บรรยากาศพิธีหมั้นช่วงเช้าที่แสนอบอุ่น ใบเตย อาร์สยาม & ดีเจแมน พัฒนพล
วันที่ 7 ต.ค. 2562

บรรยากาศงานแต่งงานพิธีช่วงเช้า,งานหมั้นที่แสนอบอุ่น ใบเตย อาร์สยาม & ดีเจแมน พัฒนพล

แนวคิดของการออกแบบงานหมั้นนั้น จุดกำเนิดมาจาก “โกสุมภ์ประทุมมาลย์” หรือแรงบันดาลใจจากดอกบัวหลวง โดยดอกบัวหลวงเป็นราชินีแห่งพื้นน้ำและยังเป็นสัญลักษณ์ของคุณความดี

ในครั้งนี้ ทาง Chic Planner ได้ร่วมกับ Siam Kempinski Hotel Bangkok เพื่อที่จะสร้างสรรค์ผลงานอันน่าอัศจรรย์และเปี่ยมไปด้วยความหมาย โดยดึงอัตลักษณ์ของดอกบัวและใบบัวมาสร้างสรรค์ให้เกิดเป็นความเป็นไทยร่วมสมัย เพื่อให้เหมาะสมกับตัวคู่บ่าวสาว พร้อมด้วยการประดับตกแต่งสร้างความหรูหราให้เป็นเอกลักษณ์ด้วยคริสตัลสีทอง (Crystal Golden Shadow) ซึ่งเป็นฝีมือการร้อยของช่างฝีมือของทาง Chic Planner โดยใช้เวลาสร้างสรรค์นานกว่า 366 ชั่วโมงเลยทีเดียวคริสตัลมากกว่า 10,000 ชิ้นจะถูกนำมาประกอบให้ให้มีลักษณะเป็นทรงดอกไม้และหยดน้ำ หลังจากนั้น คริสตัลทั้งหมดจะนำมาประกอบกันให้เป็นผลงานประติมากรรมอันได้แรงบันดาลใจมาจากน้ำค้างบนดอกบัวและบนใบบัวในยามเช้า.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

พิธีหมั้นเช้า @chicplanner #btmannottwobutone

A post shared by Suteewan Thaveesin (@bitoeyrsiam) on

 

 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook :  Jakawin Photography  ,  #btmannottwobutone   ,  @chicplanner  ,  @boxwedding  ,  @jakawin_photography  , @Siam Kempinski Hotel Bangkok ,  Facebook :  chanarthip  ,  @bitoeyrsiam

 

 

จำนวนคนอ่าน 2599 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน