ผู้เข้าชมเว็บไซต์ 242,610 คน
โรงแรมเอทัส ลุมพินี สถานที่จัดงานหมั้นและงานแต่งงานสุดโรแมนติกใจกลางกรุงเทพ

 


โรงแรมเอทัส ลุมพินี สถานที่จัดงานหมั้นและงานแต่งงาน

สุดโรแมนติกใจกลางกรุงเทพ 

 

หากใครที่กำลังเตรียมตัวและมองหาสถานที่จัดงานหมั้นและงานแต่งงาน โรงแรมเอทัส ลุมพินี มีแพ็กเกจแต่งงานที่จะช่วยให้วันวิวาห์ของคุณเป็นวันแสนพิเศษสุดประทับใจในสไตล์ของคุณเอง

แพ็กเกจแต่งงานเริ่มต้นที่ราคาเบาๆ เพียง 150,000 บาท สำหรับแขก 150 คน ซึ่งคุณสามารถเลือกประเภทอาหารเสิร์ฟในงานได้ ไม่ว่าจะเป็นแบบสมัยใหม่ ค็อกเทลอาหารนานาชาติ บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ สไตล์บริการตนเองแบบอิ่มไม่อั้น หรือจะเป็นอาหารโต๊ะจีนที่เป็นที่นิยมสำหรับครอบครัวใหญ่ นอกจากนี้เรายังให้บริการจัดตกแต่งสถานที่พร้อมดอกไม้ประดับในบริเวณงาน

แพ็กเกจมีให้เลือกหลายราคาในแบบที่คุณพอใจ ตั้งแต่ราคาเริ่มต้น 150,000 บาทถึง 250,000 บาทขึ้นไปตามงบของลูกค้า สำหรับแขก 150 คนขึ้นไป ซึ่งทางโรงแรมให้บริการอาหารจัดเลี้ยง เครื่องดื่ม เซ็ทดอกไม้ประดับ เค้กแต่งงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่จะทำให้งานแต่งงานของคุณเป็นงานที่ประทับใจไม่รู้ลืม

ในส่วนของพิธีหมั้นเรามีด้วยกัน 3 แพ็กเกจในราคาเดียวกันที่ 15,999 บาท สำหรับครอบครัวไทย จีน จะเป็นพิธีหมั้นแบบพิธียกน้ำชา ทางโรงแรมจัดเตรียมชุดน้ำชาให้พร้อมตกแต่งสถานที่ แพ็กเกจพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ ทางโรงแรมจัดเตรียมชุดโต๊ะหมู่บูชา ชุดหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ แพ็กเกจพิธีสงฆ์ ทางโรงแรมจัดเตรียมชุดโต๊ะหมู่บูชาและอาหาร 9 สำรับ สำหรับพระสงฆ์ และ 1 สำรับ สำหรับพระพุทธ
โรงแรมเอทัส ลุมพินี ตั้งอยู่บนถนนพระราม 4 ฝั่งตรงข้ามสวนลุมพินี เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีลุมพินี ทางออกที่ 1 สนใจ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อฝ่ายขายงานแต่งงาน
โทร 02 618 9585, 085 484 4547 หรืออีเมล์   nopparat_k@aetashotels.com 

 

 

 

 

 

 

« Back