Top
^
แต่งงาน > ช่างถ่ายวีดีโองานแต่งงาน > เซอร์ไพรส์!เจ้าสาวแสนซน โชว์แดนซ์ <<< สตอร์มทรูปเปอร์ >>>
 

เซอร์ไพรส์!เจ้าสาวแสนซน โชว์แดนซ์ <<< สตอร์มทรูปเปอร์ >>>

โพส :: [ 16 พฤศจิกายน 2559 ] | จำนวนคนอ่าน 2406 คน
เรียบเรียงโดย :

ขอแต่งงาน วิธีขอแต่งงาน สถานที่ขอแต่งงาน

แขกเหรื่อพากันประหลาดใจอยู่เป็นทุนอยู่แล้ว เมื่อได้เห็นเหล่าบรรดา สตอร์มทรูปเปอร์ (Stormtrooper) หน่วยทหารในหนังมหากาพย์สงครามอวกาศ << สตาร์วอร์ส >>> (Star Wars) ออกมาเต้นแร้งเต้นกา กลางงานแต่งงาน แต่แล้วก็ยิ่งช็อกปนฮาไปกันใหญ่ เมื่อได้เห็นเจ้าสาวถอดหมวกนิรภัยออกมาอยู่ในหมู่แดนเซอร์สุดสวิงกลุ่มนี้ด้วย!

 

BEST EVER STAR WARS FIRST DANCE - Boogie Storm Bride and Groom Wedding Dance Storm Troopers

" ลอร์ด ออฟ เดอะ เลิฟ "

แขกเหรื่อพากันประหลาดใจอยู่เป็นทุนอยู่แล้ว เมื่อได้เห็นเหล่าบรรดา "สตอร์มทรูปเปอร์" (Stormtrooper) หน่วยทหารในหนังมหากาพย์สงครามอวกาศ "สตาร์วอร์ส" (Star Wars) ออกมาเต้นแร้งเต้นกา กลางงานแต่งงาน แต่แล้วก็ยิ่งช็อกปนฮาไปกันใหญ่ เมื่อได้เห็นเจ้าสาวถอดหมวกนิรภัยออกมาอยู่ในหมู่แดนเซอร์สุดสวิงกลุ่มนี้ด้วย!

แคธรีน ฮอลโลเวย์ วัย 31 ปี และ ฟิลิป วู้ด สามีวัย 37 ของเธอ ทำเอาเพื่อนๆ และครอบครัวต้องอ้าปากค้าง เมื่อประกาศกลางงานวิวาห์ที่เมืองกรานาดา ประเทศสเปน ว่า "บูกี้ สตอร์ม" (Boogie Storm) ทีมเต้นรอบชิงชนะเลิศ "บริเทนส์ ก็อต ทาเลนต์" (Britain's Got Talent) หรือ "บีจีที" (BGT) ต้นตำรับรายการเรียลลิตี้โชว์การประกวดเฟ้นหาคนที่มีความสามารถโดดเด่น โดยไม่จำกัดอายุ, เพศ, จำนวน รวมทั้งประเภทของโชว์ ที่โด่งดังไปทั่วโลก จะมาวาดลีลาให้ดูชมกันอย่างไม่คาดฝัน

    แต่แล้วก็มี "บิ๊กเซอร์ไพรส์" ตามมา เมื่อ แคธรีน เฉลยว่าเธอก็เป็นหนึ่งในห้าลูกสมุน "ดาร์ธ เวเดอร์" (Darth Vader) ที่ออกมาเต้นในครั้งนี้ด้วย แถม ฟิลิป ที่มีอาชีพผู้สอบบัญชี ยังมาแจมกับเจ้าสาวของตัวเอง ด้วยการแต่งตัวเป็น ดาร์ธ เวเดอร์ ด้วยอีกต่างหาก!

    สาวชาวเมืองบริดจ์นอร์ธ เขตชรอปเชียร์ ประเทศอังกฤษ กล่าวว่า "มีแค่เพื่อนของ ฟิลิป สองคนเท่านั้นที่รู้ว่าเรากำลังวางแผนการจะทำอะไร เพราะพวกเขารับผิดชอบเรื่องการซ่อนทีม บูกี้ สตอร์ม ในขณะที่พิธีการกำลังดำเนินอยู่
นอกจากพวกเขาแล้ว ไม่มีใครรู้เลย แม้กระทั่งพ่อแม่ของพวกเรา, เพื่อนสนิท หรือช่างทำผมที่ต้องมาแต่งทรงผมของฉันหลังจากนั้น เราอยากจะให้มันเป็นเซอร์ไพรส์อย่างสมบูรณ์แบบ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ"

    แคธรีน ที่ดูแลกิจการบริษัทประชาสัมพันธ์กับเจ้าบ่าวของเธอปิ๊งไอเดียดังกล่าว หลังได้ดูทีมเต้นจากเมืองลิเวอร์พูลทะยานเข้ารอบสุดท้าย "บีจีที" เมื่อเดือนพฤษภาคม 2016 ทั้งๆ ที่เธอไม่ได้เต้นอีกเลยตั้งแต่เรียนจบ เธอลงทุนเดินทางจากชรอปเชียร์มายังลิเวอร์พูลก่อนวันแต่งงานเพื่อลองชุดและซ้อมร่วมกับ บูกี้ สตอร์ม เลยทีเดียว

    ด้าน ฟิลิป กล่าวว่า "มันก็แค่เรื่องขำๆ ในตอนเริ่มต้น ผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ สตาร์วอร์ส ดังนั้น พอเธอบอกว่าเธอกำลังจะพยายามติดต่อ (บูกี้ สตอร์ม) แล้วสิ่งที่ผมรู้ต่อมาก็คือพวกเขาอีเมลตอบกลับมา และผมก็เลยรู้ว่ามันเกิดขึ้นได้จริงๆ ผมคิดว่ามันคงจะดีกว่าที่เราเคยวางแผนเอาไว้ซะอีก"

    "ตอนที่พวกเรากำลังรอเวลาออกมาแสดงด้วยกันนั้น ทุกคนล้วนพูดกันเป็นเสียงเดียวว่าพวกเขาตื่นเต้นกว่าที่ผ่านๆ มาซะอีก เพราะมันเป็นงานแต่งงานของเรา และพวกเขาก็อยากจะให้พวกเราทำทุกอย่างให้ออกมาดี พวกเขาอยากจะให้การแสดงสมบูรณ์แบบเพื่อพวกเรา"

    "แต่ทุกอย่างก็ออกมาอย่างสุดยอดไปเลย เมื่อคุณได้เห็นวิดีโอ มันราวกับว่า แคธรีน เป็นหนึ่งในทีมแดนซ์ บูกี้ สตอร์ม อยู่แล้วจริงๆ" เจ้าบ่าวผู้คลั่งไคล้ "สตาร์วอร์ส" ทิ้งท้าย

ลอร์ด ออฟ เดอะ เลิฟ

ขอบคุณคลิปวีดิโอจาก :  www.youtube.com/watch?v=OvSIEgGq--8
- ขอบคุณข้อมูลจาก :  www.siamdara.com/lovestory/love-experience/1041773 -

 

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : การขอแต่งงาน


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


รับจัดขันหมากครบชุด (บริการทั่วไทย) พร้อมเป็นนายพิธีรันคิว
รับจัดขันหมากครบชุด (บริการทั่วไทย) พร้อมเป็นนายพิธีรันคิว
รับจัดขันหมากครบชุด สั่งได้ครับ (รับจัดและสั่งทำขันหมากครบชุด) รับสั่งทำขันหมากผ้า และงานของสด สังวาลย์ดอกไม้...
อาณัติ  เวดดิ้ง & สตูดิโอโคราช
อาณัติ เวดดิ้ง & สตูดิโอโคราช
เวดดิ้งโคราช : อาณัติ เวดดิ้ง & สตูดิโอ โคราช บริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งทั้งในสตูดิโอ และนอกสถานที่ บริการจัดงานแต่...
The Soul Mate Wedding Studio (เดอะโซลเมท เวดดิ้ง สตูดิโอ ชลบุรี)
The Soul Mate Wedding Studio (เดอะโซลเมท เวดดิ้ง สตูดิโอ ชลบุรี)
เดอะ โซลเมท เวดดิ้ง สตูดิโอ ศรีราชา,ชลบุรี บริการถ่ายภาพแต่งงาน (พรีเวดดิ้ง) ทั้งในและนอกสถานที่ ภาพสวยแพคเกจราคาถูกใจใ...
Lux Wedding Studio
Lux Wedding Studio
ลักษ์ เวดดิ้ง สตูดิโอ...เราคือ...สตูดิโอ แต่งงาน ลาดกระบัง บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง ทั้งในและนอกสถานที่ Indoor /out แพคเกจถ่...
The Soul Mate Wedding Studio (เดอะโซลเมท เวดดิ้ง สตูดิโอ ชลบุรี)
The Soul Mate Wedding Studio (เดอะโซลเมท เวดดิ้ง สตูดิโอ ชลบุรี)
เดอะ โซลเมท เวดดิ้ง สตูดิโอ ศรีราชา,ชลบุรี บริการถ่ายภาพแต่งงาน (พรีเวดดิ้ง) ทั้งในและนอกสถานที่ ภาพสวยแพคเกจราคาถูกใจใ...
คุณโอ๋เวดดิ้งสตูดิโอ พิษณุโลก แชมป์แต่งหน้าเจ้าสาว C.A.T.2011 แชมป์ผมโลก C.A.T / C.M.C 2012
คุณโอ๋เวดดิ้งสตูดิโอ พิษณุโลก แชมป์แต่งหน้าเจ้าสาว C.A.T.2011 แชมป์ผมโลก C.A.T / C.M.C 2012
เปลี่ยนแนว Wedding แบบเดิมๆมาสรรสร้างภาพผลงานแสดงถึงความเป็นตัวตนที่แท้จริง ผสมผสานกับความทันสมัย ให้การรับชมภาพแบบใหม่ๆ...
ต้นข้าว เวดดิ้ง สตูดิโอ พิจิตร
ต้นข้าว เวดดิ้ง สตูดิโอ พิจิตร
ต้นข้าว เวดดิ้ง สตูดิโอ พิจิตร เจ้าของรางวัล " รองแชมป์โลก ประเภทแต่งหน้าเจ้าสาว Evening Make - Up C.A.T/C.MC. 2012 " l...
SASI Nonthaburi Hotel
SASI Nonthaburi Hotel
โรงแรมศศิ นนทบุรี [สถานที่จัดเลี้ยงแต่งงาน นนทบุรี] บริการห้องจัดเลี้ยงแต่งงาน เป็นสถานที่จัดเลี้ยงแต่งงาน ในบรรยากาศร่...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.