ส่อง 7 ลุค ชุดแต่งงาน ใบเตย อาร์สยาม จากเรียบร้อย สู่หรูหรา จนแซ่บสั้นเสมอหู
วันที่ 7 ต.ค. 2562

ส่อง 7 ลุค ชุดแต่งงาน ใบเตย อาร์สยาม มาครบรสทุกสไตล์ ทั้งชุดไทยงามสง่า ชุดขาวเรียบหรู จนถึงชุดแซ่บเผ็ดซี้ด

ชุดไทยก็มี สั้นเสมอหูก็มา ครบเครื่องของจริง

เรียกได้ว่าเป็นงานวิวาห์สุดอลังการงานสร้างแห่งปีเลยจริง ๆ สำหรับงานแต่งงานของ ใบเตย อาร์สยาม กับ ดีเจแมน พัฒนพล ซึ่งผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากความเริดหรูของงานแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่หลาย ๆ คนให้ความสนใจก็คือ ชุดเจ้าสาว ซึ่งสาวใบเตยจัดเต็มมาทั้งหมด 7 ชุด ใน 7 ลุคด้วยกัน โดยทุกชุดต่างสวยงามเป็นเอกลักษณ์ทั้งสิ้น แล้วแต่ละชุดหน้าตาเป็นอย่างไรบ้าง ตามมาดูกันเลย

ชุดที่ 1 ในลุคแรกนี้ เป็นฝีมือการออกแบบของแบรนด์ Vanus Coutoure โดยเป็นชุดไทยจักรพรรดิ หนึ่งในชุดไทยพระราชนิยม ชุดนี้ได้สั่งทอพิเศษจากผ้าไหมยกใหญ่ลำพูนขอบสังเวียน สีกลีบบัว ยกดิ้นเงินแบบเต็มผืน รวมถึงสไบจากผ้าไหมยกดิ้นเงินลำพู และทำขึ้นมาเพื่อสาวใบเตยโดยเฉพาะ


ชุดที่ 2 ยังคงเป็นฝีมือการออกแบบของ Vanus Couture เช่นเดียวกัน โดยลุคนี้เป็นชุดไทยประยุกต์ ออกแบบมาในสไตล์ชุดบาบ๋าย่าหยา โดยใช้ผ้าไหมฝรั่งเศสแท้สีทอง รวมถึงการใช้ผ้าไหมแพรวา นำมาตัดเย็บ ทำขึ้นมาเพื่อสาวใบเตยโดยเฉพาะเช่นเดียวกัน

 

ชุดที่ 3 ลุคนี้เป็นชุดเจ้าสาวสีขาวแสนสวย และเรียบหรู จากแบรนด์ดัง Poem

 

ชุดที่ 4 ตามมาด้วยชุดงานเลี้ยงกลางคืน ยังคงคอนเซป์สวยหรู และงดงามราวเจ้าหญิง

   

 

ชุดที่ 5 ชุดในงานฉลองพิธีสมรส ซึ่งสาวใบเตยมาในชุดเจ้าสาวจากแบรนด์ดัง Elisabeth

 

ชุดที่ 6 ต่อกันด้วยชุดต้อนรับแขกในงานเลี้ยงตอนเย็น โดยสาวใบเตยมาในชุดขาวเกาะอก พร้อมกับเครื่องเพชรหรูหราจากแบรนด์ Petchchompoo Jewelry มูลค่า 10 ล้านบาท

 

ชุดที่ 7 ลุคสุดท้ายนี้เรียกว่าเป็นชุดที่แซ่บซี้ดที่สุด โดยเป็นชุดบอดี้สูทสุดเซ็กซี่ ที่สาวใบเตยสวมใส่ในช่วง After Party พร้อมกับวาดลวดลายแดนซ์สะบัด จบค่ำคืนวันแต่งงานไปแบบเผ็ดร้อนมากเว่อร์

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Kapook.com

ขอบคุณรูปภาพจาก IG :  @petchchompoojewelry_ , @vanuscouture_official   ,  @misha_rai  ,  @chartmakeup
ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook :  เพจ Jakawin Photography

 


 

จำนวนคนอ่าน 3041 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน