโฉนดที่ดินคอนโด เรือนหอ 60 ล้าน ทอง และเงินสด ไม่ได้ระบุจำนวน รวมทั้งหมด 108 ล้านบาทเลยทีเดียว อิจฉาชมพู่หนักมากเนอะ

เป็นงานที่เริดหรู อลังการ ตระการตามากๆ สมกับที่เป็นงานของซุปตาร์ระดับแถวหน้าเลยล่ะ สมเกียรติสุดๆ  

ด้วยความปลื้มปริ่มใจ ก็ต้องมีอวดกันหน่อย ปะชะวิ้ง!!

เลอค่ามากๆ สมกับที่เลือกสรรมากว่า 2 ปี มีความอร่ามเรืองรองสุดๆ

 

 



3. มาร์กี้ ราศรี บาเลนซิเอก้า 10 กะรัต

เป็นงานแต่งที่หรูหราอลังการมองไปทางไหนก็เต็มไปด้วยความโรแมนติก สำหรับงานวิวาห์ตามประเพณีไทยของ นางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี ที่แฟนหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่ผ่านมาหมาดๆ เมื่อวานนี้ 8 ธ.ค. โดยมีครอบครัวและเพื่อนดารารวมถึงแฟนคลับพากันยินดีอย่างล้นหลาม

งานแต่งระดับซุปตาร์แบบนี้ แฟนๆเหลือบไปเห็นแหวนเพชรเม็ดโตบนนิ้วนางข้างซ้ายของมาร์กี้ เรียกได้ว่าใหญ่เป้งแบบไม่ต้องซูมดูสมฐานะเจ้าบ่าวจริงๆ

แต่งานนี้สาวๆ ต้องมีสะดุด และอิจฉาตาร้อนสาวมาร์กี้อย่างแน่นอน เมื่อช่างแต่งหน้าชื่อดัง พี่เอ ทิวากร ลงคลิปในไอจีสตอรี่ ตอนที่เจ้าสาวป้ายแดงกำลังรับประทานอาหารอย่างตั้งอกตั้งใจ แต่งานนี้เชื่อว่าหลายคนไม่มีใครโฟกัสไปที่อาหารที่สาวมาร์กี้กินอย่างแน่นอน เพราะแหวนแต่งงานที่นิ้วนางข้างซ้ายของมาร์กี้ เป็นเพชรเม็ดใหญ่มาก แสงเพชรกระแทกตาคนมองแทบบอดกันเลยทีเดียว

มโหฬารสุดๆ โดดเด่นเห็นมาแต่ไกล

 

 


 

2.  ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล 13 กะรัต

ตกลงปลงใจใช้ชีวิตร่วมกับเสธดอลลาร์ไปได้พักใหญ่ แน่นอนว่าเมื่อครั้งที่จัดงานแต่งงานไม่มีคำว่าธรรมดาแน่นอน เพราะฝ่ายเจ้าบ่าวนำแหวนเพชรหนัก 13 กะรัตที่เป็นมรดกตกทอดจากคุณแม่มาตีตราจองให้สมฐานะราชนิกุลผู้เพรียบพร้อมในทุกๆ ด้านอย่างหญิงแมงมุม เริดหรูอลังการกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

เป็นแหวนที่ยิ่งใหญ่มากๆ ออร่าเพชรชั้นสูงมาเต็ม งดงามจริงๆ

แหวน 13 กะรัต เปร่งประกายสุดๆ แต่ที่เจิดจรัสกว่าก็เห็นจะเป็นความรักที่งดงามขอทั้งคู่นี่แหละ

ใหญ่เป้งมากๆ โดดเด่น ดูสง่าราศีจับสุดๆ แสบตามากๆๆๆๆ

 

 



1. ดอน ธีระธาดา – มีมี่


สำหรับดอน ธีระธาดา ที่เข้าพิธีวิวาห์แบบส่วนตัวที่เกาะสมุย กับเจ้าสาวชาวเวียดนาม ดีกรีทันตแพทย์จากอเมริกา ซึ่งงานนี้เล่นเอาหลายคนต้องตะลึง เพราะคุณแม่เจ้าบ่าว ซูซี่ – หทัยเทพ ธีระธาดา ไฟเขียวสุดๆ จัดสินสอดให้ว่าที่สะใภ้ 100 ล้าน แหวนเพชร 22 กะรัต ไว้ให้ใส่เล่นๆ หรูหราระดับชนชั้นสูง

 

เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับ 9 อันดับแหวนแต่งงานสุดอลังการของเหล่าดารา แต่ละคนแต่ละวงนั้นเลิศหรูสุดๆ เจิดจรัสส่องแสงไปทั่วบ้านทั่วเมืองกันเลยทีเดียวเชียวล่ะ ยิ่งใหญ่สุดๆ ไปเลย 

เรียบเรียงโดย : Pop Lion

ขอบคุณข้อมูลจาก :  moonoiroiet.com
ขอบคุณที่มา :  armasecret

 

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : แหวนหมั้น, แหวนเพชร, แบบแหวนแต่งงาน


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


Chansa  Jewellery
Chansa Jewellery
Chansa Jewellery ใส่ใจทุกรายละเอียดในการผลิตเครื่องประดับแต่ละชิ้นเพื่อให้ได้สัญลักษณ์แทนความรักและความซื่อสัตย์ ที่คู...
The Banquet Hall at Nathong
The Banquet Hall at Nathong
เดอะ แบงเควท ฮอลล์ แอท นาทอง สถานที่จัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ออกแบบสถาปนิกผู้ออกแบบโรงแรมชั้นนำทั่วทวี...
ร้านอาหารปลาอยู่เย็น
ร้านอาหารปลาอยู่เย็น
“ปลาอยู่เย็น เนรมิตวันสำคัญของคุณ ให้เป็นดั่งเทพนิยาย ไม่ต้องจ่ายแพง!” เนรมิตวันแต่งงานของคุณ ให้น่าจดจำที่สุดในชีวิต! ...
I Marry Wedding Studio Phuket
I Marry Wedding Studio Phuket
I MARRY WEDDING PHUKET ยินดีต้อนรับคู่รัก ทุกท่าน ที่กำลังมองหา STUDIO ถ่ายภาพแต่งงาน เรามีบริการครบทุกเรื่องแต่งงาน ...
Itti Karuson
Itti Karuson
Itti Karuson has a unremitting passion for photography. Early in his career he won the best folio award at the Photograp...
Mutae Studio
Mutae Studio
รับถ่ายภาพ, ถ่ายภาพ, บริการถ่ายภาพ, ถ่ายรูป, รับปริญญา, แต่งงาน, งานแต่งงาน, ช่างภาพ, ถ่ายภาพคน, ถ่ายภาพนิ่ง, รับถ่ายภาพ...
Miracle of love wedding sriracha
Miracle of love wedding sriracha
Miracle of love wedding sriracha ครบทุกเรื่องงานวิวาห์ แพ็คเกจถ่ายพรีเวดดิ้ง แพ็คเกจจัดงานแต่งงาน , ให้เช่าชุดแต่งงาน ชุ...
เรือนภิรมย์ ปทุมธานี
เรือนภิรมย์ ปทุมธานี
เรือนภิรมย์ รับจัดงานแต่งงาน พิธีเช้าแบบไทยๆ เรือนภิรมย์ ปทุมธานี สถานที่จัดงานแต่งงานแบบไทยๆ พร้อมบรรยากาศบ้านสวนร่มรื...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.