ผู้เข้าชมเว็บไซต์ 1,190,649 คน
3 ตัวช่วย ให้คุณสวยๆ เริ่ด!!! เมื่อจะเมคอัพ...^^

 

1 Makeup

 3 ตัวช่วย ให้คุณสวยๆ เริ่ด!!! เมื่อจะเมคอัพ...^^


>> ไพรม์เมอร์ ก่อนแต่งหน้าดีกว่ามั้ย…? ตัวช่วย ที่คุณสาวๆ ควรจะมีไว้ เพราะการลงไพร์เมอร์ก่อนการแต่งหน้านั้น จะช่วยอำพรางริ้วรอยใต้ตาให้คุณสาวๆ ได้ จะช่วยทำให้ดวงตาของคุณสาวๆ ดูสดใส อ่อนกว่าวัย ในช่วงเวลาที่เร่งรีบได้ค่ะ

>> คอนซีลเลอร์ เลือกสีถูก ดวงตาสวยใสได้ นอกจากการใช้ไพรเมอร์แล้ว อีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับคุณสาวๆ ก็คือ การเลือกใช้คอนซีลเลอร์ เพื่อการพรางร่องรอยความหมองคล้ำใต้ดวงตา สีคอนซีลเลอร์ที่แตกต่าง ก็ให้ผลลัพท์ที่ต่างกันนะคะ อย่างเช่น เลือกใช้คอนซีลเลอร์สีออกเหลือง กับรอยคล้ำที่มีสีออกฟ้าหรือม่วง และใช้คอนซีลเลอร์สีอมส้มหรือสีพีชกับรอยคล้ำที่เป็นสีน้ำตาล เท่านี้ก็พรางความไม่สดใสใต้ดวงตาได้เนียนๆ แล้วล่ะค่ะ

>> อายแชโดว์เนื้อแมท ทริคนี้ เหมาะมากๆ สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหา ดวงตาโปน โหนกนูน กว่าคนอื่นๆ การเลือกสีของอายชาโดว์ เป็นตัวช่วยที่จะทำให้คุณสาวๆ ดูดีขึ้นได้ค่ะ เพียงแค่คุณสาวๆ เลือกอายชาโดว์ ที่มีประกายหรือ มีส่วนผสมของชิมเมอร์หรือกลิตเตอร์ น้อยที่สุด ควรจะเลือกให้อายแชโดว์เป็นแบบเนื้อแมทแทน โดยเลือกเฉดที่เข้มกว่าสีผิวจริง ส่วนวิธีการทาอายชาโดว์นั้น แนะนำว่า ให้คุณสาวๆ ทาแบบทางเดียว ไม่จำเป็นต้องบล็อกตา ให้ดูเป็นมิติขึ้นมานะคะ เพราะนั่นจะทำให้คุณสาวๆ ดูตาโปนขึ้น แถมยังดูดุอีกด้วยล่ะค่ะ


1 Makeup ติดต่อได้ตามช่องทางนี้คร้าบๆๆๆ

TEL :  081 - 850-5098 , 081 - 743-9735
Line ID:  super1makeup
EMAIL:  neung_makeup@hotmail.com
FACEBOOK: 
www.facebook.com/1makeup

แต่งหน้าให้คุณลูกศร (ยังสวยปิ้ง ตลอดเลยครับคนนี้!)



 

 

« Back